Top 3 máy giặt 11kg có công nghệ sấy hiện đại được sử dụng phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khoảng 7 người trở lên thì khối lượng giặt 11kg có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại thì Top 3 máy giặt 11kg có công nghệ sấy hiện đại được sử dụng phổ biến dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Máy giặt có sấy Electrolux công nghệ Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Máy giặt sấy Electrolux WW1142Q7WB giúp việc giặt giũ và sấy khô trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt Electrolux Inverter trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ đến 99,9% vi trùng và các dị nguyên khác gây dị ứng da, rất lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc sức khỏe yếu.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có giá tham khảo 18,5 triệu đồng.

Thêm nữa, công nghệ Ultramix của máy giặt này hòa tan bột giặt trước khi giũ vào lồng giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giảm cặn bột giặt nên an toàn tối ưu cho sức khỏe của mọi thành viên trong nhà bạn.

Đặc biệt với cảm biến thông minh Sensor Wash sẽ đánh giá độ bẩn của quần áo và điều chỉnh thời gian giặt để tiết kiệm điện và giặt hiệu quả. Cảm biến này cũng phát hiện dư lượng chất tẩy rửa và tự động đặt lần xả thứ hai để giảm ngứa và kích ứng.

Ngoài ra, Ứng dụng Electrolux Life này còn kết nối bạn với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và duy trì độ bền cho quần áo sau khi giặt.

Thêm nữa, công nghệ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB hoạt động êm ái và bền bỉ bằng cách quản lý vòng quay của máy nén và chu trình giặt chất tẩy rửa và chất làm mềm.

2. Máy giặt có sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ thói quen sử dụng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất (máy sẽ tự động đề xuất chế độ giặt ưa thích).

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW14113 có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Bảng điều khiển thông minh AI trên máy giặt sấy Samsung AI WD11T734DBX/SV ghi nhớ thói quen sử dụng và đề xuất các phương án giặt đơn giản.

Máy giặt Samsung AI WD11T734DBX/SV 11kg có thể sử dụng 14 lần với bột giặt/nước xả trong ngăn chứa AI (tùy theo nhu cầu mà số lần giặt có thể thay đổi).

Ngăn này tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt và xả phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ EcoBubble trên Máy giặt sấy Samsung 11kg AI WD11T734DBX/SV kích hoạt bột giặt/nước xả thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với thông thường để đánh bật vết bẩn. nhanh.

Thêm vào đó, công nghệ Hygiene Steam trong máy giặt Samsung Inverter này kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi lên từ đáy lồng giặt, thấm sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo.

Máy giặt cửa trước 11kg Samsung WD11T734DBX/SV trang bị công nghệ giặt sạch nhanh QuickDrive. Các tia nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt có thể tăng cường khả năng thâm nhập của bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Công nghệ giặt khô AirWash sử dụng luồng khí nóng khử mùi và diệt 99,9% vi khuẩn sâu bên trong sợi vải, giúp đồ giặt luôn sạch sẽ, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

3. Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW14113

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW14113 có giá tham khảo 16 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 có thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế cùng lớp vỏ ngoài trắng bóng được làm bằng chất liệu cao cấp, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14113 với công nghệ sấy ngưng tụ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn bởi bạn có thể mua về sử dụng. Tuy vậy, tính năng sấy khô của máy giặt sẽ không làm khô quần áo hoàn toàn, vì vậy hãy phơi quần áo nơi có gió nhẹ.

Ngoài ra, công nghệ Eco Inverter của máy giặt Electrolux EWW14113 tiết kiệm đến 75% điện năng cho mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho. Công nghệ Eco Inverter giúp máy giặt Electrolux vận hành êm ái, bền bỉ, giảm hao mòn quần áo và kéo dài tuổi thọ.

Công nghệ Jetspray phun chất tẩy rửa trực tiếp lên vải trong quá trình giặt và xả để có kết quả tuyệt vời. Công nghệ Jetspray giặt sạch quần áo mà vẫn tiết kiệm điện nước.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Advanced Vapor Care loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên vải sợi, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại.

Hi vọng bài viết Top 3 máy giặt 11kg có công nghệ sấy hiện đại được sử dụng phổ biến sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.