Top 3 máy giặt 7kg lồng đứng giá 6 triệu đồng đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn có khả năng tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy giặt thông minh để hỗ trợ cho công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Vậy thì đừng bỏ qua top máy giặt 7kg lồng đứng giá 6 triệu dưới đây.

1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Lớp vỏ màu xám bạc trên máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) không chỉ đảm bảo vệ sinh hơn mà còn toát lên vẻ tinh tế hiện đại.

Với sự tiện lợi của lồng giặt đứng và khả năng chịu tải 7 kg, bộ máy giặt và máy sấy này lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ hơn. Và nếu bạn có một gia đình lớn hơn nhưng giặt ít quần áo hơn cho mỗi người thì đó vẫn là một lựa chọn tốt.

Máy giặt có bảng điều khiển tiếng Việt với các nút bấm đơn giản. Máy giặt có tổng cộng 8 chu trình giặt khác nhau, bao gồm giặt nhanh, chu trình tinh tế, chu trình tiêu chuẩn, chu trình denim, chu trình chăn, chu kỳ bộ nhớ, chu kỳ làm sạch lồng giặt.

Lồng giặt pha lê với các đường viền dập nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng khắp lồng giặt cho kết quả giặt sạch tối ưu. Vải luôn sạch khi giặt, giảm sờn và thơm lâu. Trong trường hợp tốt nhất, điều này sẽ giúp giữ an toàn cho hàng may mặc của bạn.

Đồ giặt bị rối sẽ gây ra hao mòn quần áo và làm căng vải, và việc gỡ rối sẽ là một công việc tẻ nhạt và tốn thời gian. Với công nghệ máy giặt mới nhất, bạn có thể cài đặt các thông số và bỏ đi trong khi máy thực hiện công việc của mình mà không phải lo lắng về việc quần áo của bạn bị rối và nhăn nhúm.

2. Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700VT

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700VT
Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700VT

Tính năng làm sạch lồng giặt trên máy giặt Toshiba ASW-F700VT giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt, giúp quần áo của bạn luôn thơm tho và trông như mới lâu hơn. chất gây dị ứng và giúp những lần giặt sau sạch hơn.

Chuyển động giặt 3 chiều của máy giặt cửa trên Toshiba ASW-F700VT giúp cải thiện hiệu quả giặt giũ đồng thời giảm lượng nước sử dụng và giúp bạn dễ dàng cho đồ vào và lấy ra mà không cần phải cúi xuống quá xa.

Giặt bằng sóng siêu âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, trong đó hàng triệu bọt khí vỡ ra mỗi phút để loại bỏ vết bẩn, đồng thời giảm lượng bột giặt cần thiết và bảo toàn tính toàn vẹn của quần áo được giặt.

Nano bạc được tạo ra từ khay giặt có khả năng khử trùng nước chứa trong lồng giặt. Chế độ giặt nhiều luồng góp phần tăng hiệu quả tổng thể của quá trình giặt.

Nâng cao hiệu suất quay bằng cách sử dụng chuyển động tròn nhanh. Bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền hơn khi không sử dụng lò sưởi.

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Toshiba sẽ vô hiệu hóa tất cả các điều khiển ngoại trừ nút nguồn. Sự an toàn của trẻ em và gia đình bạn được đảm bảo trong khi máy ở ngoài tầm với khi đang sử dụng.

3. Máy giặt Sanyo 7 kg ASWU700VT

Máy giặt Sanyo 7 kg ASWU700VT
Máy giặt Sanyo 7 kg ASWU700VT

Trống pha lê của máy giặt Sanyo ASWU700VT giặt quần áo và bảo vệ dù đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Mặt trống sao pha lê có viền nổi hình ngôi sao, ở giữa những ngôi sao đó là những lỗ nhỏ giúp nước lưu thông nhẹ nhàng quanh lồng giặt và tác dụng làm mềm vải.

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và sức lực để gỡ rối quần áo, đồng thời sẽ làm vải bị giãn ra. Công nghệ chuyển động giặt ngược khéo léo giúp quần áo không bị rối bằng cách xoay lồng giặt theo hướng ngược lại với lồng giặt.

Tính năng làm sạch lồng giặt của máy giặt Toshiba ASWU700VT 7kg sẽ giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt tích tụ trong lồng giặt, giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và tươi lâu hơn.

Chế độ khóa trẻ em trên máy giặt Toshiba sẽ vô hiệu hóa tất cả các nút lưu nút nguồn. Do đó, con bạn sẽ không thể nghịch máy khi máy đang bật, bảo vệ chúng và gia đình bạn khỏi bị sự cố nguy hiểm.

Bài viết trên đây là top những sản phẩm máy giặt phân khúc giá 6 triệu thiết kế lồng đứng mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!