Top 3 máy giặt sấy Panasonic 9kg sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ inverter được tích hợp trong máy giặt sấy không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại hiệu quả vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết Top 3 máy giặt sấy panasonic 9kg sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện dưới đây.

1. Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FR1BVT 9kg sử dụng công nghệ inverter

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FR1BVT 9kg
Tham khảo máy giặt sấy Panasonic NA-S96FR1BVT 9kg với mức giá khoảng 21 triệu đồng.

Bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, tổng quan thiết kế máy giặt sấy này toát lên vẻ cao cấp, với Kính cường lực và viền cửa mạ crom cao cấp giúp nắp có tính thẩm mỹ cao và tăng tuổi thọ nhờ khả năng chống va đập. Thêm nữa, lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng, độ bền cao của Panasonic NA S96FR1BVT giúp giảm thiểu chất bẩn và chất tẩy rửa tích tụ trên thành lồng giặt, làm giảm hiệu quả giặt sạch.

Bảng điều khiển mặt trước của máy có hệ thống phím cảm ứng, phím ấn, màn hình LED hiện đại. Hệ thống chú thích Anh-Việt trên bảng điều khiển giúp việc lựa chọn các tính năng giặt/sấy dễ dàng hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ Hybrid Dry trên Panasonic NA-S96FR1BVT bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại và co rút khi sấy khô ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ sấy thích hợp (khoảng 65°C) diệt 99,99% vi khuẩn, bảo vệ cả gia đình. 16 chương trình giặt tự động của Panasonic dành cho các loại vải cao cấp khác nhau giúp tối đa hóa hiệu quả giặt.

Thêm nữa, để tăng hiệu quả giặt sạch vượt trội so với các dòng máy giặt thông thường, công nghệ UV Blue Ag+ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion Ag+ để tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, bảo vệ các loại quần áo mỏng manh, nhiều màu sắc và chất liệu len.

Không chỉ vậy, máy giặt lồng ngang Panasonic NA-S96FR1BVT cao cấp còn sử dụng động cơ 3D Inverter điều biến vòng quay máy nén, tiết kiệm điện nước.

Sản phẩm này còn là một trong số ít model cao cấp của Panasonic có thể kết nối với ứng dụng Panasonic SmartApp+ để điều khiển máy giặt qua điện thoại thông minh.

2. Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FC1LVT 9kg sử dụng công nghệ inverter

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FC1LVT 9kg
Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FC1LVT 9kg với mức giá tham khảo là 19 triệu đồng.

Panasonic NA-S96FC1LVT là mẫu máy giặt được tích hợp tính năng sấy tiện lợi, hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô nhanh quần áo, đặc biệt có lợi trong những ngày mưa gió, thiếu nắng, giúp quần áo luôn thơm tho, tránh ẩm mốc. Sự tích hợp linh hoạt này sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi lắp đặt máy giặt cho gia đình.

Máy giặt Panasonic NA-S96FC1LVT có thiết kế cửa trước, lồng ngang với kiểu dáng hiện đại, giặt sấy tiện lợi với khối lượng giặt tối đa 9kg, công nghệ giặt nước nóng diệt 99,99% vi khuẩn, công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, đồng thời giặt sạch và bảo vệ quần áo của gia đình bạn.

Với ưu điểm sử dụng động cơ và Công nghệ tiết kiệm điện, máy giặt Panasonic Inverter sử dụng động cơ 3Di Inverter giặt sạch hơn, tiết kiệm điện, nước và kéo dài tuổi thọ động cơ.

Với cảm biến thông minh AI Smartwash tối ưu hóa hiệu suất bằng cách tính toán thời gian, công suất, lượng nước và tốc độ quay của lồng giặt.

Model này không có tính năng giặt diệt khuẩn với nước lạnh công nghệ UV Blue Ag+ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion Ag+ như model máy giặt sấy trên.

3. Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT 9kg sử dụng công nghệ inverter

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT 9kg
Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT 9kg có giá tham khảo là 24,5 triệu đồng.

Máy Giặt có sấy Panasonic NA-S96FG1WVT Giặt 9Kg Sấy 6Kg có kiểu dáng đẹp, màu đen phù hợp với nhiều nội thất khác nhau. Với mức giá thành cao nhất và cũng được hỗ trợ cao cấp nhất, máy giặt này còn có công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo nhanh khô hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm 1 tính năng độc đáo mà 2 model còn lại không có là Chế độ Active Speed ​​Wash của máy giặt inverter Panasonic NA-S96FG1WVT tạo bọt mịn, đậm đặc giúp giặt siêu nhanh mà vẫn sạch sẽ trong 38 phút cho hiệu suất giặt tối đa.

Máy giặt cửa ngang Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT còn cao cấp nhờ các trang bị tiên tiến nhất của thương hiệu như công nghệ 3Di và có 3 cảm biến Econavi, cảm biến 3D, động cơ inverter êm ái, tin cậy.

Thêm nữa, chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT này còn sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất bao gồm vết dầu mỡ, cổ và tay áo.

Hiệu quả làm sạch được tăng cường với khả năng này tiêu diệt 99,99% vi trùng, nấm mốc và dị ứng ở nhiệt độ 60 độ C, giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thoải mái và thơm tho, dùng tốt cho trẻ sơ sinh và da nhạy cảm.

Ai nên mua máy giặt sấy Panasonic?

Các gợi ý về máy giặt sấy Panasonic trên đây có thể giặt 9kg và sấy khô 6kg, lý tưởng cho gia đình đông người từ 3 – 6 thành viên hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều mỗi ngày và không có nhiều không gian phơi phóng.

Cả 3 mẫu máy giặt sấy Panasonic đều sở hữu những công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+: Loại bỏ bùn đất, nước sốt và mồ hôi trên quần áo, đặc biệt ở những vùng khó giặt như cổ và tay áo. Kỹ thuật này cũng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ quần áo và người sử dụng.
  • Hệ thống Active Foam Giúp hòa tan nhanh bột giặt, loại bỏ cặn thừa, tạo bọt mịn, tăng tốc độ thẩm thấu giúp giặt sạch tốt hơn các vết bẩn khó giặt và ngăn ngừa cặn bột làm ố vàng quần áo.

So sánh về mức giá cả, các máy giặt sấy Panasonic 9kg trên có tầm giá 19 – 24,5 triệu đồng tùy từng nơi bán, đây là một mức giá khá cao. Bên cạnh các công nghệ giặt cao cấp, đặc biệt kết hợp thêm với công nghệ sấy ngưng tụ tiện lợi tiết kiệm điện, đây chắc chắn là những gợi ý lựa chọn máy giặt có sấy tốt nhất trên thị trường trong tầm giá.

Có thể nói, 3 máy giặt sấy Panasonic 9kg sấy 6kg sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện mà websosanh cung cấp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.