Top 3 máy giặt 9kg lồng ngang với tính năng giặt nước nóng giá chỉ từ 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua những lựa chọn máy giặt 9kg lồng ngang đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay với mức giá thành hấp dẫn chỉ 9 triệu đồng.

1. Máy giặt 9kg Electrolux EWF9024BDWA

máy giặt 9kg lồng ngang
Máy giặt 9kg lồng ngang Electrolux EWF9024BDWA 9 kg hiện đại và tiện dụng với chức năng giặt nước nóng chống lại vấn đề dị ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA 9 kg hiện đại thuộc dòng UltimateCare 700, sử dụng công nghệ UltraMixTM giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và bền lâu hơn. Sản phẩm dùng công nghệ giặt hơi nước làm sạch quần áo triệt để giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, tẩy sạch quần áo và giúp bạn tự tin hơn khi làm sạch các đồ bẩn nhiều, rất tuyệt vời với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Ngoài máy giặt tiêu chuẩn, các dòng máy này có công nghệ UltraMix giúp tiết kiệm điện đến 80%, duy trì độ giữ màu vải 46%, giảm thời gian giặt đến 40%.
  • Với công nghệ UltraMixTM, bột giặt có thể được hòa tan và kích hoạt hoàn toàn trước khi đổ vào lồng giặt, cho phép giặt sạch sâu quần áo hiệu quả hơn ngay cả khi sử dụng nước lạnh. Sử dụng nó ngay sau khi giặt quần áo của bạn để giúp chúng giữ được màu lâu hơn 40%.
  • Trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng có thể sử dụng kỹ thuật giặt hơi nước Vapour Care một cách an toàn.
  • Quần áo được giặt bằng hơi nước cực nóng nên loại bỏ gần như hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khi chọn tùy chọn này.

2. Máy giặt 9kg lồng ngang Electrolux EWF9025BQSA

máy giặt 9kg lồng ngang electrolux
Máy giặt 9kg lồng ngang Electrolux EWF9025BQSA với công nghệ biến tần và làm sạch hơi nước Vapour Care.
  • Electrolux EWF9025BQSA là dòng máy giặt biến tần Inverter 9kg đặc biệt được yêu thích bởi độ ồn thấp và độ ổn định chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Đây cũng là máy giặt lồng ngang vượt trội ở khả năng giặt nước nóng cao cấp, làm sạch bằng hơi nước với công nghệ Vapour Care giúp máy giặt sạch vượt trội đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp.
  • Khuyến khích giặt sạch hơn với công nghệ Sensor Wash và giảm cặn bột giặt.
  • Trong cài đặt Giặt cảm biến, mức độ bẩn được phát hiện trước khi bắt đầu chu trình giặt để có thể đặt lượng nước và thời gian giặt phù hợp để làm sạch tối ưu.
  • Sau khi hoàn tất chu trình giặt, máy sẽ xác định lượng bột giặt còn trong máy giặt, tính toán và cho bạn biết bạn cần xả bao nhiêu lần để loại bỏ nó.
  • Lồng giặt hình tổ ong của HIVE kéo dài tuổi thọ của quần áo. Với lồng giặt Hive và các góc được bo tròn nhẹ nhàng, máy giặt này được thiết kế để làm sạch với hiệu quả tối ưu.Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn khó giặt mà không gây hại hoặc làm mòn vải.
  • Phương pháp UltraMix sẽ bảo vệ quần áo của bạn và giữ cho chúng trông đẹp hơn. Electrolux EWF9025BQSA có công nghệ Ultra Mix giúp đánh tan nhiều bột giặt ngay trước khi chu trình giặt bắt đầu. Lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo được giảm xuống và hiệu suất giặt được nâng cao.
  • Máy giặt Electrolux bao gồm một cơ chế chuyên dụng để giặt đồ len giúp giảm nguy cơ hư hỏng và ngăn lớp đồ len bị co lại.

3. Máy giặt Samsung WW90J54E0BW / SV 9kg lồng ngang

máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV
Máy giặt 9kg lồng ngang Samsung WW90J54E0BW / SV 9 kg dùng hơi nước và phun liên tục lên quần áo làm sạch kĩ càng vết bẩn cứng đầu. 
  • Công nghệ Eco Bubble của máy giặt Samsung WW90J54E0BW / SV 9 kg tạo bọt khí giúp hòa tan bột giặt vào nước và phun không khí để tạo thành nhiều bọt xà phòng, cho phép xà phòng thẩm thấu vào từng quần áo và đánh bay các vết bẩn khó giặt. 
  • Máy giặt 9kg lồng ngang Samsung WW90J54E0BW / SV sử dụng kỹ thuật giặt hơi nước, bao gồm làm nóng nước thành hơi nước và phun liên tục lên quần áo làm sạch kĩ càng vết bẩn cứng đầu. 
  • Đối với quần áo mỏng, bẩn nhẹ, quy trình nhanh chóng trong 15 phút sẽ giúp làm sạch toàn diện chỉ trong 15 phút, đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác của chúng tôi.
  • Thiết kế lồng giặt kim cương của máy giặt Samsung đáng chú ý với các lỗ thoát nước hình kim cương. Chuyển động trượt mềm mại và sự bảo vệ khỏi bị rối do các lỗ thoát nước nhỏ cung cấp đảm bảo rằng quần áo may mặc trong suốt quá trình không bị tổn hại sợi vải và luôn đẹp như mới.
  •  Quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn nhẹ nhàng trên nhiều chất liệu khác nhau.
  • Để giảm thiểu nhu cầu ủi, chế độ này sẽ giặt và vắt quần áo nhẹ nhàng hơn.

Tóm lại, bạn nên chọn máy giặt 9kg lồng ngang có mức giá thành, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, đừng quên tham khảo gợi ý từ websosanh.vn và so sánh giá trước khi mua hàng để có cơ hội săn hàng giá rẻ mà chất lượng bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!