Top 3 máy giặt Aqua 10kg - 11kg chỉ từ 6,3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trên Aqua thì đừng bỏ qua bài viết Top máy giặt cửa trên giá rẻ Aqua chỉ từ 6.3 triệu dưới đây.

1. Máy giặt giá rẻ Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET

Với động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến, máy giặt cửa ngang giá rẻ Aqua AQW-DR100ET S triệt tiêu hiệu quả rung lắc và mang lại hiệu suất giặt êm ái như lụa. Bảng điều khiển gắn phía sau của máy giặt cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi các cài đặt và thiết lập.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET giá 6 triệu đồng.

Đặc biệt, máy giặt cửa trên 10kg giá rẻ này có trang bị tới 12 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng để đáp ứng nhiều yêu cầu làm sạch. Bảng điều khiển của Aqua AQW-DR100ET S là dạng nút bấm với núm xoay tích hợp 12 chương trình giặt như chăn ga, nhanh, cotton, tiêu chuẩn, nhẹ, len, vải thô và đồ trẻ em.

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR100ET Mâm giặt kép Twin Pulsator được sử dụng trong kiểu máy này, với mỗi cặp mâm giặt quay ngược chiều nhau. Do đó, luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ được sinh ra, nâng cao hiệu quả giặt sạch cho quần áo.

Lồng giặt bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước nhỏ được thiết kế đặc biệt của Aqua AQW-DR100ET S không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà còn giúp chúng không bị hư hại trong quá trình giặt.

Để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc khỏi lồng giặt một cách hiệu quả, chiếc máy giặt này sử dụng công nghệ Nano Ag+ tạo ra hàng triệu tinh thể bạc nhỏ trong khi vận hành.

Để giữ được mùi hương, nên để nước xả vải ngấm vào quần áo trong khoảng 20 phút. Với sự trợ giúp của chức năng lưu giữ hương thơm, quần áo sạch sẽ của bạn sẽ giữ được sự mềm mại và hương thơm tươi mát trong tối đa 20 phút sau khi giặt.

2. Máy giặt truyền trực tiếp Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS có giá tham khảo 8 triệu đồng.

Công nghệ Inverter được trang bị trong máy giặt Aqua AQW-DR110FT.PS không chỉ đảm bảo khả năng vận hành êm ái, đáng tin cậy mà còn giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể trong mỗi lần giặt.

Mâm giặt Twin Pulsator quay ngược chiều nhau để giặt sạch quần áo hơn. Khi làm như vậy, một luồng xoáy đa hướng mạnh mẽ được tạo ra, nâng cao hiệu quả giặt quần áo.

Thêm nữa, máy giặt cửa trên giá rẻ Aqua AQW-DR110FT.PS không chỉ giặt sạch quần áo mà còn giữ cho quần áo không bị hư hại nhờ lồng giặt bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước được bố trí cẩn thận. vết rách, lỗ thủng hoặc đường chỉ bị lỏng để quần áo giữ được vẻ ngoài như mới theo thời gian.

Để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong lồng giặt của máy giặt, nó sử dụng công nghệ Nano Ag+, tạo ra hàng triệu tinh thể bạc nhỏ trong khi hoạt động. Ngoài ra, nó không có mùi mốc chút nào.

Chức năng làm sạch lồng giặt tự động đảm bảo rằng máy giặt luôn để lồng giặt sạch sẽ và không có cặn bẩn. Kích hoạt chức năng này giúp bạn không cần phải thường xuyên vệ sinh lồng giặt của máy giặt, giúp giảm chi phí bảo trì mà vẫn kéo dài tuổi thọ của thiết bị. độ bền và tuổi thọ

Nếu muốn quần áo thơm lâu hơn, hãy ngâm chúng trong nước xả vải khoảng 20 phút. Để tránh trẻ nhỏ nghịch phím hoặc rơi vào trống, chiếc máy giặt Aqua 11kg giá rẻ này có chế độ khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bàn phím mỗi khi máy được bật lên.

Máy giặt có hẹn giờ cho phép bạn điều chỉnh việc sử dụng máy theo lịch trình của mình, giảm nguy cơ nấm mốc phát triển trên quần áo sạch do quần áo tiếp xúc lâu với máy.

3. Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N có giá tham khảo 6,3 triệu đồng.

Máy giặt Aqua cửa trên giá rẻ AQW-FW110FT.N là chiếc máy giặt chống quá tải với thiết kế nắp kính cường lực. Với việc bổ sung các tông màu tối tinh tế, nội thất sẽ vừa sang trọng vừa thu hút.

Với hai khay giặt riêng biệt, giặt sạch như mơ. Mâm giặt bên trong quay tự do, hỗ trợ khối lượng lớn đồ giặt; bánh xe giặt bên ngoài quay trơn tru, tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ hỗ trợ máy giặt hòa trộn kỹ các loại quần áo với nhau.

Máy giặt Aqua 11KG AQW-FW110FT(N) ứng dụng công nghệ Nano Ag+ của Aqua, trong đó hàng triệu tinh thể bạc nhỏ được tạo ra trong quá trình hoạt động, nhằm diệt trừ vi trùng và nấm mốc trong lồng giặt, giúp nâng cao kết quả giặt và ngăn mùi ẩm mốc

Thiết kế lồng giặt hoàn toàn mới của máy giặt Aqua 10kg giá rẻ này, tích hợp các tia nước mạnh mẽ, cho hiệu quả giặt sạch cao hơn đồng thời bảo vệ quần áo một cách tối đa. Bảng điều khiển của máy giặt được đặt ở phía sau tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng truy cập trong quá trình thiết lập.

Núm xoay trên bảng điều khiển của máy giặt Aqua AQW–FW110FT(N) tích hợp 12 chương trình giặt bao gồm các chương trình giặt chăn mền, nhanh, cotton, tiêu chuẩn, nhẹ, len, chắc, và quần áo trẻ em.

Vì việc giặt chăn tại nhà rất đơn giản nên bạn sẽ không phải mất thời gian kéo ra tiệm giặt hay vắt bằng tay, khiến chương trình giặt chăn trở thành một lựa chọn tuyệt vời.

Một gia đình từ 5 đến 7 người có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng 10kg.

Kết luận: Bài viết về Top 3 sản phẩm máy giặt Aqua 10kg giá rẻ và máy giặt Aqua 11kg giá rẻ giá chỉ từ 6,3 triệu đến 8 triệu đồng trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn. Cả 3 dòng máy giặt cửa ngang này đều có mức giá hợp lý, dành cho những ai đang tìm mua máy giặt cửa trên loại tốt với tầm tài chính khoảng 6 triệu đồng, đây đều là các mẫu máy giặt tốt cho gia đình 4 – 7 thành viên với giá thành khá cao so với các mẫu máy giặt cửa trên hiện nay nhưng chất lượng ổn, giặt bền bỉ và ít tiếng ồn, tiết kiệm điện nên đáng đầu tư cho mọi gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.