Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 11kg chỉ từ 8 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình đông người và với mức giá vừa túi tiền thì máy giặt cửa trên là một sự lựa chọn dành cho gia đình bạn. Hãy tham khảo top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 11kg bán chạy hiện nay nhé.

1. Máy giặt cửa trên giá rẻ Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Máy giặt cỡ siêu lớn 11 kg là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình có trên 7 người. Lớp vỏ màu bạc titan và thiết kế lồng đứng của máy giặt Sharp ES-W110HV-S 11 kg giúp bạn dễ dàng kết hợp với kiểu trang trí hiện có.

Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S
Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Máy được trang bị 8 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn như giặt nhanh, giặt thông thường, giặt cường độ cao, giặt tinh xảo, giặt cồng kềnh, giặt chăn màn và giặt lồng giặt.

Bánh xe xoắn kép VÍT + DOLPHIN của máy giặt Sharp này tạo ra các xoáy nước mạnh bằng cách kết hợp các tia nước thẳng đứng với chuyển động ngang của lồng giặt. Đổi lại, điều này giúp loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, các ion Ag+ tĩnh điện được sử dụng để loại bỏ mùi hiệu quả trong quá trình giặt bằng phương pháp này. Ngoài ra, mùi quần áo ẩm ướt được giảm bớt nhờ các phân tử bạc, giúp trải nghiệm ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt trở nên dễ chịu hơn.

Những tính năng an toàn tuyệt vời được trang bị trong máy giặt như vỏ ngoài chống cháy, bên trong chống chuột, bo mạch điều khiển chống ẩm, bên trong chống nấm mốc, mâm giặt chống gỉ, cửa ngoài chống kẹt sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy.

2. Máy giặt cửa trên Samsung DD WA11T5260BV/SV, Inverter 11 kg

Không chỉ những người bị dị ứng luôn phải lo lắng về tình trạng ngứa ngáy do cặn bột giặt chưa được hòa tan hết mà còn là sức khỏe của trẻ nhỏ hay người cao tuổi, Samsung WA11T5260BV/SV có hộp hòa tan bột giặt có tên Magic Dispenser hoàn toàn có thể tránh được vấn đề này.

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Công nghệ Wobble cùng với thiết kế máy giặt mới lạ tạo ra luồng nước đa chiều tác động lên quần áo, hỗ trợ đánh bay các vết bẩn khó giặt đồng thời giảm ma sát, bảo quản vải tốt hơn và giảm thiểu xơ rối sau khi giặt xong.

Bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút rồi khuấy lồng giặt, hương thơm sẽ được phân bổ đều trong quần áo.

Loại bỏ xơ vải bằng hệ thống lọc của Magic Filter; nó siêu đơn giản để duy trì. Quần áo đầy xơ vải không chỉ kém hấp dẫn và khó chịu mà còn không thoải mái và không sạch sẽ. Bộ lọc ma thuật ngăn xơ vải, lông tơ và mảnh vụn làm tắc cống trong khi vẫn giữ quần áo sạch hơn.

3. Máy giặt truyền trực tiếp LG TH2111DSAB cửa trên 11kg

Máy giặt truyền động trực tiếp của LG có một động cơ được lắp đặt ngay bên dưới lồng giặt, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, ít ồn hơn và ít bị rung hơn so với các máy giặt truyền động gián tiếp. Công nghệ biến tần cũng được tích hợp trong máy, cho phép sử dụng hiệu quả và lâu dài hơn.

máy giặt 10kg,11kg,13kg
Máy giặt LG TH2111DSAB khối lượng giặt 11kg

LG TH2111DSAB là máy giặt hiệu suất cao sử dụng công nghệ 6 chuyển động DD để chăm sóc đồ giặt đúng cách.

Bằng cách loại bỏ các tác nhân gây dị ứng này, kỹ thuật giặt chống dị ứng giúp quần áo trẻ em, đặc biệt là quần áo có làn da nhạy cảm, trở thành một lựa chọn an toàn hơn cho người tiêu dùng.

Công nghệ giặt TurboWash 3D trên máy giặt LG là sự tích hợp của 3 công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tiện ích cho người dùng mà không làm giảm khả năng giặt sạch hiệu quả của máy.

Cả quá trình làm sạch và súc rửa đều được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhờ áp lực nước cao được cung cấp bởi thác nước vòng cung WaveForce và đầu phun JetSpray tương ứng. Với TurboDrum, lồng giặt và phễu giặt có thể xoay ngược chiều nhau, tạo ra luồng nước xoáy mạnh giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Có nên chọn máy giặt 11kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 8 triệu đồng?

Các mẫu máy giặt 11kg cửa trên với công nghệ inverter kể trên đem lại cho người dùng những lựa chọn đáng tin cậy vì đều là sản phẩm của các thương hiệu lớn, do đó bạn không phải bận tâm về độ an toàn và hoạt động ổn định cũng như các tính năng tiên tiến của các mẫu máy giặt hàng đầu thị trường này.

Trong tầm giá rẻ chỉ từ 8 – 9 triệu đồng, máy giặt 11kg có thể đáp ứng cho gia đình hoặc các hộ gia đình từ 5 – 10 thành viên, khối lượng giặt lớn như này bạn có thể tiết kiệm chi phí điện nước rất nhiều so với sử dụng nhiều máy giặt cùng một lúc.

Tuy nhiên, vì là máy giặt cửa trên nên máy chưa thực sự tối ưu năng lượng, khả năng sử dụng nước, mặc dù các dòng máy vẫn có các công nghệ giúp kiểm soát lượng nước sử dụng cho hiệu quả nhất. Ngoài ra, máy giặt cửa trên không có thể độ giặt nước nóng diệt vi khuẩn, có thể không phù hợp với nhà có trẻ sơ sinh cần giặt giũ sạch kĩ lưỡng hơn.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Hãy thường xuyên truy cập để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.