TOP 3 máy giặt Aqua cửa trên giá dưới 4 triệu đáng mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần tìm sản phẩm máy giặt Aqua cửa trên dưới 4 triệu mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm máy giặt Aqua cửa trên dưới 4 triệu đáng mua 2019 dưới đây nhé!

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo danh tiếng xuất hiện tại thị trường Việt vào năm 2005 với hàng loạt các sản phẩm điện máy, điện gia dụng. Mỗi sản phẩm đều mang tới thiết kế nhỏ gọn với những đường nét chắc chắn, chất lượng tuyệt đối. Đây là một thương hiệu đã qua quen thuộc với người tiêu dụng trên thị trường Việt Nam. Trong đó những chiếc máy  giặt cửa trên Aqua được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại công nghệ mới giúp giặt sạch và tiết kiệm điện nước hơn. Dưới đây là TOP 3 máy giặt Aqua cửa trên dưới 4 triệu đáng mua 2019 mà bạn có thể tham khảo biết đâu sẽ lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm thích hợp.

Máy giặt Aqua AQW-S80AT – Lồng đứng, 8kg

Giá máy giặt Aqua AQW-S80AT rẻ nhất: 3.889.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-S80AT - Lồng đứng, 8kg
Máy giặt Aqua AQW-S80AT – Lồng đứng, 8kg

Máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT là một sản phẩm của thương hiệu Aqua. Với thiết kế khá đơn giản với điểm nhấn là đường viền xanh trên nắp máy sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Đây là lựa chọn khá thích hợp cho gia đình bạn có từ 4-5 người.

Ngoài ra máy giặt Aqua 8kg AQW-S80AT còn được sử dụng công nghệ nhiều luồng nước phun Multi Jet – giặt sạch vượt trội, giảm xoắn rối. Đặc biệt sản phẩm còn giúp khử trùng nước giặt và đẩy lùi mùi hôi khó chịu, chăm sóc tốt hơn cho sợi vải, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, nhờ công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ của máy giặt Aqua này sẽ sản sinh ra phân tử bạc trong quá trình vận hành.

Một ưu điểm nữa phải kể đến là máy có tốc độ quay mạnh mẽ, vắt cực khô  với tốc độ quay vắt lên đến 840 vòng/phút. Quần áo sẽ nhanh chóng khô ráo trong thời gian ngắn, tránh ẩm mốc, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Aqua AQW-S72CT – 7.2 Kg, lồng đứng

Giá máy giặt AQW – S72CT rẻ nhất: 3.239.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-S72CT - 7.2 Kg, lồng đứng
Máy giặt Aqua AQW-S72CT – 7.2 Kg, lồng đứng

Máy giặt Aqua AQW-S72CT được thiết kế khá nhỏ gọn cho model cửa trên, dễ dàng đặt bất cứ vị trí nào trong không gian phòng của ngội nhà. Với tông màu xám nhẹ với công nghệ sơn tĩnh điện, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại tính an toàn khi sử dụng. Với khối lượng 7.2kg, máy dễ dàng phục vụ việc giặt giũ cho một gia đình nhỏ với 3 – 4 thành viên. Đặc biệt với 7 chế độ giặt: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hay vắt cực khô, cho phép bạn thoải mái lựa chọn tùy theo loại vải hoặc thời gian bạn có.

Bên cạnh đó với tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút qua đó sẽ giúp quần áo được vắt khô hơn, giúp rút ngắn thời gian phơi nhanh chóng. Vô cùng thuận tiện khi giặt quần áo trong mùa mưa hay những lúc có thời tiết ẩm ướt. Máy giặt còn được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý. Bộ điều khiển này cho phép tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt giúp đưa ra chu trình giặt tiết kiệm nhất, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu th

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT (AQ-K70AT) – 7kg

Giá máy giặt cửa trên Aqua AQW – K70AT giá rẻ: 3.400.000 đồng

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT (AQ-K70AT) - 7kg
Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT (AQ-K70AT) – 7kg

Máy giặt Aqua AQW-K70AT (H) là dòng máy giặt lồng đứng của Aqua. Nó có thiết kế lồng đứng nên sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được các thao tác như cho quàn áo vào máy hoặc lấy đồ ra khi cần phơi. Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn hiện đại cùng màu xám nhạt của sản phẩm cũng sẽ giúp không gian sống thêm tiện nghi. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 người. Chiếc máy giặt này cũng khá phù hợp cho các bạn sinh viên ở trọ không có nhiều thời gian để giặt quần áo bằng tay.

Máy giặt được trang bị 7 chương trình giặt tiên tiến và có bảng điều khiển bằng tiếng việt, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại quần áo hay chất liệu vải. Đảm bảo giặt sạch quần áo, giữ quần áo bền đẹp và tiết kiệm điện nước hiệu quả. Cùng với tốc độ quay vắt mạnh mẽ, 775 vòng/phút, vắt khô quần áo, rút ngắn thời gian phơi, khô quần áo nhanh, giúp bạn tiết kiệm được thời gian một cách hiệu quả. Đặc biệt vào những ngày thiếu nắng, gia đình bạn vẫn có quần áo sạch để mặc hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!