Top 3 máy giặt Aqua Inverter 10 kg giá rẻ trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình đông người thì hãy tham khảo Top 3 máy giặt Aqua Inverter 10 kg giá rẻ trên thị trường qua bài viết sau.

1. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G
  • Aqua Inverter AQD-A1002G S là máy giặt cửa trước tiên tiến nhất, có thể giặt sạch dễ dàng khối lượng đồ giặt lên tới 10 kg, kiểu dáng đẹp, nữ tính và màu xám sang trọng phù hợp với mọi phòng giặt ủi hoặc trên ban công (dành cho các tòa nhà chung cư),…
  • Núm vặn và giao diện tiếng Việt giúp việc lựa chọn chu trình giặt trở nên dễ dàng. Màn hình LED trên máy giặt này giúp người dùng dễ dàng theo dõi các cài đặt của máy giặt.
  • Các tia nước có thể phun ra mạnh mẽ từ thiết kế hình gối của lồng giặt lớn 525 mm với các lỗ thoát nước nhỏ, giảm hao mòn nhờ vậy máy giặt có thể hoạt động hiệu quả hơn.
  • Máy có tính năng giặt hơi nước ở nhiệt độ từ 60°C đến 90°C cho phép hơi nước và chất tẩy nhanh chóng thẩm thấm vào sâu vào các sợi vải thông qua quá trình khuếch tán bên trong lồng giặt. Nhờ vậy sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ cân bằng động trí tuệ nhân tạo (DBT) tự động cân bằng máy giặt bằng cách cảm nhận biên độ và độ lệch tâm của vòng quay, sau đó điều chỉnh tốc độ quay để giảm thiểu độ rung và tiếng ồn.

2. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
  • Công nghệ biến tần cho phép hoạt động yên tĩnh đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng trong máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK có khả năng tiết kiệm điện nước đồng thời cũng giúp vận hành êm ái với hiệu suất tối ưu.
  • Máy giặt cửa trên Aqua Inverter AQD-D1003G.BK ứng dụng công nghệ cân bằng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Nhờ vậy trong quá trình giặt giũ bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và công sức để lựa chọn chu trình phù hợp.
  • Để tự động xác định lượng nước cần thiết cho quá trình giặt và xả, công nghệ này có thể cho biết sự khác biệt giữa các chất liệu dựa trên độ hút nước và trọng lượng của quần áo. Đồng thời sử dụng công nghệ giặt hơi nước tiên tiến của Steam Cycles, giúp làm sạch hoàn toàn quần áo và loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng bám trên vải.
  • Nhờ có gioăng cửa kháng khuẩn của ABT, nấm mốc và vi trùng gây mùi có thể được loại bỏ khỏi nhà bạn. Polyme kháng khuẩn được sử dụng trong đệm cửa BK ngăn vi sinh vật xâm nhập vào lồng giặt.
  • Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK 10 Kg sử dụng công nghệ mâm giặt kép và công nghệ phun kép thông minh giúp loại bỏ hiệu quả bọt và xơ vải còn sót lại. Các tia nước tự động rửa sạch bằng công nghệ Dual Spray thông minh, do đó không để lại xơ vải hoặc cặn bột giặt trong cửa hoặc lồng giặt sau một chu kỳ giặt.

3. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK
  • Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt Aqua AQD- DD1002G.BK có khả năng giặt sạch, tránh dị ứng và an toàn cho làn da mỏng manh. Công nghệ DD Inverter cho phép vận hành êm ái, hiệu quả cùng 12 chương trình giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Máy giặt có 12 chương trình giặt cài đặt sẵn, bao gồm các tùy chọn cho khối lượng giặt hỗn hợp, vải cotton, quần áo trẻ em, quần jean, giặt diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt bằng chuẩn đoán AI
  • Giặt hơi nước ở nhiệt độ cao (khoảng 60°C đến 90°C) giúp bột giặt hòa tan dễ dàng, thấm sâu vào từng sợi vải, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu và chất gây dị ứng trên quần áo.
  • Công nghệ Smart Dual Spray sử dụng các tia nước mạnh mẽ để tự động giặt sạch xơ vải tích tụ bên trong cửa/máy giặt, giúp giảm lượng xơ vải bám vào quần áo sau mỗi lần giặt.
  • Hệ thống định lượng thông minh điều chỉnh lượng nước và chất làm mềm vải được sử dụng trong chu trình giặt dựa trên kích thước đồ giặt, giúp giảm nhu cầu xả thêm và tiết kiệm cả thời gian và nước.
  • Đặc biệt, máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp với DD Inverter tiết kiệm điện giúp gia đình tiết kiệm tiền điện nước, phòng giặt yên tĩnh hơn, giặt sạch quần áo tốt hơn.

Kết luận: Dưới đây là top 3 máy giặt Aqua Inverter 10 kg giá rẻ trên thị trường để bạn có thể cân nhắc. Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin tham khảo cho sự lựa chọn của bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.