Top 3 máy giặt Beko inverter tốt đáng mua nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Suốt ngày Panasonic, Samsung, Electrolux,... cũng chán, thử đổi sang dùng Beko - Thổ Nhĩ Kỳ xem sao ? Nếu bạn muốn mua và trải nghiệm máy giặt Beko inverter thì đây là top 3 chiếc tốt nhất đáng mua nhất năm 2019. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

Giá tham khảo: 6.690.000 vnđ – 7.990.000 vnđ

Top 3 máy giặt Beko inverter tốt đáng mua nhất năm 2019
Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 thuộc dòng máy giặt cửa trước, lồng ngang sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà. Với màn hình Led lớn bạn dễ dàng quan sát những thao tác, chu trình giặt của máy trong quá trình hoạt động. Khối lượng giặt 7 kg cùng thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy giặt này rất phù hợp với những gia đình nhỏ (dưới 4 thành viên). Công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động bền bỉ. Công nghệ Aquawave Tech đánh bay vết bẩn, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp. Đặc biệt tính năng giặt siêu nhanh với khoảng 2 kg đồ ít dơ trong vòng 14 phút và hẹn giờ giặt tiện lợi là 2 ưu điểm vượt trội khiến người tiêu dùng quyết định chọn mua sản phẩm này.

Phía người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm này ít nhất 6 tháng cho biết họ hài lòng về sự tiết kiệm điện nước của chiếc máy giặt này, so với các loại máy giặt cùng khối lượng giặt các hãng khác thì giá máy giặt beko này cũng có vẻ tốt hơn một chút nhưng họ thực sự chưa hài lòng về tiếng ồn gây ra từ máy giặt trong lúc vắt và quay – Đây cũng chính là điểm lưu ý để bạn cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình.

Nơi bán máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 uy tín giá rẻ nhất

2. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0

Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ – 10.000.000 vnđ

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với vẻ ngoài tinh tế, độc đáo cùng gam màu trắng sang trọng. Khối lượng giặt 8 kg là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có 4 – 5 thành viên. Công ngệ Prosmart Inverter mang lại hiệu quả vượt trội cho model máy giặt beko.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, công nghệ này còn có khả năng giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ khi vận hành và giúp máy hoạt động bền bỉ. Chế độ giặt nhanh 14 phút thích hợp giặt với khoảng 2 kg đồ mỏng nhẹ, ít dơ. Chế độ giặt nước nóng ở máy giặt Beko WTV 8634 XS0 cho phép quần áo được giặt với nước ở nhiệt độ cao, giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu trong quần áo, loại bỏ hầu hết vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng sau khi giặt, làm mềm sợi vải, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo mềm mại, sạch sẽ như mới.

Chương trình giặt Anti-Crease giúp quần áo ít nhăn, dễ ủi sau khi giặt. Với chế độ vệ sinh lồng giặt, vết bẩn bám ở lồng giặt bụi bẩn cũng như các vi khuẩn, hay xơ vải sẽ bị đánh bay nhanh chóng. Sau chu trình này, máy giặt Beko Inverter sẽ trở nên sạch sẽ, không còn mùi nấm mốc hay vi khuẩn bám lên vải quần áo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn mỗi khi sử dụng máy giặt. Việc vệ sinh như thế này vừa đảm bảo cho lồng giặt luôn sạch sẽ mà còn tăng thêm được tuổi thọ sử dụng cho máy giặt nhà bạn.

Nơi bán máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 uy tín giá rẻ nhất

3. Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Giá tham khảo: 6.100.000 vnđ – 6.990.000 vnđ

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, khối lượng giặt 7 kg phù hợp với những gia đình dưới 4 thành viên. Với kiểu dáng nhỏ gọn, sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0
Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Công nghệ Prosmart Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn. Tiết kiệm lượng điện năng khoảng 50% so với máy giặt thông thường, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Động cơ của chiếc máy giặt Inverter còn có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 12 năm, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Công nghệ AquaWave Tech, quần áo được giặt bằng sóng Aqua đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhưng không làm tổn hại đến từng sợi vải, giúp quần áo lúc nào cũng đẹp như mới, bạn sẽ không phải lo sợ quần áo bị tưa chỉ, sờn rách hay phai màu. Ngoài ra, chức năng cảm biến thông minh điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ trong một lần giặt, quần áo được giặt sạch trong khi đó lại tiết kiệm được lượng nước và điện đáng kể. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe gia đình bởi máy giặt Beko đã trang bị chức năng giặt nước nóng. Bột giặt được hòa tan hoàn toàn, thấm sâu hơn vào từng sợi vải. Thêm đó nước nóng tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn bám trên quần áo gây kích ứng cho da. Chức năng này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Chỉ với 28 phút giặt sạch toàn bộ quần áo cho gia đình bạn. Giặt siêu nhanh với 14 phút với 2 kg quần áo ít bẩn. Thời gian giặt được rút ngắn, bạn sẽ có nhiều thời gian để phơi khô quần áo, không còn tình trạng ngồi đợi máy giặt quá lâu để phơi cho kịp nắng. Sau mỗi lần giặt cặn xà phòng hoặc chất bẩn bám dính vào lồng giặt, lâu ngày sẽ phát sinh vi khuẩn. Nhận thấy vấn đề này, Beko trang bị cho chiếc máy giặt của mình tính năng tự làm sạch lồng giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu, tăng tuổi thọ của máy. Nhìn chung, máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 có mức giá rất hấp dẫn so với những công nghệ hiện đại mà nó sở hữu. Có Inverter tiết kiệm điện, giặt nhanh, giặt nhiều loại quần áo khác nhau, công nghệ Aqua Fusion tiết kiệm bột giặt,… Đặc biệt có giặt nước nóng diệt khuẩn, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cho sản phẩm này vào ghi chú, để tham khảo khi bạn cần mua máy giặt nhé.

Nơi bán máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 uy tín giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Beko Inverter 8kg WMY 81283 LB2 có đắt không?

Máy giặt Beko Inverter 8kg WMY 81283 LB2 có đắt không?

Máy giặt cửa ngang 8kg Beko Inverter có phù hợp với không gian ngôi nhà bạn không? Các tính năng mà nó sở hữu là gì? Giá cả như thế nào? Cùng websosanh khám phá về chiếc máy giặt Beko này qua bài viết bên dưới nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!