Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS giặt sạch với giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS giặt giũ sạch với mức giá thành tốt, đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS sở hữu nhiều tính năng giặt giũ hiện đại cùng với độ bền chắc cao nên luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận. Vậy, máy giặt này có tốt không hay nên sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn. Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Thương hiệu máy giặt Beko có uy tín không?

Beko là thương hiệu chuyên sản xuất và sáng tạo ra các thiết bị gia dụng, điện tử để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Đây là công ty uy tín thành lập vào năm 1955 tại đất nước Thổ Nhĩ Kì. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu lớn lao và trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về tốc độ phát triển tại Châu Âu.

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Beko được nhiều người tin dùng là: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, lò nướng,… Theo một nghiên cứu, cứ mỗi 2 giây lại có 1 sản phẩm của Beko được cung cấp tới tay người tiêu dùng. Điều này phần nào khẳng định được uy tín và chất lượng của sản phẩm gia dụng Beko.

Máy giặt Beko Inverter được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có nhiều tính năng vượt trội cùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, thiết kế máy giặt cũng được người dùng đánh giá cao vì phù hợp với gu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng.

Thương hiệu máy giặt Beko có uy tín không?
Thương hiệu máy giặt Beko có uy tín không?

Những tính năng của máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS

Máy giặt cửa ngang Beko 10 kg sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

  • Máy giặt có thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động nên phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều gia đình. Với tone màu xám bạc thanh lịch, đẳng cấp. máy giặt kết hợp với nội thất trong nhà sẽ khiến cho không gian sống của bạn ấn tượng hơn.
  • Loại máy giặt cửa trước lồng ngang nhưng được thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích. Hơn thế nữa, máy giặt lồng ngang Beko cũng tích hợp công nghệ Inverter để tiết kiệm điện, nước hàng tháng cho gia chủ.
  • Máy giặt cung cấp tới 15 chương trình giặt giũ khác nhau để bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất với chất vải của trang phục. Công nghệ cảm biến thông minh Optisense kiểm soát năng lượng cần thiết cho khối lượng quần áo nên không gây tiêu hao năng lượng không cần thiết.
  • Nếu gia đình bạn có làn da nhạy cảm hoặc có trẻ nhỏ thì máy giặt Beko 10 kg WCV10648XSTS sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi công nghệ giặt hơi nước có khả năng loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn.
  • Khối lượng máy giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người hoặc thường xuyên giặt chăn, mền. Vì máy giặt có dung tích khá lớn với công suất mạnh.

Máy giặt  Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS có tốt không? Giá bán là bao nhiêu? 

Hiện nay, giá bán máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS là khoảng 9 triệu đồng – 12 triệu đồng. Mức giá này có sự chênh lệch tùy từng nơi bán, chính sách khuyến mãi của mỗi cửa hàng. Với mức giá tầm trung so với những tính năng trên thì máy giặt này khá tốt để sử dụng cho gia đình 4 – 6 thành viên. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc một số vấn đề sau để mua được sản phẩm tốt nhất:

  • Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB cũng mức giá tầm trung nhưng sử dụng động cơ Eco Inverter, đây động cơ tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay. Còn máy giặt cửa ngang Beko 10 kg sử dụng động cơ Prosmart Inverter.
  • Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV có tốc độ quay là 1400 vòng/phút, còn máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS tốc độ quay 1200 vòng/phút. Như vậy, máy giặt Samsung sẽ tiết kiệm thời gian vắt khô hơn.
  • Máy giặt LG Inverter FV1408S4W sử dụng kiểu động cơ truyền động trực tiếp, còn máy giặt Beko Inverter WCV10648XSTS là truyền động gián tiếp bằng dây Curoa. Mà dây truyền động trực tiếp sẽ mang lại hiệu quả hoạt động ổn định, bền bỉ và ít gây tiếng ồn hơn.
Máy giặt  Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS có tốt không
Máy giặt  Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS có tốt không

Có thể thấy, máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10648XSTS sở hữu nhiều tính năng vượt trội với giá cả hợp lý nên rất đáng để sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc thêm các dòng máy giặt: Electrolux EWF9024D3WB, Samsung WW90TP44DSH/SV, LG Inverter FV1408S4W,… để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!