Top 3 máy giặt có sấy 8kg tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt đi kèm chức năng sấy tiện lợi mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn và đặc biệt hữu ích với những người bận rộn. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dưới đây là Top 3 máy giặt 8kg có công nghệ sấy tích hợp hiện đại mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy giặt có sấy Electrolux 8 kg EWW8025DGWA với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg công nghệ inverter
Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg công nghệ inverter có giá tham khảo là 8,5 triệu đồng.

Máy giặt có sấy Electrolux EWF8025DGWA là một tuyệt tác tiết kiệm không gian, chiếm diện tích nhỏ trong khi vẫn toát lên cảm giác hài hòa, tinh tế nhờ sử dụng màu trắng cổ điển.

Thiết kế cửa trước của máy giặt đặc biệt hữu ích cho những người bị đau lưng vì bạn không cần cúi xuống khi lấy quần áo ra khỏi máy hoặc cho quần áo vào.

Chọn trong số 11 tùy chọn giặt tiện lợi phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Các nút xoay, nút ấn và màn hình hiển thị của bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt của máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, cấu hình và lựa chọn chương trình giặt theo ý muốn.

Có tổng cộng 9 chu kỳ giặt có sẵn trên máy này: 2 cho đồ mỏng, 1 cho đồ màu, 1 cho đồ trắng, 1 cho đồ có màu và đồ trắng, và 1 cho đồ có màu và đồ trắng. Cũng hữu ích cho những người thiếu thời gian là chế độ giặt nhanh 20 phút.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter không chỉ vận hành bền bỉ, bền bỉ theo năm tháng mà còn giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện. Vì vậy, giờ đây bạn có thể sử dụng máy giặt mà không phải lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.

Bột giặt sẽ hòa tan hoàn toàn hơn, vi trùng và các chất gây dị ứng sẽ bị tiêu diệt, đồng thời các chất cặn bã sẽ được xả sạch dễ dàng hơn nhờ công nghệ giặt nước nóng có trong Electrolux EWF8025DGWA. Để tránh gây kích ứng cho làn da của bạn và những người thân yêu, hãy để lại bột giặt trên quần áo.

2. Máy giặt có sấy Electrolux công nghệ Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có giá tham khảo khoảng 11,5 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux này là một lựa chọn tuyệt vời vì không chỉ có tải trọng 8 kg mà còn có khả năng sấy khô 5 kg, giúp bạn có thể thực hiện cả giặt và sấy trong một chu kỳ. Như vậy, một gia đình từ 4 đến 5 người có thể sử dụng chiếc máy này để giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt có sấy Electrolux EWW8023AEWA có 8 chương trình giặt đặc biệt và 7 chương trình giặt bổ sung để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau, bao gồm: làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, vải tổng hợp, giặt khô 60 phút, vải cotton, giặt tiết kiệm, đồ len, v.v.. Ngoài ra, chức năng giặt nhanh chỉ mất 15 phút, cho phép bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Công nghệ Inverter mà máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước mà còn đảm bảo trải nghiệm giặt sấy bền bỉ, êm ái và lâu dài.

Thêm nữa, máy giặt sấy Lily của Electrolux có lồng giặt với thiết kế rất độc đáo. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ, đồng thời có thanh đỡ hình chiếc lá uốn cong mềm mại, giúp nâng niu quần áo, không chỉ đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn mà còn ngăn ngừa vết bẩn. và hư hỏng vải.

Giờ đây, quần áo của cả gia đình có thể được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao nhờ công nghệ Vapour Care. Lúc này, 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ khỏi quần áo của bạn, mang lại cho bạn quần áo sạch sẽ, an toàn để mặc trên da.

Ngoài ra, hơi nước của công nghệ thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả làm mềm. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian là ủi vì nó rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa nếp nhăn.

3. Máy giặt có sấy LG 8 kg TWC1408D4W thiết kế hiện đại

Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W
Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W có giá tham khảo 11,5 triệu đồng.

Chu trình Allergy Care của máy giặt LG TWC1408D4W loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo bằng cách sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước siêu khử trùng. Các chất gây dị ứng như phấn hoa và bọ ve, có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp sẽ được giảm tới 99,9% nhờ chức năng này.

Máy giặt có nút “Thêm đồ”, vì vậy bạn có thể cho vào các đồ nhỏ hay bị bỏ quên như một đôi tất hay áo khoác mùa đông nếu bạn quên cho vào trước khi bắt đầu chu trình. Vải 100% cotton, pha trộn, có thể giặt bằng máy trong nước lạnh và khô nhanh Sau 14 phút giặt ở bất kỳ chế độ nào, bạn có thể mở cửa trong vòng chưa đầy ba giây.

Thêm nữa, máy giặt LG 8 kg TWC1408D4W hoạt động chắc chắn và vận hành êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp với bảo hành 10 năm cho động cơ.

Máy giặt có sấy LG TWC1408D4W ngày càng thông minh hơn với các tính năng như khả năng tải xuống các chu kỳ giặt mới, tự chẩn đoán và khắc phục các sự cố phổ biến. NFC Tag On giúp việc sử dụng các tính năng mới nhất trên máy giặt LG trở nên đơn giản hơn.

Hi vọng, gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm máy giặt sấy cho gia đình 3 – 5 thành viên..

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!