Top 3 máy giặt cửa ngang 10kg có phân khúc giá 10-15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc máy giặt sấy hiện đại với túi tiền 10-15 triệu đồng thì hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt sấy quần áo có phân khúc giá 10-15 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy LG Inverter khối lượng giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt Inverter 10 kg LG FV1410D4P được dành riêng cho tiêu chuẩn giặt sạch cao nhất trong khi giảm 18% lượng nước sử dụng so với các mẫu tiêu chuẩn. Đặc biệt, trong tầm giá 10 – 15 triệu, máy giặt cũng có thể phát hiện độ mềm của vải và trọng lượng đồ giặt, nên có thể chọn chuyển động thích hợp nhất dựa trên chất vải và lượng đồ giặt.

 

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Với công nghệ TurboWashTM, máy giặt có thể hoàn thành toàn bộ chu kỳ giặt chỉ trong 59 phút, giúp bạn có thêm thời gian để tập trung vào những việc thực sự quan trọng.

Công nghệ Steam+TM của LG loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như mạt bụi, có thể gây dị ứng và khó thở, đồng thời loại bỏ nếp nhăn tới 30%. Thêm vào đó, máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410D4P là dòng máy giặt sấy kết hợp. Chính vì vậy, dù gia đình bạn chỉ có một khoảng diện tích nhỏ để làm nơi phơi đồ thì quần áo của bạn vẫn luôn sạch sẽ và khô ráo.

2. Máy giặt sấy Electrolux công nghệ Inverter có khối lượng 10 kg EWW1042AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA lồng ngang đẹp và phù hợp với bất kỳ nơi ở nào như căn hộ sang trọng hay nhà ở hiện đại. Đối với hộ gia đình từ 6 người trở lên, máy giặt có sấy Electrolux có thể giặt tới 10 kg và sấy 7kg quần áo.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy giặt sấy EWW1042AEWA có công nghệ sấy ngưng tụ an toàn và lắp đặt không rườm rà. Quần áo được sấy khô trong máy giặt có tùy chọn sấy khô sẽ không khô hoàn toàn, vì vậy sau khi sấy bạn cần phơi quần áo nơi có gió.

Công nghệ Inverter trong máy giặt Electrolux 10kg này ổn định chuyển động giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước, cho máy bền lâu.

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy tối đa. Hơn nữa, thiết kế lồng giặt Lily và bộ nâng lá—nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm thời gian

Đặc biệt, máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapor Care giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và giảm 99,9% vi khuẩn, dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo. Quần áo của gia đình bạn sẽ luôn sạch sẽ và được bảo vệ.

Chế độ giặt nước nóng đánh tan triệt để bột giặt và đánh bay các vết bẩn sâu và vi khuẩn gây hại, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm tho.

3. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

Máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT là một trong số ít máy giặt cao cấp trên thị trường sử dụng công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ và tinh thể bạc Blue Ag+ giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn mà không gây hại cho quần áo như chế độ giặt nước nóng, tiết kiệm điện năng hơn.

máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Bên cạnh đó, máy có công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus trong máy giặt Panasonic Inverter này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ở cổ và tay áo, dầu mỡ, thức ăn, v.v.

Chế độ Active Speed ​​Wash của máy giặt rút ngắn thời gian giặt xuống còn 38 phút, tiết kiệm thời gian cho lối sống bận rộn ngày nay.

Máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT là một thiết kế cơ bản nhưng hiện đại với màu sắc tinh tế sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà xinh xắn của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh hiển thị 14 chương trình vận hành nên rất dễ sử dụng.

Máy giặt Panasonic Inverter 14kg ứng dụng công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt siêu tốc thấm sâu vào quần áo nhanh chóng

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã có sự lựa chọn cho mình trong phân khúc giá 10-15 triệu đồng rồi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!