Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc kiểu máy giặt cửa ngang hiện đại, máy giặt Electrolux EWF9025BQSA với gam màu bạc trung tính cùng viền cửa chrome bóng bẩy

Máy giặt Electrolux là sự lựa chọn thông minh dành cho các hộ gia đình hiện nay. Bởi dòng máy giặt này sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng sản phẩm cao. Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt Electrolux 9kg cho gia đình 4 – 6 người sử dụng thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Với thiết kế máy giặt cửa ngang hiện đại, máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có gam màu bạc trung tính cùng viền cửa chrome bóng bẩy. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian diện tích của gia đình bạn.

Khối lượng giặt của máy là 9kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 người. Hơn nữa, sản phẩm này cũng được trang bị tính năng công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ mà nó còn cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Đặc biệt, được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care nên máy giặt Electrolux 9kg này sẽ sử dụng được hơi nước có nhiệt độ cao. Chế độ này giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trong áo quần. Chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho đồ len sẽ giặt quần áo của bạn nhẹ nhàng hơn, giảm tình trạng sờn rách và hư hại trong quá trình giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt còn có lồng giặt Hive độc đáo, có hình tổ ong, với các gờ cong uốn mềm mại. Góp phần nâng cao hiệu quả khả năng giặt sạch, đánh bay dễ dàng các vết bụi bẩn cứng đầu nhưng vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu, hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Với kiểu dáng máy giặt lồng ngang, cùng gam màu xám đậm trung tính, đẳng cấp sang trọng. Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian diện tích ngôi nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Đương nhiên, với khối lượng giặt 9kg máy sẽ thích hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Bên cạnh đó, công nghệ Inveter trên máy giặt Electrolux sẽ giúp máy giặt tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp cho động cơ vận hành mượt mà, êm ái và gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm hơn. Đặc biệt hơn nữa đó là công nghệ OKO MIX, một công nghệ giúp làm giảm tránh tình trạng gây lãng phí chất giặt tẩy trong quá trình giặt. Từ đó, nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn hỗ trợ kháng khuẩn một cách hiệu quả. Nhờ được tích hợp tính năng công nghệ giặt hơi nước và tính năng giặt nước nóng. Hơn nữa, nước nóng còn giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo dễ dàng hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sở hữu thiết kế công nghệ hiện đại, tông màu trắng tinh tế, vẻ đẹp mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Khiến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 4 – 6 người.

Thêm vào đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ OKO MIX giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, gia tăng hiệu quả làm giặt sạch hơn. Lồng giặt Lily được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, giúp bảo vệ từng sợi vải một cách tối ưu.

Nhờ tính năng diệt khuẩn của công nghệ giặt hơi nước, máy giặt sẽ bảo vệ độ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, chức năng này còn giúp giảm nhăn và làm giúp mềm từng sợi vải tốt hơn. Với chức năng hẹn giờ giặt, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian canh chừng để nhấn nút cho máy hoạt động nữa, rất phù hợp cho những người có công việc khá bận rộn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!