Top 3 máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là Top 3 sản phẩm máy giặt cửa ngang được tin dùng nhất hiện nay. Với bài viết của chúng tôi trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của gia đình mình!

Ngày nay, máy giặt đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều thương hiệu đã cho ra đời nhiều sản phẩm cải tiến với những tính năng ưu việt hơn. Trong số đó, máy giặt cửa ngang rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 mà bạn nên mua nhé.

1. Có nên mua máy giặt cửa ngang không?

Máy giặt cửa ngang
Máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang hay còn được gọi là máy giặt cửa trước. Đây là dòng sản phẩm mới có thiết kế mới với cửa máy nằm ở phía trước, ngang tầm với thân máy. Hiện thiết bị đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Hầu hết đều rất phân vân không biết có nên sử dụng loại máy giặt cửa ngang này hay không.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, bạn sẽ biết được câu trả lời có nên sử dụng hay không. Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội của máy giặt cửa ngang so với máy truyền thống, đó là:

  • Máy giặt cửa ngang có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến ​​trúc khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Máy giặt cửa ngang được trang bị công nghệ biến tần tiên tiến. Do đó, các sản phẩm được giảm thiểu ma sát nên quá trình vận hành trở nên êm ái, hạn chế tiếng ồn.
  • Khả năng bảo vệ quần áo của máy giặt cửa ngang tốt hơn rất nhiều. Với thiết kế nằm ngang, lồng giặt quay quần áo đều hơn. Đồng thời, sản phẩm sẽ chống xoắn hoặc mài mòn.

2. Top 3 máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

2.1. Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1475N5W2

Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1475N5W2
Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1475N5W2

Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1475N5W2 có thiết kế cửa trước hiện đại, tích hợp bo mạch tiếng Việt thân thiện mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng dễ dàng điều khiển máy. Khối lượng giặt của chiếc máy này là 7,5kg, rất phù hợp với những gia đình có từ 4-5 người. Máy có các tính năng nổi bật và quan trọng như:

  • Máy giặt sử dụng công nghệ inverter giúp người dùng tránh được tình trạng rung lắc, ồn ào trong quá trình vận hành, đồng thời sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Máy sử dụng công nghệ giặt 6 động lực quan trọng là có khả năng làm sạch và bảo vệ vượt trội cho từng sợi vải.

Giá tham khảo: 8.300.000đ

2.2. Máy giặt cửa ngang Samsung inverter 7,5 kg WW75j42G0KW/SV

Máy giặt ngang có màu trắng tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt của máy lên đến 7,5kg, sản phẩm được ưa chuộng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Ngoài công nghệ inverter, sản phẩm còn có khả năng vận hành êm ái, giúp tiết kiệm điện và sử dụng hiệu quả. Khả năng diệt khuẩn tối ưu và đánh bật mọi vết bẩn cùng với thiết kế lồng giặt giúp tạo ma sát tốt và vệ sinh máy hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 6.990.000đ

2.3. Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2

Máy giặt sở hữu kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng tinh khôi, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian chung của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 thành viên thì nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này cho nhu cầu sử dụng của mình.

Máy sở hữu công nghệ giặt hơi nước Spa Steam giúp loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn và các tác nhân có thể gây dị ứng trên sợi vải. Sở hữu 14 chương trình hoạt động giúp con người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ tối đa, sản phẩm xứng đáng nằm trong top máy giặt cửa trước tốt nhất hiện nay.

Trên đây là Top 3 sản phẩm máy giặt cửa ngang được tin dùng nhất hiện nay. Với bài viết của chúng tôi trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của gia đình mình!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!