Gợi ý top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê danh sách top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022. Các đại diện ưu tú nhất của LG, Samsung, Electrolux đều xuất hiện.

Nhu cầu nâng cấp cuộc sống của các gia đình hiện đại ngày càng nâng cao thế nên một sản phẩm vừa hỗ trợ giặt giũ, vừa nâng tầm không gian sống là vô cùng thiết yêu. Liệt kê top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 dưới đây hẳn là gợi ý thú vị mà nhiều người chờ đón. Hãy cùng tham khảo.

LG Inverter FV1409G4V – top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022

Máy giặt cửa ngang LG 9kg này là dòng máy có tích hợp cả giặt và sấy trong một sản phẩm. Khối lượng giặt của máy đạt 9kg và khối lượng sấy thì đạt 5kg. Máy không chỉ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả mà còn khiến cho trang phục khô nhanh chóng.

Máy giặt sấy LG FV1409G4V

  • Máy có đặc điểm là trang bị công nghệ DD 6 Motion giúp tái hiện lại quá trình giặt tay của con người. Công nghệ này khiến cho quần áo của bạn được bảo vệ khỏi hư tổn trong quá trình giặt.
  • Máy còn có công nghệ Inverter, có hoạt động êm ái, không lo rung lắc khi dùng.
  • Máy có kết nối với điện thoại thông minh là Smart ThinQ nên kiểm soát được quá trình giặt. Ngoài ra thì công nghệ này xử lý được nhiều lỗi đơn giản hay gặp ở máy.
  • Máy có cửa phụ Add Wash nên thêm quần áo vào dễ dàng được. Đừng lo là nếu có quên một vài món đồ thì cũng chẳng phải dừng giặt đâu vì đã có chế độ này “cứu cánh”.

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV

Đứng top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022, không thể bỏ qua đại diện từ Samsung. Máy giặt này có tông màu trắng tinh tế, trang nhã. Khối lượng giặt 9kg của máy vô cùng lý tưởng với các gia đình có số người trung bình từ 3-5.

mat giat long ngang samsung

  • Công nghệ Inverter trang bị trong máy này, khiến máy vận hành êm ái, bền bỉ ngoài ra còn tiết kiệm cả điện, nước một cách tối đa. Bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về chi phí điện, nước hàng tháng nữa.
  • Máy này còn được Samsung bảo hành tới 11 năm, cho phép bạn dùng yên tâm tuyệt đối mỗi ngày.
  • Máy có thêm cửa phụ Add Door nên thoải mái thêm đồ vào trong quá trình giặt. Sản phẩm có sử dụng hơi nước nhiệt độ cao, sẽ phun liên tục vào quần áo. Chức năng này hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn tốt, ngăn các chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho cả làn da của gia đình. Hơi nóng còn có tác dụng giúp sợi vải giãn nở, chống năng hiệu quả và tiết kiệm thời gian là ủi sau đó.
  • Thiết kế của lồng giặt độc đáo tựa viên kim cương. Chất liệu thép không gỉ bền, và tổng thể còn nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn, rách, cho đồ giặt máy bền đẹp qua thời gian.
  • Sản phẩm có tính năng vệ sinh lồng giặt tự động.

Máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9024BDWB

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB

Đứng top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 cũng không thể thiếu cái tên đến từ thương hiệu Electrolux. Máy kiểu dáng gọn gàng, cũng có công nghệ EcoInverter thế nên không sợ quá trình chạy bị ồn, hiệu suất hoạt động của máy giặt cao, khả năng tiết kiệm điện thì đạt 50% năng lượng tiêu thụ so với các bản Inverter trước đây. Nhờ đó máy hạn chế được rung lắc.

Lý do sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg lọt top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 còn bởi công nghệ của sản phẩm này. Máy có chế độ Vapour Care, nâng nhiệt độ giặt lên tới 70 độ C, kháng khuẩn quần áo lên tới 99%, giảm thiểu vết nhăn, khiến hơi nước thấm vào từng sợi vải.

Nên chọn sản phẩm nào trong top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022?

Mỗi dòng sản phẩm đến từ từng hãng đều có những ưu điểm riêng biệt. Tất cả các đại diện được nêu trong bài viết này đều đáng rinh, với khối lượng giặt là 9kg sẽ đáp ứng được nhu cầu cho các gia đình có từ 4-5 thành viên. Rinh ngay top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 để khiến cuộc sống gia đình trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!