TOP 3 máy giặt cửa trên Aqua tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người quan tâm sử dụng bởi khả năng giặt sạch quần áo tốt bằng việc sử dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Máy giặt Aqua là thương hiệu sản xuất đồ dùng gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, Aqua xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển và cống hiến Aqua đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu đời sống của nhân dân.

Trong đó, máy giặt Aqua được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng cũng đa dạng về mẫu mã giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cùng tham khảo TOP 3 máy giặt cửa trên Aqua tốt nhất năm 2019 dưới đây nhé.

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-S80AT

Giá rẻ nhất: 3.880.000 đồng

Máy giặt Aqua S80AT
Máy giặt Aqua AQW-S80AT

Máy giặt cửa trên Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT đến từ thương hiệu Aqua với thiết kế khá đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Đặc biệt với việc sử dụng công nghệ giặt hiện đại Multi Jet Wash Action cho khả năng phun ra nhiều luồng nước mạnh mẽ, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Có tốc độ quay vắt cao, 840 vòng/phút, máy giặt Aqua AQW-S80AT giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và vắt cực khô trong thời gian ngắn. Quần áo của gia đình bạn sẽ nhanh chóng được phơi khô, tiết kiệm thời gian đáng kể. Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong những ngày mưa.

Lồng máy giặt AQW-S80AT được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, sử dụng dài lâu. Ngoài ra máy còn có tính năng tự khởi động lại (auto restart) khi có nguồn điện trở lại

Diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ của máy giặt Aqua này sẽ sản sinh ra phân tử bạc trong quá trình vận hành, giúp khử trùng nước giặt và đẩy lùi mùi hôi khó chịu, chăm sóc tốt hơn cho sợi vải, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Máy giặt cửa trên Aqua 9kg AQW-U91BT(N)

Giá rẻ nhất: 4.829.000 đồng

Máy giặt Aqua 9kg AQW-U91BT(N)
Máy giặt Aqua 9kg AQW-U91BT(N)

Máy giặt Aqua AQW-U91BT(N) mang thiết kế mới mẻ, tinh tế và vô cùng hiện đại, cùng gam màu vàng sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ giặt MultiJet tạo ra nhiều luồng nước phun liên tục từ các hướng khác nhau bên trong lồng giặt, giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch như mới.

Công nghệ giặt sóng siêu âm hoạt động dựa trên khả năng tạo ra hàng triệu bọt khí trong khi giặt. Trong quá trình vận hành, những bọt khí này vỡ tạo luồng sóng siêu âm mạnh mẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tiết kiệm bột giặt và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Aqua AQW-U91BT(N) tích hợp công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ cho phép giải phóng hàng triệu phân tử Ag+ trong quá trình giặt, các phân tử này len lỏi vào từng sợi vải và các ngóc ngách trong lồng giặt, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, giúp quần áo luôn sạch sẽ và an toàn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy giặt cửa trên Aqua S90CT

Giá rẻ nhất:  4.700.000 đồng

Máy giặt Aqua S90CT
Máy giặt Aqua S90CT

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT có thiết kế bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đặt ở bên phải sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi điều chỉnh máy cũng như dễ dàng làm vệ sinh hay lấy đồ ra vào.

Công nghệ Multi Jet trên máy giặt Aqua có khả năng tạo ra luồng nước phun liên tục để mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Không chỉ có tạo điều kiện để hòa tan bột giặt tốt hơn, công nghệ này còn tạo ra áp lực nước tác động trực tiếp lên đồ giặt để đánh bật các vết bẩn cứng đầu và giảm xoắn rối hiệu quả.

Máy giặt có khả năng vắt cực khô đồ giặt với tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút. Quần áo sẽ nhanh chóng khô ráo trong thời gian ngắn, tránh ẩm mốc, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình trong mọi điều kiện thời tiết.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!