Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ khối lượng giặt 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giảm bớt công việc nhà cho các bà nội trợ thì chiếc máy giặt sẽ giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy tham khảo ngay Top máy giặt cửa trên giá rẻ 7kg được bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70X2

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2 có thể tiếp tục chu trình giặt mà không cần người dùng phải can thiệp sau khi mất điện.

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T là một thiết bị chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức với cách bố trí đơn giản, bảng điều khiển trực quan và nắp nhựa chắc chắn.

Thiết kế van điện của máy giặt giúp ổn định nguồn nước và tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van tiêu chuẩn, cho phép giặt sạch hiệu quả hơn. Miếng lót chuột chống chuột an toàn Miếng lót chuột chống chuột

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70X2
Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70X2

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này đã được đảm bảo bởi miếng chống chuột được lắp trong máy giặt, ngăn không cho chuột chui vào máy qua đường ống thoát nước và cắn phá các thiết bị của máy.

Để tránh để nắp mở và có khả năng gây hại cho trẻ nhỏ, máy giặt sẽ phát ra âm thanh báo động sau một khoảng thời gian nhất định.

Tốc độ quay tối đa của máy giặt là 775 vòng quay mỗi phút, quá đủ để loại bỏ cả những vết bẩn bám lâu nhất và giúp quần áo của bạn luôn thơm tho. Tốc độ quay vừa nhanh vừa mạnh cho phép làm sạch kỹ lưỡng. Bảy chế độ giặt khác nhau để thuận tiện cho bạn.

Máy giặt mang đến sự tiện lợi cao nhất bằng cách cung cấp tới bảy chế độ giặt riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu giặt giũ khác nhau của bạn.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sẽ tiếp thêm sinh lực cho ngôi nhà của bạn với phong cách tiên tiến. Máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các hộ gia đình có từ 2 đến 3 người với khối lượng giặt quần áo 7 kg.

Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường và vệ sinh lồng giặt chỉ là một số cách mà máy giặt Toshiba AW-A800SV WB 7kg giúp bảo vệ quần áo tốt hơn (chi tiết xem trong bảng thông số kỹ thuật). Sử dụng cài đặt giặt nhẹ để giúp chăm sóc tốt các loại quần áo mỏng manh của bạn, chẳng hạn như những loại dễ nhăn hoặc phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Máy giặt Hybrid Strong của Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh bất đối xứng, cung cấp luồng nước đa chiều mạnh mẽ tác động lên quần áo, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Với bộ phân phối chất tẩy rửa và nước xả kép của máy giặt, ngày giặt giũ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bột giặt hiệu quả nhất khi được sử dụng trực tiếp trong máy giặt hoặc hòa tan trong nước.

Hiệu suất giặt và xả của Toshiba AW-A800SV WB được tăng cường nhờ hiệu ứng thác nước duy nhất.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Lớp vỏ màu trắng tinh khôi và các góc được bo tròn tinh xảo của Toshiba AW-K800AV(WW), máy giặt cửa trên 7 kg, toát lên vẻ tinh tế tao nhã. Chiếc máy giặt cửa trên của Toshiba này có khối lượng giặt 7 kg, lồng đứng độc lập, được thiết kế để sử dụng cho những hộ gia đình có từ hai đến ba người.

Trong hầu hết các trường hợp, chương trình bộ nhớ thông minh trong máy sẽ ghi nhớ các sở thích của bạn và chuyển chúng sang lần giặt tiếp theo. Máy có các chế độ thông dụng như vệ sinh lồng giặt, giặt tiêu chuẩn, quần áo nặng, chăn và đồ mỏng là một số tùy chọn khác.

Với công nghệ giặt siêu sóng của Greatwaves và hệ thống 3 thác nước, bạn có thể giặt quần áo trong thời gian ngắn mà vẫn sạch bong.

Độc quyền Trong giai đoạn giũ (mức nước bằng 2/8 lồng giặt), toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để loại bỏ các vết bẩn, đồng thời lực nước cực mạnh đi qua khoảng trống giữa lồng giặt và lồng giặt giúp cuốn trôi các vết bẩn trên mặt ngoài của lồng giặt.

Có nên chọn máy giặt cửa trên giá rẻ khối lượng giặt 7kg?

Khối lượng giặt nhỏ nên máy giặt phù hợp hơn với nhà riêng dành cho 1 người dùng hoặc máy giặt dành riêng cho trẻ nhỏ, ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy cho 2 – 3 người dùng như bố mẹ và con nhỏ.

Tuy nhiên, những lựa chọn máy giặt giá rẻ khối lượng giặt 7kg kể trên sẽ khá nhỏ và giặt không được đảm bảo sạch sẽ cho gia đình trên 4 thành viên, chính vì vậy nên cân nhắc máy giặt 8kg hoặc 9kg tầm giá 5 triệu đồng để thoải mái giặt giũ nếu gia đình bạn có phát sinh nhu cầu giặt nhiều hơn.

Những lựa chọn máy giặt giá rẻ 7kg cửa trên mà websosanh giới thiệu kể trên là các sản phẩm có giá chỉ từ 4 triệu đồng, hầu hết các gia đình đều mua được, tuy nhiên, máy còn nhược điểm là rung lắc và độ ồn khi vận hành, ngoài ra không thể giặt nước nóng.

Hi vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.