Top 3 máy giặt cửa trên Panasonic 9kg giá thành hợp lý đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình hấp dẫn, phong cách tối giản cùng rất nhiều tính năng chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Top 3 sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg lồng đứng dưới đây đáng để bạn cân nhắc

  1. Máy giặt cửa trên 9kg NA-F90S10BRV
MÁY GIẶT PANASONIC 9KG LỒNG ĐỨNG NA-F90S10BRV
MÁY GIẶT PANASONIC NA-F90S10BRV

Panasonic NA-F90S10BRV là máy giặt cửa trên 9kg có mặt kính cường lực không viền và có thể xử lý khối lượng giặt lên đến 9kg. Tấm che cửa chống sập tăng thêm một lớp bảo vệ cho người sử dụng.

Máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV này là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có bốn hoặc năm thành viên, hoặc số lượng ít hơn nhưng nhu cầu giặt giũ đáng kể, nhờ vào công suất 9 pound.

NA-F90S10BRV của Panasonic là máy giặt cửa trên với hệ thống Active Foam biến bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo đồ giặt luôn được giặt sạch với lượng bột giặt tối thiểu. phần còn lại.

Dòng nước với chức năng xoay luân phiên giữa vòng quay mạnh và yếu tạo ra hiệu quả làm sạch không giống bất kỳ hệ thống chuyển động nào khác. Chà sạch các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn nhờ dòng nước động.

Máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV 9 kg có chế độ giặt siêu sạch mạnh mẽ với các thao tác ngâm và quay cải tiến giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Từ đó, bạn có thể tăng hiệu quả của chu trình giặt lên tới 15 phần trăm.

NA-F90S10BRV của Panasonic là chiếc máy giặt giá cả phải chăng có mâm giặt chứa các tinh thể ion bạc mang lại tác dụng kháng khuẩn trên mâm giặt và hệ thống lọc xơ vải cùng khả năng loại bỏ cặn bột giặt.

2. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV lồng đứng

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV lồng đứng
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV lồng đứng

Panasonic NA-F90A4GRV là một máy giặt cửa trên có thiết kế thời trang sẽ nổi bật trong nhà bạn và đủ nhỏ gọn để đặt trong phòng tắm chật chội. Bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt được bố trí ở mặt sau chiếc máy giặt Panasonic này rất tiện lợi, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn.

Máy giặt 9 kg của Panasonic đi kèm với chín chu trình giặt khác nhau (chi tiết có trên bảng dữ liệu sản phẩm): sấy khô trong 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt bình thường, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước sinh thái, giặt ngâm, chăn màn, vệ sinh lồng giặt. Đa số các chương trình giặt này đều rất phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian trong phòng giặt, chương trình giặt nhanh rất lý tưởng để giặt quần áo ít bẩn, chẳng hạn như đồ ngủ thấm mồ hôi hoặc quần áo tập thể dục.

ActiveFoam là cơ chế được tích hợp trong máy giặt, hoạt động bằng cách đánh tan xà phòng thành những bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Hơn nữa, máy được trang bị lồng giặt SAZANAMI được làm bằng thép không gỉ và có thiết kế độc đáo giúp vải không bị hỏng trong khi giặt. Giữ cho tủ quần áo của gia đình bạn luôn đẹp như mới lâu nhất có thể.

Nếu nguồn điện của máy bị cắt đột ngột, chẳng hạn như trong khi mất điện, thì cài đặt này sẽ khiến máy tự động hoạt động trở lại. Máy lý tưởng dành cho những người quá bận không thể xem máy hoạt động.

3. Máy Giặt Panasonic 9Kg Lồng Đứng NA-F90A9DRV

Máy Giặt Panasonic 9Kg Lồng Đứng NA-F90A9DRV
Máy Giặt Panasonic 9Kg Lồng Đứng NA-F90A9DRV

Điểm nổi bật của máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A9DRV là với công nghệ Active Foam, bột giặt được chuyển hóa thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào sợi vải đánh tan vết bẩn. Sau khi cho quần áo vào máy giặt, bất kỳ vết bẩn nào cũng có thể được loại bỏ dễ dàng, cho phép giặt sạch kỹ lưỡng hơn.

Với kết cấu thép không gỉ và gợn sóng thông minh, lồng giặt Sazanami không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn kéo dài thời gian sử dụng hữu ích cho quần áo của bạn bằng cách giảm khả năng các sợi vải bị vướng vào lồng giặt và bị hư hỏng trong quá trình giặt.

Khi lồng giặt Sazanami được sử dụng cùng với Luồng nước nhảy múa và cơ chế quay của mâm giặt, một dòng xoáy đa hướng được hình thành, giúp trộn đều tất cả quần áo và mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt tốt nhất có thể. sử dụng.

Bạn sẽ yên tâm hơn khi máy sử dụng nước tiết kiệm, chất tẩy rửa được hòa tan và phân phối đồng đều, và chu trình vắt được tận dụng nhờ công nghệ xả Aqua Spin. Công nghệ này cho phép máy giặt đồng thời phun nước vào lồng giặt và xoay lồng giặt, giúp nước thấm nhanh, đều vào quần áo.

Với tải trọng 9 kg, Panasonic NA-F90A9BRV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình từ 3 đến 5 người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Tổng kết

Sở hữu ngoại hình tinh tế đến từng đường nét, tiết kiệm không gian lắp đặt cùng rất nhiều tính năng giặt giũ tiên tiến, top 3 sản phẩm máy giặt kể trên đáng để bạn cân nhắc và sử dụng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV là sản phẩm có thiết kế sang trọng với gam màu đen giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!