Top 3 máy giặt cửa trước 5 - 7 triệu, đâu là máy giặt tiết kiệm điện nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt cửa trước dưới đây đều sử dụng công nghệ Inverter giúp hoạt động êm ái, khả năng tiết kiệm nước tốt hơn máy giặt lồng đứng.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST có giá 5.790.000 tham khảo tại websosanh.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, vào năm 2019, hiệu suất sử dụng điện của máy giặt đạt 34.5 Wh/kg, dù không phải là máy giặt tiết kiệm điện nhất

Tính năng giặt hơi nước SteamCure được tích hợp trong máy giặt Beko 8 kg Inverter WCV8649XWST sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên da (đã được Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc chứng nhận) đồng thời hạn chế tình trạng quần áo bị xơ rối, nhăn nhúm sau khi giặt.

Bảng điều khiển trên máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST nổi bật với các nút vặn giúp tinh chỉnh đơn giản. Bạn có thể chọn trong số 8 chu trình giặt đặc biệt, bao gồm chu trình giặt nhanh/siêu tốc 14 phút, chu trình giặt đồ len/giặt tay, chu trình giặt áo khoác lông, chu trình giặt vải tổng hợp, chu trình giặt cực mạnh, chu trình giặt vải cotton, giặt tiết kiệm chu kỳ, chu kỳ quần áo/quần jean tối màu, v.v.

Bốn cảm biến Optisense cho kết quả làm sạch và điều tiết năng lượng vượt trội trong máy giặt của bạn. Máy giặt cửa trước của Beko có 4 cảm biến Optisense để điều chỉnh năng lượng và hiệu suất làm sạch vượt trội.

Công nghệ Inverter được trang bị trong máy giặt Beko 8kg không chỉ giúp giảm chi phí năng lượng mà còn nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của máy.

Máy Giặt 8 Kg Inverter Beko WCV8649XWST được trang bị Silent Tech – Công nghệ giặt yên tĩnh Thiết kế mặt bên hình chữ S đặc biệt, tự động cân bằng tải, giảm chấn và giảm rung giúp căn phòng yên tĩnh khi máy giặt đang hoạt động. Căn phòng vẫn yên tĩnh ngay cả khi máy giặt đang chạy, lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có thể bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Với máy Giặt Beko Inverter 8 Kg, Silent Tech WCV8649XWST, Smart Connect cho phép bạn quản lý máy giặt và máy sấy không dây qua Bluetooth. HomeWhiz Ứng dụng HomeWhiz của Beko kết nối qua Bluetooth với máy giặt của bạn và cho phép bạn quản lý các cài đặt của máy từ xa. Thật hữu ích khi có thể khởi động máy giặt trước khi đi làm và có sẵn quần áo sạch chờ bạn khi bạn về nhà.

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có giá 5.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt rất ấn tượng chỉ 13.2 Wh/kg, đây là dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất hiện nay, máy giặt không tốn nhiều điện năng hơn so với dòng máy giặt cửa trên.

Nếu bạn quan tâm đến máy giặt 8kg cửa ngang Aqua giá rẻ dành cho gia đình 3 – 5 người thì đừng bỏ qua lựa chọn này nhé. Sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc năm 2020 và được bảo hành động cơ 10 năm.

Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W là chiếc máy giặt có thiết kế lồng ngang vừa mang phong cách cổ điển vừa hiện đại, sự kết hợp giữa thiết kế đó với tông màu trắng sang trọng của máy sẽ mang đến không gian sang trọng tinh tế cho ngôi nhà của bạn. . hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có màn hình hiển thị và bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Làm mới, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, tổng hợp, tiêu chuẩn, hỗn hợp, bông, giặt trống và 7 chương trình khác chỉ là một số tùy chọn giặt tuyệt vời của sản phẩm (Xem chi tiết cụ thể trong bảng thông số kỹ thuật). Quần áo có thể được giặt sạch chỉ trong 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không làm mất đi sự sạch sẽ hay tươi mới.

Được gia công bằng công nghệ hàn laze tiên tiến để loại bỏ các gờ và mối nối để giặt sạch hơn và ít bị rối hơn khi giặt, lồng giặt lớn có đường kính trong tối đa là 525 mm. Hơn nữa, máy giặt AI này còn có thể phát hiện biên độ và độ lệch tâm của vòng quay và điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp, giúp giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình giặt.

Máy giặt Aqua này có công nghệ giặt hơi nước, giúp làm sạch quần áo một cách triệt để, loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng còn sót lại trên quần áo đã giặt và giảm số lượng nếp nhăn trên quần áo. rửa.

Công nghệ Biến tần được sử dụng bởi Aqua AQD-A800F W cho phép xoay vòng động cơ thay đổi, cho phép hiệu suất lồng giặt cao hơn và giảm mức tiêu thụ điện trong khi giặt quần áo. nước một cách hiệu quả nhất.

Mỗi mẻ giặt được đảm bảo sạch sẽ không tì vết nhờ khả năng tự động phun nước của Cơ chế phun kép thông minh sau chu kỳ giặt để làm sạch bề mặt cửa bên trong của máy giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có giá 6.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK là dòng máy giặt có mức giá thành hấp dẫn với hàng loạt công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất năm 2019 và được bảo hành động cơ 2 năm.

Bạn sẽ không phải lo lắng máy giặt cửa ngang tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy giặt cửa trên vì thương hiệu Toshiba nổi tiếng với dòng máy giặt tiết kiệm điện nhờ công nghệ Real Inverter. Máy giặt có hiệu suất tiêu thụ điện khiêm tốn chỉ: 20 Wh/kg.

Các công nghệ giặt giũ hiệu quả sẽ làm người dùng ấn tượng, đặc biệt máy giặt dành cho gia đình 3 – 5 thành viên này có mức giá hấp dẫn và cạnh tranh so với bất kì dòng máy giặt cửa ngang nổi tiếng nào trên thị trường hiện nay. Các công nghệ nổi bật của thiết bị này: Giặt nước nóng, Greatwaves sức mạnh siêu sóng, Lồng giặt ngôi sao pha lê, Phục hồi chương trình giặt dang dở..

Trên đây là bài viết về top 3 máy giặt lồng ngang tốt nhất trong phân khúc 5 – 7 triệu đồng. Mỗi loại máy giặt đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên nếu bạn cần tham khảo thêm hãy truy cập địa chỉ websosanh.vn để tìm thêm nơi bán các dòng máy giặt giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!