Top 5 máy giặt Aqua cửa trước đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc hiện đại trẻ trung. Máy giặt lồng ngang của Aqua đều trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giặt nước nóng, cảm biến khối lượng giặt AI DBT...

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có giá 5.990.000 tham khảo websosanh.vn

Máy giặt 9kg sản xuất tại Trung Quốc năm 2020, Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt chỉ 13.2 Wh/kg, giúp cho thiết bị là một trong những máy giặt tiết kiệm điện nhất đáng mua cho năm 2023 dù không phải là model máy giặt mới nhất.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK được bảo hành động cơ 10 năm, sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa, Tốc độ quay vắt của máy giặt 8kg cửa ngang giá rẻ này chỉ đạt 1200 vòng/phút, đây cũng là mức hiệu suất trung bình của các dòng máy giặt cửa ngang trên thị trường với mức giá thành 5 – 7 triệu đồng, nhiều dòng máy giặt có công nghệ cao cấp hơn thậm chí giá còn cao hơn nhưng cũng sở hữu động cơ với tốc độ quay tương tự model này.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S có giá 7.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Cũng là máy giặt cửa trước 9kg giá rẻ khác của Aqua, sản phẩm cũng sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp của máy giặt Aqua cửa ngang mới nhất trên thị trường hiện nay như giặt hơi nước diệt khuẩn, lồng giặt lớn 525mm hay công nghệ cân bằng AI DBT giúp máy giặt dù là máy giặt sử dụng dây curoa nhưng không bị rung lắc và ồn nhiều.

Sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S có hiệu suất sử dụng điện 14.7 Wh/kg, với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút. Sản phẩm được sản xuất năm 2021 tại Trung Quốc với bảo hành động cơ 10 năm.

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S
Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S có giá 8.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Sản phẩm máy giặt cửa ngang Aqua 9KG AQD-A900F S có hiệu suất sử dụng điện 14.7 Wh/kg, với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút. Sản phẩm được sản xuất năm 2021 tại Trung Quốc với bảo hành động cơ 10 năm.

Với thiết kế vẻ ngoài sang trọng thu hút ngay từ các nhìn đầu tiên, cùng với các công nghệ tính năng cao cấp nhất trong dòng máy giặt cửa ngang Aqua, đây cũng là lựa chọn máy giặt Aqua giá rẻ đáng tiền mua cho năm 2023.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt cửa ngang 10kg này có một mức giá thành hợp lý, chỉ bằng một số dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang trên thị trường hiện nay.

Hiệu suất sử dụng điện là 15.4 Wh/kg với tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, giúp giặt giũ mạnh mẽ và vắt cực kỳ khô, giúp quần áo mau khô hơn khi phơi phóng trong không gian nhà ở có diện tích hạn chế, phù hợp với các căn hộ chung cư và những ngôi nhà không có thiết kế nhiều không gian phơi phóng.

Công nghệ cân bằng AI DBT giúp cho máy giặt phát hiện chuyển động lệch tâm và tự điều chỉnh, đây cũng là một tính năng cao cấp chỉ có trên máy giặt Aqua AI, cho hiệu suất quay vắt ổn định, hạn chế rung lắc, máy vận hành êm.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK có giá 9.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cuối cùng là Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK – dòng máy giặt truyền trực tiếp tốt nhất với động cơ DD inverter cao cấp vượt trội với mức giá thành chỉ cao hơn so với các model máy giặt 9kg cửa trước còn lại khoảng 1 triệu đồng. Thiết kế nam châm cải tiến giúp cải thiện hiệu suất của động cơ và giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 71%. Ngoài ra, nó tiết kiệm năng lượng hơn so với các giải pháp thay thế như truyền động bằng dây đai và yêu cầu bảo dưỡng ít thường xuyên hơn và ít bàn chải thay thế hơn do loại bỏ tổn thất điện năng.

Các thiết kế nam châm mới cũng góp phần tạo ra động cơ hiệu quả hơn. Trong khi đó, cấu trúc lá thép độc đáo giúp giảm âm thanh đáng kể, giúp cho những buổi giặt giũ ban đêm trở nên yên tĩnh hơn.

Đây cũng là dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua máy giặt inverter của các thương hiệu khác với khả năng tiết kiệm điện tương tự, tuy nhiên máy giặt vượt trội nhờ động cơ truyền trực tiếp do đó bạn có thể yên tâm máy giặt giúp giảm bớt chi phí sinh hoạt của cả gia đình mình.

Các dòng máy giặt cửa ngang của Aqua đều tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Kiểu dáng, khối lượng giặt và giá của máy giặt Aqua cũng rất đa dạng, tùy vào nhu cầu của các bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt lồng ngang khác tại địa chỉ websosanh.vn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!