Top 3 máy giặt dưới 6 triệu tốt mà bền không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt dưới 6 triệu tốt mà bền sẽ giúp bạn khỏi cần lo lắng chuyện giặt đồ những hôm mưa gió bão bùng nữa mà an tâm làm việc kiếm tiền, chăm sóc con cái. Đây là top 3 lựa chọn máy giặt rẻ bền tốt mà bạn nên tham khảo:

1. Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Giá tham khảo: 4.890.000 vnđ – 5.790.000 vnđ

Được thiết kế phù hợp với chiều cao của người Việt Nam, máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV có tầm quan sát dễ nhìn không bị che khuất, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho những gia đình có thành viên từ 4-5 người.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Hiệu quả giặt hoàn hảo với hệ thống Active Foam biến bột giặt thành những bọt mịn bao phủ hoàn toàn quần áo. Hệ thống này còn sử dụng thêm 7 vòi nước phun từ mọi hướng giúp bọt xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải đồng thời giúp xả sạch bọt khi giặt xong.

Với thiết kế lồng giặt Sazanami mới, máy giặt Panasonic 8.5kg giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo của bạn và giảm thiểu hư hại, bảo vệ sợi vải quần áo so với những chiếc lồng giặt thông thường. Mâm giặt acitve wave với thiết kế 8 cánh, tạo ra các luồng nước chuyển động thẳng đứng lồng giặt, làm cho quần áo di chuyển lên đỉnh lồng giặt, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Nơi bán máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV tốt mà rẻ

2. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Giá tham khảo: 4.790.000 vnđ – 5.880.000 vnđ

Do được thiết lập chế độ ngâm quần áo trong nước xả với thời gian vừa đủ đã được cài đặt sẵn giúp quần áo được giặt với máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB lưu giữ được hương thơm bền lâu hơn.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Giặt sạch hơn nhờ hiệu ứng thác nước đổ xuống liên tục giúp bột giặt được thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, tẩy sạch các vết bẩn, bụi bám trên quần áo. Mặt trong lồng giặt với nhiều gờ nổi hình ngôi sao tạo hiệu ứng chà xát quần áo như quá trình giặt bằng tay, nâng cao hiệu quả làm sạch mà ko sợ hư sợ vải. Máy giặt cửa trên Toshiba MF920LV có mâm giặt hiện đại với 3 cánh giúp tạo luồng nước xoay chiều mạnh mẽ tẩy sạch mọi vết bẩn khó giặt nhất cho quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ.

Nơi bán máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB tốt mà rẻ

3. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90AT

Giá tham khảo: 4.790.000 vnđ – 5.990.000 vnđ

Trong phân khúc giá máy giặt dưới 6 triệu đồng thì Aqua 9 kg AQW-S90AT là chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn nhất 9kg phù hợp với gia đình có 6 thành viên hoặc hơn.

Với công nghệ Multi Jet phun nhiều luồng nước mạnh mẽ, các vết bẩn cứng đầu sẽ nhanh chóng bị máy giặt Aqua 9kg AQW-S90AT đánh văng ra, làm sạch áo quần một cách hiệu quả. Bộ lọc xơ vải được cải tiến, cho chất lượng đẹp và bền hơn.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90AT
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90AT

Đồng thời với các chương trình giặt đa dạng, bảng điều khiển thông minh tiện lợi cho người sử dụng cùng tốc độ quay vắt tương đối mạnh, máy giặt Aqua S90AT không chỉ giúp bạn giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn mà còn giúp quần áo chóng khô, tăng tính năng cũng như tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho người sử dụng.

Nơi bán máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90AT tốt mà rẻ

Trên đây là top 3 máy giặt rẻ bền tốt đang được người tiêu dùng lựa chọn tìm mua nhiều nhất trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng.  Hi vọng qua những gợi ý từ Websosanh sẽ giúp hữu ích cho các quyết định chọn mua máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!