Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang cho gia đình 2 - 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người ưa chuộng dòng máy giặt Electrolux và đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà nhỏ của mình thì đừng bỏ lỡ 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang cho gia đình 2 - 4 thành viên được nhắc đến dưới đây

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853

Electrolux Inverter EWF12853 là máy giặt lồng ngang có thể chứa 8 kg quần áo và có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Một gia đình từ bốn đến năm người có thể được hưởng lợi từ một máy giặt biến tần có công suất lên đến 8 kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853

Công nghệ biến tần của máy giặt Electrolux EWF12853 cho phép máy hoạt động êm ái và đáng tin cậy. Ngoài ra, hiệu suất năng lượng của máy chỉ là 14,7 Wh / kg đồ giặt, được gắn nhãn “lên đến 5 sao” để tiết kiệm năng lượng.

Tính năng Vapour Refresh cho phép bạn phục hồi quần áo của mình trong nháy mắt. Không cần phải lo lắng về các nếp nhăn trên quần áo của bạn.

Quần áo được nâng niu nhẹ nhàng bảo vệ ngay cả những loại vải mỏng manh nhờ thiết kế thông minh của lồng giặt Lily để giặt và sấy quần áo giúp bảo vệ các loại vải mỏng manh.

Với tính năng Thêm quần áo được sắp xếp hợp lý của máy giặt, việc giặt giũ của bạn không thể đơn giản hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF10844

Máy giặt Electrolux model EWF10844 có một tông màu trắng chân phương nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại, máy giặt Inverter này giúp bạn dễ dàng nạp và dỡ đồ giặt mà không cần phải cúi xuống quá nhiều.

Công nghệ biến tần tiên tiến, vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể Electrolux được biết đến với công nghệ biến tần. Máy giặt biến tần EWF10844, Công suất 8 kg

Chức năng giặt hơi nước tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao, tiêu diệt mọi vi khuẩn và chất gây dị ứng có thể có trên đồ giặt, cũng như giúp giảm nếp nhăn và phục hồi đồ vải.

Ngoài ra, chức năng này thích hợp để giặt các mặt hàng làm từ các loại vải đặc biệt như lụa, len, quần áo trẻ em, v.v.

3. Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12844

Giặt bằng nước nóng giúp bột giặt hòa tan hiệu quả hơn, từ đó loại bỏ mọi vết bẩn có khả năng loại bỏ và giữ cho quần áo mềm mại. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF10844 có tính năng giặt bằng nước nóng là một trong những chức năng của máy.

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12844
Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12844

Mẫu máy giặt của thương hiệu Electrolux này có lồng giặt HIVE được làm bằng thép không gỉ và có thiết kế dạng tổ ong độc nhất vô nhị. Nhờ đó, quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn đồng thời được bảo vệ khỏi tình trạng hư hỏng như xước vải hoặc sờn chỉ, đảm bảo chúng vẫn giữ được vẻ nguyên sơ ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Sự tiện lợi có được nhờ khả năng thêm quần áo được giặt trong khi máy đang hoạt động, khả năng này chỉ được chia sẻ bởi một tỷ lệ rất nhỏ máy giặt cửa trước.

4. Máy giặt Electrolux EWF12844S

Máy giặt Electrolux EWF12844S
Máy giặt Electrolux EWF12844S

Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, Electrolux EWF12844S giúp tối đa hóa công suất và hiệu quả giặt giũ đồng thời giảm tiêu hao năng lượng. Nó cũng góp phần vào việc sử dụng năng lượng thấp hơn, độ ồn thấp hơn và tuổi thọ sản phẩm dài hơn.

Bột giặt sẽ hòa tan tốt hơn trong nước nóng và mọi nấm mốc hoặc vi khuẩn nguy hiểm trên quần áo của bạn sẽ bị tiêu diệt trong quá trình này. Ngoài ra, tính năng này góp phần bảo mật lồng giặt của máy giặt.

Có thể thực hiện các quy trình giặt đơn giản với sự hỗ trợ của bảng điều khiển cảm ứng hiển thị bằng tiếng Việt. Electrolux EWF12844S được trang bị nhiều chương trình giặt, cho phép người tiêu dùng lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!