Top 3 máy giặt LG 9kg lồng ngang tốt nhất, được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy giặt LG 9kg lồng ngang luôn nổi bật trên thị trường bởi nó sỡ hữu nhiều tính năng thông minh, dưới đây là top 3 những chiếc máy giặt ưa chuộng nhất hiện nay.

Những chiếc máy giặt LG 9kg lồng ngang đang là lựa chọn của rất nhiều những gia đình có từ 4 – 5 thành viên hiện nay. Đặc biệt, được ưa chuộng nhất phải kể tới top 3 những chiếc máy giặt LG cửa ngang 9kg dưới đây:

Máy giặt sấy LG FV1409G4V

LG FV1409G4V là chiếc máy giặt 2 trong 1. Sản phẩm này vừa có thể giặt sạch áo quần cho gia đình bạn vừa có thể sấy khô quần áo hiệu quả. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, khối lượng sấy 5kg, là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên.

Chiếc máy giặt LG 9kg này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Vậy nên máy có thể diệt khuẩn và loại bỏ đi các tác nhân gây dị ứng da, giúp bảo vệ tốt hơn cho làn da của gia đình bạn, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp thêm công nghệ 6 chuyển động DD cùng động cơ truyền động trực tiếp AI. Vậy nên máy có thể tự cảm nhận được độ mềm mại của sợi vải, tự động phát hiện trọng lượng áo quần trong lồng giặt để tối ưu chương trình giặt sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, LG FV1409G4V còn cho phép người dùng có thể kết nối với ứng dụng Smart ThinQ trên Smartphone. Nhờ đó mà máy có thể tự động chẩn đoán và xử lý các lỗi thường gặp trên máy giặt. Đồng thời, thông qua ứng dụng này, bạn còn có thể tải thêm chu trình giặt mới để sử dụng máy được dễ dàng, hiệu quả hơn.

Máy giặt sấy LG FV1409G4VTham khảo giá bán: 16.490.000đ

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FV1409S2V

LG FV1409S2V nằm trong top 3 những chiếc máy giặt LG 9kg lồng ngang tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Máy được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Nhờ đó mà quá trình vận hành của máy sẽ diễn ra êm ái, bền bỉ, giảm tối đa tình trạng rung lắc và độ ồn khi hoạt động. 

Không chỉ vậy, máy giặt LG 9kg lồng ngang này còn có thể tự lựa chọn chuyển động giặt tối ưu nhất dựa vào quá trình phân tích độ mềm và trọng lượng của sợi vải trong lồng giặt. Nhờ đó mà áo quần của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn đồng thời cũng giúp bạn có thể giảm thiểu các thao tác khi lựa chọn chương trình, chế độ giặt cho máy.

Máy giặt LG FV1409S2V này cũng cho phép người dùng có thể điều khiển máy thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên smartphone. Vậy nên bạn có thể kích hoạt quá trình hoạt động của máy giặt ở bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ lúc nào, vô cùng tiện lợi.

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FV1409S2VTham khảo giá bán: 9.490.000đ

Máy giặt lồng ngang LG FV1409S4W

LG FV1409S4W là chiếc máy giặt lồng ngang được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI DD. hiện đại. Nhờ đó mà máy có thể chăm sóc và bảo vệ tốt hơn cho áo quần của bạn, giúp làm sạch áo quần hiệu quả đồng thời giữ cho các sợi vải luôn bền màu như mới.

Với công nghệ giặt hơi nước Steam, chiếc máy giặt LG 9kg lồng ngang này có thể loại bỏ lên tới 99.9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng, giúp bảo vệ tốt hơn cho làn da và hệ hô hấp của bạn và cả gia đình. 

Tương tự như 2 sản phẩm nói trên, chiếc máy giặt LG FV1409S4W này cũng cho phép người dùng có thể tương tác với chúng từ xa thông qua ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh.

Máy giặt lồng ngang LG FV1409S4WTham khảo giá bán: 10.990.000đ

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG 9kg lồng ngang tốt nhất và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với những chiếc máy giặt thông minh này, công việc giặt giũ của bạn đã đơn giản nay càng tiện lợi hơn rất nhiều.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!