Top 3 máy giặt LG cửa đứng tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG luôn được biết đến với những công nghệ mang lại chất lượng cuộc sống cao hơn cho người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 máy giặt LG cửa đứng tốt nhất năm 2021 nhé!

1. Máy giặt LG cửa đứng Inverter 13 kg Th2113ssak – Giá tham khảo: 10.290.000 vnđ

Trước hết, máy giặt LG cửa đứng Inverter 13 kg Th2113ssak có thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu đen cùng với cửa đứng truyền thống nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Nắp kính máy được thiết kế chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cực tốt.

Về công nghệ, máy giặt LG cửa đứng Inverter 13kg Th2113ssak sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: Tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định, êm ái với động cơ truyền động trực tiếp Inverter, đánh bật vết bẩn cứng đầu và giảm nhăn quần áo với công nghệ Turbo Drum, Turbo Wash 3D giúp giặt sạch hơn và nhanh hơn, giặt 6 chuyển động sạch như giặt bằng tay, chức năng giặt trước PreWash+ giúp bạn loại bỏ vết bẩn cứng đầu mà không cần giặt bằng tay.  

Máy giặt LG cửa đứng Inverter 13 kg Th2113ssak với lồng giặt Turbo Drum
Máy giặt LG cửa đứng Inverter 13 kg Th2113ssak với lồng giặt Turbo Drum

Ngoài các chức năng trên thì máy giặt LG Th2113ssak cũng có chế độ tự vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt kết thúc, giặt hơi nước diệt khuẩn và tích hợp tính năng điều khiển từ xa bằng Smartphone, giải pháp tốt nhất cho những gia đình bận rộn, không có thời gian ở nhà có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa ở cơ quan để điều chỉnh máy giặt quần áo.

2. Máy giặt LG cửa đứng Inverter 11 kg Th2111ssab – Giá tham khảo: 9.500.000 vnđ

Về thiết kế, máy giặt LG cửa đứng Inverter 11 kg Th2111ssab có kiểu dáng lồng đứng truyền thống, tiết kiệm diện tích cùng với gam màu xám đậm sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Lồng giặt lớn giặt được khối lượng nhiều quần áo phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Đặc biệt lồng giặt và mâm giặt của máy được thiết kế bằng thép không gỉ giúp kháng khuẩn và bền bỉ hơn.

Top 3 máy giặt Lg cửa đứng tốt nhất năm 2021
Máy giặt LG cửa đứng Inverter 11 kg Th2111ssab màu xám đậm sang trọng

Về công nghệ, máy giặt LG Th2111ssab 11kg được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: giặt sạch và nhanh hơn với Turbo Wash 3D, giặt 6 chuyển động bảo vệ quần áo, giặt hơi nước Steam diệt khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng, chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp máy tăng tuổi thọ.

Công nghệ Turbo Wash 3D tiết kiệm thời gian và giặt sạch hiệu quả
Công nghệ Turbo Wash 3D tiết kiệm thời gian và giặt sạch hiệu quả

Đặc biệt, ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại giúp bạn kết nối điều khiển máy giặt 11kg cửa trên LG Th2111ssab từ xa như vận hành, tắt bật máy, chọn chu trình giặt. Đây là chiếc máy giặt rất hữu ích cho người bận rộn.

3. Máy giặt LG cửa đứng Inverter 12 kg Th2112ssav – Giá tham khảo: 9.190.000 vnđ

Chiếc máy giặt 12kg cửa trên LG này mang màu xám bạc tinh tế, trang nhã cùng với nắp máy chịu lực, chịu nhiệt bền và đóng mở nhẹ xứng đáng là một thiết bị thanh lịch cho không gian sống của bạn. Với khối lượng lồng giặt lên đến 12 kg, máy giặt LG cửa đứng Inverter 12 kg Th2112ssav rất phù hợp cho các gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc những gia đình có thói quen giặt chăn mền hàng tháng sẽ rất thoải mái.

Máy giặt LG cửa  đứng Inverter 12 kg Th2112ssav có khối lượng giặt lớn
Máy giặt LG cửa  đứng Inverter 12 kg Th2112ssav có khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG cửa đứng Inverter 12 kg Th2112ssav sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội như hai chiếc máy giặt trên: Động cơ Inverter giúp máy tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, lồng giặt Turbo Drum giúp giảm nhăn quần áo, giặt nhanh chóng với công nghệ Turbo Wash 3D, bảo vệ sợi vải với giặt 6 chuyển động, tăng cường hiệu quả giặt sạch với chức năng giặt trước PreWash+. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp tính năng điều khiển từ xa trên ứng dụng Smart ThinQ mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể điều khiển máy từ xa ở mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Trên đây là top 3 máy giặt LG cửa đứng tốt nhất năm 2021. Hi vọng thông tin của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!