Top 3 máy giặt cửa ngang Samsung chất lượng tốt năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Samsung nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc phân bổ đa dạng dòng máy giặt của mình với mẫu mã, kiểu dáng cùng mức giá khác nhau

Máy giặt Samsung được nhiều người tin dùng và lựa chọn trên thế giới bởi sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại, giá thành hấp dẫn. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ top 3 máy giặt cửa ngang Samsung chất lượng tốt năm 2021, theo chân chúng tôi cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

Có nên mua máy giặt Samsung không?

Có nên mua máy giặt Samsung không?

Thương hiệu Samsung nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc phân bổ đa dạng dòng máy giặt của mình với mẫu mã, kiểu dáng cùng mức giá khác nhau. Bởi thế bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với thu nhập của bản thân cũng như gia đình. Dù kinh tế của bạn mạnh hay yếu thì cũng có thể sở hữu cho mình chiếc máy giặt có kiểu dáng và chất lượng phù hợp.

Đối với các gia đình Việt Nam hiện nay, máy giặt không chỉ là sản phẩm dành cho các gia đình khá giả và tài chính vững vàng mà bất cứ người dùng nào cũng có thể lựa chọn cho mình dòng máy giặt ưng ý, đáp ứng được nhu cầu gia đình. Từ trước đến nay máy giặt Samsung luôn được các chị em nội trợ đánh giá cao và đặt niềm tin.

Hơn nữa, các loại máy giặt Samsung còn đa dạng về khối lượng giặt giúp bạn dễ dàng cân đối lựa chọn cho gia đình mình. Nếu ít thành viên bạn có thể chọn mua sản phẩm có khối lượng kg ít và ngược lại. Không những thế, sản phẩm của Samsung còn nổi tiếng bởi thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV

Tóm lại, các loại máy giặt Samsung không chỉ đẹp mắt mà còn mang nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm máy giặt nào tốt cho gia đình mình thì lựa chọn máy giặt Samsung, đây là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Những máy giặt Samsung cửa ngang được tin dùng hiện nay

1. Máy giặt Samsung 8kg cửa ngang WW80K5410WW/SV

Đối với Samsung 8kg cửa ngang WW80K5410WW/SV Inverter, đây là một loại máy giặt được đánh giá cao trên thị trường bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc thu hút. Máy là một điểm nhấn trong không gian nội thất gia đình với màn hình hiển thị tiện ích, vỏ ít bám bụi, lồng giặt cửa kính trong suốt, tinh tế.

Bên cạnh đó, máy sử dụng các tính năng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới như Inverter tiết kiệm điện năng, Eco Bubble giúp bột giặt thẩm thấu sâu và tẩy sạch vết bẩn trên từng sợi vải một cách hiệu quả. Ngoài ra, với công nghệ Smart Check giúp dễ dàng đoán lỗi trên thiết bị di động thông minh để bạn đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

2. Máy giặt Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV 8.5kg

Máy giặt lồng ngang Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV

Với kích thước (600 x 550 x 850)mm, máy giặt lồng ngang Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV thiết kế nhỏ gọn được yêu thích trên thị trường. Máy có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút cho bạn vắt quần áo nhanh chóng. Bên cạnh đó, cửa phụ Add Door còn giúp người sử dụng dễ dàng thêm đồ khi máy đang vận hành.

Không những thế, máy giặt cửa ngang Samsung với nhiều ưu điểm ưu việt như sở hữu công nghệ tạo bọt xà phòng để làm sạch sâu các vết bẩn, động cơ inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Đây là một loại máy giặt có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả nhờ sở hữu công nghệ hơi nước.

3. Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV

WW80J52G0KW/SV là mẫu máy giặt mới của Samsung với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Máy sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, lồng giặt kim cương giúp bảo vệ từng sợi vải hiệu quả. Không những thế, nhờ công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây kích ứng tốt. Máy giặt thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, điều khiển và lựa chọn chương trình giặt.

Máy giặt trang bị công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter sử dụng điện năng hiệu quả, tiết kiệm điện, nước tối đa. Công nghệ Inverter với động cơ truyền động bền & êm giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Công nghệ Eco Bubble đánh tan hoàn toàn bột giặt tạo nhiều bong bóng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và bảo vệ chất vải của quần áo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.