Top 3 máy giặt cửa ngang LG giá 7 triệu đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt hiện đại nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy giặt cửa dưới LG dưới 7 triệu mà bạn có thể tham khảo

1. Máy giặt LG FC1475N5W2, Inverter 7.5 kg

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
Máy giặt LG 7.5 kg FC1475N5W2

Máy giặt LG FC1475N5W2 có lượng tiêu thụ năng lượng và nước có thể giảm đáng kể với sự trợ giúp của công nghệ biến tần. Công nghệ biến tần trong máy giặt là yếu tố thay đổi cuộc chơi về chi phí điện nước hàng tháng cũng như độ bền và độ tin cậy lâu dài.

Đặc biệt hơn, máy giặt giá 7 triệu đồng này tuy khối lượng giặt hạn chế 7,5kg nhưng không có tiếng ồn gây mất tập trung nhờ động cơ máy giặt truyền động trực tiếp LG FC1475N5W2.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người của máy giặt Inverter không chỉ giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà còn nâng niu, chăm sóc từng sợi vải, đảm bảo quần áo luôn thơm tho.

Tác dụng làm mềm của giặt nước nóng xảy ra đồng thời với việc loại bỏ vi sinh vật và cặn chất tẩy rửa có thể gây kích ứng da.

Khả năng chẩn đoán thông minh NFC cho phép theo dõi và chẩn đoán trạng thái của thiết bị một cách dễ dàng chỉ bằng điện thoại thông minh. Bạn cũng có thể cập nhật các chương trình giặt mới hơn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mình bằng cách sử dụng chức năng này.

2. Máy giặt cửa ngang LG FM1209S6W, Inverter 9 kg

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W

LG FM1209S6W là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất khi tìm kiếm máy giặt cửa trước hiện đại, thiết kế bên ngoài và bên trong toàn màu trắng trở thành một món đồ gia dụng linh hoạt và phong cách phù hợp với mọi căn nhà.

Máy giặt cửa trước LG này có khối lượng 9 kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc các hộ gia đình nhỏ có khối lượng đồ giặt đáng kể.

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt LG 9 kg FM1209S6W đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, cắt giảm tối đa số tiền điện nước hàng tháng mà gia đình bạn phải chi ra.

Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp không chổi than không chỉ mang lại khả năng làm sạch mạnh mẽ mà còn vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và chỉ tạo ra tiếng ồn ở mức tối thiểu.

Công nghệ chuyển động 6 Motion DD của máy giặt biến tần LG FM1209S6W bắt chước bàn tay con người, cho phép giặt nhẹ nhàng nhưng vẫn hoàn thành công việc nhanh chóng và không làm hỏng các loại vải mỏng manh.

LG 9 kg inverter FM1209S6W có chế độ giặt vệ sinh giặt ở nhiệt độ 40 độ C và chế độ giặt diệt khuẩn giặt ở nhiệt độ 60 độ C nên không chỉ loại bỏ dị ứng trên quần áo mà còn loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại để bảo vệ sức khỏe của bạn. da an toàn.

Máy giặt LG FM1209N6W giá rẻ là dòng máy tiên tiến có tính năng Smart chẩn đoán. Sẽ rất hữu ích khi có thể sử dụng điện thoại thông minh để tìm ra lỗi của máy giặt ở nhà.

3. Máy giặt cửa ngang LG FC1408S5W, 8kg inverter

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W

Máy giặt LG FC1408S5W này được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước mà còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, không làm phiền đến gia đình bạn.

Động cơ truyền động trực tiếp dễ dàng có thể tồn tại trong nhiều năm. Động cơ truyền động trực tiếp của máy là một tính năng đáng để suy nghĩ nếu bạn có con nhỏ hoặc người lớn tuổi trong gia đình. Hệ thống truyền động trực tiếp giữa động cơ và lồng giặt cực kỳ hiện đại đảm bảo máy vận hành êm ái, hiệu quả, bền lâu.

Công nghệ giặt 6 chuyển động không chỉ giặt sạch; nó cũng nhẹ nhàng chăm sóc vải đồng thời loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Điều này sẽ đảm bảo rằng quần áo của bạn bền lâu và vẫn nguyên sơ như ngày bạn mua nó.

Với công nghệ Inverter và chu trình giặt 6 chuyển động DD, chiếc máy giặt LG FC1408S5W khối lượng 8kg là một chiếc máy giặt êm ái.

Thêm nữa, chế độ giặt nước nóng giúp làm mềm chất liệu và bảo vệ tốt nhất làn da nhạy cảm, đồng thời hòa tan bột giặt nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu máy giặt của bạn có tùy chọn hơi nước Spa, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để giảm nhu cầu ủi quần áo sau mỗi lần giặt bằng cách giữ cho sợi vải mềm và mượt. Hơn nữa, với cài đặt này, quần áo của bạn sẽ giữ được màu sắc ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.

Có nên chọn máy giặt giá dưới 7 triệu đồng cửa ngang LG?

Trong tầm giá 7 triệu đồng, các mẫu máy giặt LG cửa ngang có khối lượng giặt 7,5kg – 8kg – 9 kg, phù hợp với các gia đình 3 – 6 thành viên, đây là một mức giá hợp lý mà mọi gia đình đều có thể tìm mua. Cùng phân tích ở trên, có thể thấy sản phẩm này có đem lại cho gia đình bạn những tính năng tương xứng với tầm giá.

Đối với 3 lựa chọn kể trên, máy giặt mức giá tầm 7 triệu đồng chưa phải là cao cấp nhưng cũng được đánh giá cao hơn mặt bằng chung, cả 3 dòng máy như LG FM1209S6W là máy giặt truyền trực tiếp, giúp cải thiện hạn chế khi sử dụng động cơ dây curoa, máy giặt êm và bền hơn. Trong khi đó, máy giặt LG FC1475N5W2 thì có khối lượng giặt khá hạn chế 7,5kg, chỉ phù hợp với gia đình nhỏ.

Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ và lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền khoảng 7 triệu của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là một trong số ít các dòng máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 7 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ,... sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi gia đình.
Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G đến từ Hàn Quốc với mức giá thành siêu rẻ chỉ chưa tới 4 triệu đồng nhưng có thể giặt được nhiều loại vải áo kể cả đồ len khó giặt. Để chắc chắn rằng sản phẩm thực sự đáng tiền thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu và nhược điểm của model này ngay sau đây.
Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Giá máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không phải quá rẻ so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua. Điều này được giải thích bởi sản phẩm có nhiều công nghệ giặt, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt.
Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.
Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Với khối lượng giặt lớn lên đến 13kg và khả năng tiết kiệm điện siêu ấn tượng chỉ 2.11 Wh/kg thì máy giặt Toshiba AW-DUM1400LV(MK) hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ qua cho những gia đình đông người, có nhu cầu giặt giũ lớn.