Top 3 máy giặt LG tải trọng giặt lớn cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn máy giặt cỡ lớn phù hợp cho đại gia đình, dưới đây là 3 máy giặt cỡ lớn LG tới 13kg tốt nhất nên mua năm 2023.

Một trong số đó là công nghệ giặt tiên tiến cùng vẻ ngoài hiện đại và sang trọng.  Và máy giặt LG 10kg trở lên luôn là lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là 3 máy giặt cỡ lớn LG khối lượng giặt lớn 10kg, 11kg và 13kg tốt nhất nên mua năm 2023.

1. Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA

Đầu tiên là mẫu máy giặt cửa trước LG FV1413S3WA với vẻ ngoài tinh tế của màu trắng tinh khôi sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu nội thất trong nhà hiện nay. Ngoài ra, máy còn có màn hình LED song ngữ Anh – Việt và bảng điều khiển nút xoay giúp việc thao tác trở nên đơn giản hơn.

máy giặt 10kg
Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA có giá 12,5 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao Steam được tích hợp trong máy giặt LG Inverter giúp tăng hiệu quả giặt sạch. Hơi nước nóng rất hữu ích trong việc ức chế sự gia tăng của vi khuẩn, có khả loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và bảo vệ những người có làn da mẫn cảm. LG FV1413S3WA còn có thể giặt quần áo bằng nước nóng 90°C giúp ngăn ngừa dị ứng và  làm mềm sợi vải tốt hơn.

Máy giặt 13kg cửa ngang LG sử dụng công nghệ Turbo Wash 360 giúp rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút, tia nước được phun ra từ bốn hướng giúp đánh tan vết bẩn và bọt xà phòng nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Bạn sẽ mất ít thời gian giặt giũ hơn từ đó có được áo quần sạch sẽ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, máy giặt LG FV1413S3WA sử dụng công nghệ Al DD, có thể phát hiện loại vải và kích thước đồ giặt để lựa chọn chu trình giặt tối ưu. Điều này có nghĩa là việc giặt giũ quần áo của bạn sẽ hiệu quả hơn 18%.

Công nghệ biến tần tiên tiến sẽ giúp máy giảm sử dụng năng lượng, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ.

2. Máy giặt lồng ngang 10kg LG FV1410S3B 

máy giặt 10kg
Máy giặt LG Inverter 10kg có giá 10,7 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Đât là một mẫu máy giặt 10kg cho gia đình đông người, LG FV1410S3B với kiểu dáng đẹp mắt của màu đen cho vẻ hiện đại, mang đến nét tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào. Máy giặt LG FV1410S3B là sản phẩm hoàn hảo cho một hộ gia đình từ 5 – 7 người.

Máy giặt cỡ lớnLG FV1410S3B có tổng cộng 14 chương trình giặt tiện lợi, bao gồm các chế độ: giặt đồ trẻ em, giặt chăn ga, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, giặt tiết kiệm cotton và tích hợp cùng 7 chương trình giặt khác.

Chiếc máy giặt LG này cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến như Al DD và giặt 6 chuyển động giúp bảo vệ quần áo và giữ độ bền màu được lâu nhất. Máy cũng sử dụng phương pháp làm sạch bằng hơi nước hiện đại, tăng hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ các chất gây dị ứng và vi sinh vật.

Bên cạnh đó, LG đã tích hợp công nghệ Turbo Wash bên trong chiếc máy giặt cửa trước LG FV1410S3B giúp giặt giũ nhanh chóng và hòa tan bột giặt hiệu quả hơn. Chất tấy được hòa tan cho phép thẩm thấu nhanh và đi sâu vào bên trong sợi vải, loại bỏ bụi bẩn triệt để hơn. Từ đó, máy giặt LG có thể tối ưu năng lượng, lượng nước sử dụng và thời gian giặt giũ.

3. Máy giặt cỡ lớn LG inverter TH2111DSAB 

Máy giặt cỡ lớn LG Inverter 11kg
Máy giặt LG Inverter 11kg có giá  9,6 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt cỡ lớn LG Inverter 11 kg TH2111DSAB là sự lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn phải thường xuyên giặt nhiều quần áo. Mặt kính chống kẹt tay trên máy giặt này là một thiết kế bổ sung vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Công suất giặt 11 kg là lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn tới 11kg này là máy giặt truyền động trực tiếp, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, góp phần giảm tiêu thụ năng lượng, giảm rung lắc khi hoạt động và đem lại sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Công nghệ giặt TurboWash 3D tiên tiến cũng được trang bị trên LG TH2111DSAB, luồng nước xoáy và chuyển động vòng cung mạnh mẽ sẽ hỗ trợ quá trình làm sạch quần áo được tốt hơn.

Công nghệ 6 Motion DD sẽ giặt quần áo kỹ lưỡng hơn với sự chuyển động 6 bước giống thao tác giặ tay. Đặc biệt hơn, máy giặt LG TH2111DSAB có chế độ tự động làm sạch lồng giặt và nhiều tiện ích khác, chẳng hạn như chức năng hẹn giờ giặt, chế độ tự động giặt trước, cảm biến cặn bột giặt. Điều mà rất ít máy giặt cửa trên trang bị.

Ngoài ra, máy cũng có khả năng điều khiển từ xa và chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thông qua ứng dụng ThinQ.

4. Tổng kết

Cả ba mẫu máy giặt trên đều có mức giá thành không quá cao khi so với mẫu máy giặt 7kg hay máy giặt 8kg, 9kg. Các sản phẩm máy giặt có khối lượng lớn từ 10kg trở lên sẽ giúp người dùng giặt được nhiều quần áo hơn mà chi phí đầu tư cũng không qua đắt. Mỗi chiếc máy giặt chỉ từ 9 triệu – 12 triệu đồng tùy loại. Máy giặt lớn cũng sẽ giúp ích bạn trong nhiều việc hơn từ việc giặt chăn, mền cho đến giảm độ nhăn, vi khuẩn trên quần áo. Hơn nữa sử dụng máy giặt LG cỡ lớn cũng không lãng phí tiền điện nhờ việc LG đều trang bị động cơ chuyền động trực tiếp Inverter cho tất cả mẫu máy của mình.

Một số mẫu máy giặt tham khảo

Hiện nay xu hướng sử dụng máy giặt 10kg và máy giặt cỡ lớn đang là xu thế chung hiện nay. Cho nên trên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt cỡ lớn với giá thành cũng tương đối rẻ hơn. Có thể kể đến một số mẫu máy hot hiện nay như: Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4P, Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV, Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14CG5745BVSV, Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV.

Kết luận

Trên đây là top 3 mẫu máy giặt LG cỡ lớn phù hợp với các đại gia đình, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn máy giặt hợp lý cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy giặt khác như máy giặt sấy, máy giặt lồng ngang giá rẻ hay tủ giặt quần áo cao cấp,…. Tất cả đều có tại địa chỉ Websosanh.vn và đừng quên so sánh giá hay tham khảo các nơi bán hàng uy tín trước khi mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!