Máy giặt LG 20kg inverter xứng đáng là máy giặt cỡ lớn cao cấp cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cỡ lớn để có thể thoải mái giặt chăn màn hay để kinh doanh thì một chiếc máy giặt LG 20kg inverter là hoàn toàn phù hợp.

1. Tổng quan về công nghệ và tính năng cao cấp của máy giặt LG 20kg

Trên thị trường hiện nay, dòng máy giặt LG cỡ lớn nhất dành cho các gia đình được nhãn hàng cung cấp cho người tiêu dùng bao gồm máy giặt LG cửa trên 20kg và 23kg, có một số model máy giặt cỡ lớn khác của LG có khối lượng giặt khoảng 10 – 13kg. Trong đó, máy giặt LG 20kg inverter cửa trên là dòng máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện tối ưu lại có giá thành hợp lý nên được nhiều hộ gia đình quan tâm. Cùng tìm hiểu máy giặt cửa trên LG 20kg inverter dưới đây xem có đáng tiền đầu tư không bạn nhé!

1.1 Máy giặt LG 20kg inverter sở hữu công nghệ cao cấp nhất của LG

Máy giặt LG 20kg Inverter dành cho những ai có nhu cầu giặt lớn, thường xuyên và muốn tiết kiệm điện năng. Máy giặt này có nhiều tính năng tiên tiến nhất trong dòng máy giặt cửa trên LG hiện nay như:

• Công nghệ AI DD™ phân tích trọng lượng và loại vải để điều chỉnh động cơ giặt phù hợp.

• Công nghệ TurboWash3D™ tạo ra dòng nước mạnh và tia nước hỗ trợ quá trình giũ xả nhanh chóng và hiệu quả.

1.2. Máy giặt LG 20kg cửa trên sở hữu động cơ truyền động trực tiếp

Nếu máy giặt cỡ lớn hay máy giặt công nghệ có động cơ mạnh mẽ thì máy giặt LG 20kg của thương hiệu LG cũng được đầu tư động cơ rất bền bỉ và cao cấp, xứng đáng với mức giá. Công nghệ Inverter Direct Drive Motor™ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1.3. Giặt mạnh mẽ nhưng bảo vệ sợi vải

Công nghệ Smart Motion 3™ tạo ra 6 chuyển động giặt tối ưu cho từng loại vải vẫn luôn là một trong những công nghệ dẫn đầu của LG tại thị trường máy giặt. Bạn sẽ không còn lo lắng giặt nhiều quần áo sẽ khiến vải vóc bị kéo giãn hay sờn mòn.

1.4 Bạn có thể kết nối với máy giặt và điều khiển bằng giọng nối

Công nghệ Smart ThinQ™ cho phép điều khiển máy giặt bằng giọng nói hoặc ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn và giặt giũ hiệu quả theo ý muốn của mình kể cả khi luôn bận rộn không có nhiều thời gian ở nhà để vận hành máy giặt.

2. Gợi ý máy giặt LG 20kg inverter cao cấp đáng mua cho năm 2024

2.1. Máy Giặt LG Inverter 20Kg TV2520DV7J

• Công nghệ AI DD™: Tự động phát hiện trọng lượng và loại vải, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt để giảm tối đa sự hư hỏng vải.

• Turbowash™: Giúp giảm thời gian giặt từ 59 phút xuống còn 39 phút, tiết kiệm nước và điện năng.

• TurboDrum™: Tạo ra chuyển động đối xứng của lồng giặt và bánh xe giặt, tăng hiệu quả làm sạch và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Máy Giặt LG Inverter 20Kg TV2520DV7J
Máy Giặt LG Inverter 20Kg TV2520DV7J

• ThinQ (Wi-Fi): Cho phép bạn kết nối máy giặt với điện thoại thông minh, điều khiển từ xa, tải thêm các chương trình giặt và nhận thông báo khi giặt xong.

Máy giặt này có màu đen sang trọng, kích thước 700 x 770 x 1030 mm và trọng lượng 70 kg với mức giá khoảng 19.990.000 đồng. Bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm máy giặt LG khác tại trang web của LG Việt Nam.

Thông số kĩ thuật:

• Nguồn điện: 220-240 V/50 Hz

• Hiệu suất năng lượng: Không công bố

• Tốc độ giặt: 800 vòng/phút

• Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

• Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện

• Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực

• Kích thước (RxSxC): 632 x 670 x 1040 mm

• Trọng lượng: 45 kg

• Nơi sản xuất: Việt Nam

Ai nên chọn máy giặt LG 20kg Inverter 20Kg TV2520DV7J

  •  Nhờ máy giặt khối lượng lớn tới 20kg, người dùng có thể sử dụng cho gia đình trên 7 thành viên và giặt giũ chăn màn khá thoải mái mà không cần mang ra ngoài tiệm giặt là.
  • Máy giặt lồng đứng nên tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang. Thêm nữa, máy giặt truyền động trực tiếp nên bền bỉ và giảm bớt ồn ào nên các gia đình cần sự yên tĩnh có thể lựa chọn.
  • Thiết kế máy giặt cửa trên nên đòi hòi người dùng cần tương đối cao và khỏe để vận hành, lấy đồ quần áo trong máy giặt.

2.2.  MÁY GIẶT LG 20 KG WF-D2017HD

Đây là một sản phẩm máy giặt cỡ lớn LG lồng đứng có khối lượng giặt 20 kg dành cho đại gia đình, máy giặt cửa trên cao cấp của LG này xứng đáng với số tiền bạn chi trả nhờ có nhiều tính năng nổi bật như sau:

• Động cơ truyền động trực tiếp Inverter: Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, bền bỉ.

• Giặt 6 chuyển động: Thay đổi tay bạn nhẹ nhàng chăm sóc quần áo

• Giặt ấm với nhiệt độ 40ºC: Tăng 16.9% hiệu quả giặt so với giặt với nước lạnh

MÁY GIẶT LG 20 KG WF-D2017HD
MÁY GIẶT LG 20 KG WF-D2017HD

• Giặt hơi nước: Diệt đến 99.9% tác nhân gây dị ứng

• Bộ lọc sơ vải thông minh: Tiết kiệm thời gian do không cần vệ sinh thường xuyên

• Lồng giặt và mâm giặt bằng thép không gỉ: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

Máy giặt này có màu thép không gỉ, kích thước 63.2 x 67 x 102 cm và trọng lượng 70 kg. Bạn có thể mua máy giặt này với giá tham khảo khoảng 18.375.000 đồng. Bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm máy giặt LG khác tại trang web của LG Việt Nam.

Thông số kỹ thuật máy giặt LG 20 KG WF-D2017HD
Kích thước máy giặt LG 20 KG WF-D2017HD

Thông số kĩ thuật:

Ai nên chọn máy giặt LG 20kg Inverter 20Kg WF-D2017HD

  • So với dòng máy giặt TV2520DV7J thì máy giặt này có kích thước nhỏ gọn hơn một chút, vì vậy thuận tiện hơn để sử dụng cho những căn hộ có diện tích phòng giặt nhỏ.
  • Thiết kế máy giặt cửa trên nên đòi hòi người dùng cần tương đối cao và khỏe để vận hành, lấy đồ quần áo trong máy giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!