Top 3 máy giặt LG 2 trong 1 cỡ lớn mới nhất 2024 cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết giá rét và mưa phùn chuyển mùa là thời điểm mà mọi gia đình cảm thấy một chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 là thứ cần thiết. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt sấy LG cỡ lớn mới nhất 2024 cho đại gia đình có thể hữu ích cho bạn.

1. Máy giặt tích hợp sấy 2 trong 1 LG AI DD™ Inverter 11kg màu đen FV1411H3BA

Máy giặt LG 2 trong 1 có sấy khô LG AI DD Inverter 11kg màu đen FV1411H3BA
Máy giặt sấy 2 trong 1 LG AI DD Inverter 11kg màu đen FV1411H3BA (ảnh: Dienmayxanh).

Với máy giặt và sấy 2 trong 1 LG FV1411H3BA này, bạn có thể giặt 11 kg và sấy khô 7 kg. Với vẻ ngoài bóng bẩy, lồng ngang hiện đại, chức năng giặt và sấy tích hợp cùng khối lượng giặt và sấy tối đa lần lượt là 11 và 7 kg, LG FV1411H3BA là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông người (trên 7 người). Trên hết, máy giặt LG 2 trong 1 này còn tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến, chẳng hạn như AI DD để bảo quản sợi vải, TurboWash để giặt tiết kiệm chi phí, 6 Motion DD cho quần áo mỏng manh và INVERTER để tiết kiệm năng lượng.

Nút xoay và màn hình LED với các thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo nhu cầu trên bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Với khối lượng giặt tối đa 11 kg và khối lượng sấy 7 kg, chiếc máy giặt LG này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên, với 14 chu trình giặt thân thiện với người dùng: chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt tay bằng len, TurboWash 39, giặt hỗn hợp, v.v.

Với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ cảm biến DD, máy giặt chuyên dụng có thể xác định trọng lượng mẻ giặt và độ mềm của vải, từ đó chọn ra các chuyển động giặt hiệu quả nhất để bảo quản quần áo lên đến 18%.

Đặc biệt, chế độ TurboWash là một hệ thống giặt hiệu quả và tiết kiệm chi phí, sử dụng hai dòng nước áp suất cao vừa mạnh vừa chảy nhanh. Nhờ đó, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng hòa tan trong nước, nhờ đó rút ngắn thời gian giặt.

Thêm nữa, để bảo vệ vải vóc, công nghệ giặt 6 Motion DD cũng giống như giặt bằng tay, tuy nhiên nó sử dụng các chuyển động như đập, nén, nhào, vắt, khuấy và chà sát. Nhờ đó, quần áo được bảo vệ tốt, giảm khả năng bị rối và gây hại cho sợi vải khi giặt.

Sử dụng kết hợp công nghệ biến tần và trí tuệ nhân tạo, máy giặt LG có thể vận hành êm ái, bền vững đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2022

Hiệu suất sử dụng điện: 23.85 Wh/kg

2. Máy giặt LG 2 trong 1 có sấy khô cỡ lớn – LG AI DD™ Inverter 13kg FV1413H3BA

Máy giặt có sấy 2 trong 1 LG AI DD Inverter 13kg màu đen FV1413H3BA
Máy giặt sấy lồng ngang LG AI DD Inverter 13kg màu đen FV1413H3BA (ảnh: Dienmayxanh).

Tích hợp nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại, máy giặt LG 2 trong 1 Inverter 13kg FV1413H3BA giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và không gian khi giặt và sấy quần áo. Đồng thời, nó mang đến vô số trải nghiệm hấp dẫn, như giám sát và điều khiển máy giặt từ điện thoại thông minh với sự trợ giúp của ứng dụng LG SmartThinQ. Thêm nữa, sản phẩm dễ dàng sử dụng, đặc biệt với những gia đình có thành viên lớn tuổi, bảng điều khiển có nút xoay và màn hình LED được tích hợp cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Máy giặt LG này hoàn hảo cho những gia đình đông người (trên bảy người) không có nhiều thời gian phơi quần áo nhờ có chức năng sấy tích hợp và có thể xử lý khối lượng đồ giặt lên đến 13 kg.

Một phương pháp giặt quần áo độc đáo là giặt bằng hơi nước, sử dụng hơi nước cực nóng để thấm vào vải và tiêu diệt 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng. Giặt bằng hơi nước nóng không chỉ làm mềm sợi vải mà còn giảm đáng kể nếp nhăn cũng như thời gian ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Với 4 đầu phun đa chiều 3D của TurboWash360, các vết bẩn và bọt xà phòng sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng, mang lại chu trình giặt kéo dài 39 phút giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ của gia đình.

Công nghệ cảm biến AI DD là một ứng dụng AI có thể tự động chọn chương trình giặt tốt nhất dựa trên loại vải và trọng lượng quần áo. Bạn sẽ không phải mất thời gian chuyển đổi chế độ giặt, sợi vải của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn 18%.

Hiệu suất năng lượng ấn tượng của sản phẩm là 20,29 Wh/kg cho phép sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả, đạt được nhãn năng lượng 5 sao.

Với máy giặt LG 2 trong 1 có tích hợp sấy 13 kg FV1413H3BA, bạn có thể dừng máy giữa chừng để thêm quần áo vào, giúp bạn không phải chờ đợi một mẻ quần áo mới giặt xong.

Thông số kĩ thuật:

Giặt 13 kg – Sấy 8 kg

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2021

Hiệu suất sử dụng điện: 20.29 Wh/kg

3. Máy giặt LG 2 trong 1 mới nhất 2024 – LG AI DD™ Inverter 10kg màu trắng FV1410D4W1

Máy giặt LG 2 trong 1 mới 2024 - LG AI DD Inverter 10kg màu trắng FV1410D4W1
Máy giặt LG 2 trong 1 mới 2024 – LG AI DD Inverter 10kg màu trắng FV1410D4W1 (ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt LG AI DD 2 trong 1 10 kg FV1410S4W1 này có công nghệ TurboWash để giặt tiết kiệm chi phí và công nghệ AI DD để bảo vệ sợi vải, cùng nhiều cải tiến khác, nhằm đáp ứng nhu cầu giặt hiệu quả của bạn. Điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ,…

Dễ dàng cho nhiều người dùng, bao gồm bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt. Màn hình giúp bạn dễ dàng xem thời gian và chế độ, đồng thời có các nút điều khiển xoay và cảm ứng để điều khiển chính xác.

Máy có 14 chu trình giặt riêng biệt để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau: chu trình tải, TurboWash59, giặt cotton, cotton+, giặt hơi nước cho bé, giặt chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, giặt lồng giặt dọn dẹp, giặt đồ hỗn hợp, đồ dễ vỡ, đồ thể thao và giặt khăn trải giường.

Để phát huy tối đa khả năng giặt và loại bỏ vết bẩn trên quần áo mà vẫn giữ được độ bền của sợi vải, công nghệ giặt đặc biệt – công nghệ AI DD sẽ giải thích 6 động tác trong quá trình giặt tay. Ngoài ra, công nghệ này có thể cho biết sự khác biệt giữa vải dày cứng và vải mềm, vì vậy bạn có thể giặt đồ của mình theo đúng chu trình hiệu quả nhất cho mỗi lần giặt.

Hệ thống TurboWash sử dụng hai vòi xả để tăng áp lực nước, giúp tăng tốc quá trình giặt và giảm lượng nước và điện năng tiêu thụ.

Được trang bị công nghệ biến tần, cho phép điều khiển động cơ bằng bộ vi xử lý. Điều này đảm bảo máy hoạt động trơn tru và hiệu quả đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2023

Hiệu suất sử dụng điện: 20 Wh/kg

Kết luận

Cả 3 sản phẩm máy giặt sấy LG 2 trong 1 cỡ lớn này đều sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp trí tuệ nhân tạo và biến tần, loại động cơ này có thể hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái đồng thời giảm tiêu hao năng lượng cho gia đình, sở hữu công nghệ giặt tiên tiến nhất như máy giặt AI, chế độ giặt hơi nước, điều khiển máy giặt từ xa v.v.. Như vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình bạn nên chọn mua 1 trong 3 model máy giặt sấy khô LG mới nhất 2024 có khối lượng giặt và sấy phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!