Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước nhất cho gia đình thì đừng bỏ qua 1 trong 3 chiếc máy giặt sáng giá sau:

1. Máy giặt lồng ngang thông minh LG 9kg Fv1409s3w – Giá tham khảo: 9.490.000 vnđ

Máy giặt lồng ngang thông minh LG 9kg Fv1409s3w có khối lượng 9kg với mức điện năng tiêu thụ chỉ 20.3 Wh/kg rất phù hợp với những gia đình có từ 6-8 thành viên trở lên. Với thiết kế lồng ngang nên máy có diện tích khá to, do đó nếu gia đình bạn có không gian rộng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng thiết kế này đúng chuẩn theo phong cách Châu Âu, màu sắc tao nhã tinh tế tạo nên sự hứng thú cho người mua từ cái nhìn đầu tiên.

Máy giặt LG Fv1409s3w 9kg được trang bị công nghệ trực tiếp Inverter tiết kiệm tối đa điện năng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chiếc máy giặt 9kg cửa trước LG này có công nghệ AI Direct Drive đặc biệt tự động tối ưu hóa chuyển động giặt sạch đối với từng loại vải, giúp quần áo không bị giảm chất lượng vải sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG 9kg Fv1409s3w còn sở hữu công nghệ giặt bằng hơi nước nóng, đánh bay mọi vi khuẩn giúp kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình. Chế độ giăt nhanh chỉ trong 30 phút tiết kiệm điện năng tối ưu. Sở hữu công nghệ LG Steam ™ loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng, chẳng hạn như mạt bụi có thể gây dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp. Hơn nữa, máy gồm có 14 chương trình giặt đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu gia đình.

Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay
Máy giặt LG lồng ngang tiết kiệm điện nước hiệu quả

2. Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 8kg Ewf12844s – Giá tham khảo: 11.690.000 vnđ

Máy giặt Electrolux Inverter Ewf12844s có khối lượng 8kg rất phù hợp với những gia đình từ 6-8 thành viên trở lên. Máy giặt Electrolux là một trong những model máy giặt lồng ngang được thiết kế sang trọng bậc nhất. Máy sử dụng gam màu đen tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất.

Electrolux Ewf12844s là một chiếc máy giặt tiết kiệm điện nước tối đa nhờ vào công nghệ Inverter, giảm hiệu suất sử dụng điện xuống đến còn 28.7 Wh/kg. Ngoài ra, sự điều khiển linh động tốc độ quay của lồng giặt, mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm được lượng điện năng tối đa. Ngoài ra, công nghệ này còn giảm thiểu tiếng ồn giúp máy chạy bền hơn.

Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiện ích, hiện đại như công nghệ Jetspray có tác dụng làm lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo, chất lượng giặt sạch cũng nhờ vậy mà được nâng cao và hiệu quả. Công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%, chức năng giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt nhanh hơn giúp thấm sâu và quần áo đánh bay các vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả.

Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay
Máy giặt Electrolux bền bỉ

3. Máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 9 kg Na-v90fx1lvt – Giá tham khảo: 14.890.000 vnđ

Cũng như hai máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước trên, máy giặt Panasonic Inverter 9 kg Na-v990x1lrv cũng có khối lượng 9kg tương đối lớn phù hợp với những gia đình đông thành viên. Với thiết kế cửa trên gọn nhẹ, hạn chế chiếm không gian nhà bạn giúp tiết kiệm diện tích.  

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy giặt Panasonic Na-v90fx1lvt mang đến khả năng giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện năng hiệu quả và hạn chế tiếng ồn tối đa. Hiệu suất sử dụng điện của máy chỉ 17.4 Wh/kg vô cùng tiết kiệm cho người dùng. Đây cũng là mức tiêu thụ điện thấp nhất trong Top 3 model gợi ý trong bài viết này, rất xứng đáng để người dùng rút hầu bao đầu tư chọn lựa vì tiết kiệm.

Ngoài ra, nhờ vào xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka mà máy giặt Panasonic 9kg Na-v90fx1lvt có thể đánh bay vết bẩn một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, xoáy nước mạnh còn giúp hạn chế tối đa cặn bột giặt thừa trên sợi vải, an toàn cho làn da của người dùng.

Máy giặt 9kg cửa trước Panasonic Na-v90fx1lvt có tính năng tự vệ sinh lồng giặt khi được kích hoạt vệ sinh, mỗi chu trình giúp các cặn bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh da bấm trên lồng giặt được tiêu diệt sạch sẽ. Nhờ vào tính năng này bạn có thể tiết kiệm chi phí vệ sinh và công sức một cách đáng kể. 

Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay
Máy giặt Panasonic tiết kiệm điện nước

Trên đây là 3 loại máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay mà Websosanh.vn gợi ý để bạn tiện tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W tất tần tật từ A-Z

Review máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W tất tần tật từ A-Z

Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W là một trong những dòng máy giặt thiết kế hiện đại đang được sự chú ý từ nhiều người. Vậy với những thiết kế hiện đại thì liệu rằng máy giặt LG FV1409S3W có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu câu trả lời nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!