Top 3 máy giặt Panasonic 10kg kết hợp công nghệ sấy tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic không những có thiết kế hiện đại mà còn sỡ hữu tính năng giặt sấy kết hợp tiện lợi. Sản phẩm có phân khúc giá hợp lý mà nhiều gia đình có thể lựa chọn. Bài viết hôm nay là Top 3 máy giặt Panasonic 10kg kết hợp công nghệ sấy dành cho những gia đình đông người.

1. Máy giặt sấy Panasonic công nghệ tiết kiệm điện Inverter 10 kg NA-S106FC1LV, sấy 6kg

Vào những ngày mưa, thiết bị cao cấp này có thể giặt và làm khô quần áo nhanh chóng. Máy giặt Panasonic NA-S106FC1LV khử trùng quần áo lên đến 99,99% sau khi giặt, cùng với các đặc điểm khác giúp người dùng chăm sóc vải vóc quần áo tối ưu.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy có thiết kế bảng đèn LED lớn dán nhãn các tính năng của máy bằng tiếng Anh và tiếng Việt để dễ nhận biết. Máy giặt Panasonic còn đẹp mắt và hấp dẫn với người sử dụng nhờ có nắp kính cường lực viền bạc sáng bóng, chắc chắn giúp theo dõi quá trình giặt.

Mỗi mẻ giặt có thể xử lý nặng tới 10 kg và mỗi chu kỳ có thể sấy khô khoảng 6 kg, khiến sự kết hợp giữa máy giặt sấy Panasonic này trở nên hoàn hảo cho các hộ gia đình có hơn 7 thành viên.

Máy giặt có sấy Panasonic Inverter này cũng đa dạng chế độ giặt và sấy bao gồm 16 chu kỳ giặt để giặt mọi thứ từ đồ lót mỏng manh đến chăn màn cồng kềnh trong 15 hoặc 38 phút. Sử dụng Active Speed ​​38 phút. Trong đó chu trình giặt nhanh thường mất 15 phút.

Không chỉ dừng lại ở đó, Panasonic NA-S106FC1LV còn có chế độ sấy khô vải nhẹ nhàng ở nhiệt độ 65 độ C để giảm thiểu tình trạng co rút và hư hỏng.

Kỹ thuật làm sạch bằng nước nóng StainMaster Plus giúp loại bỏ nước sốt, bụi bẩn và vết mồ hôi trên tay áo, cổ áo và các khu vực khó làm sạch khác. Loại bỏ 99,99% vi khuẩn và 99% dị ứng rất an toàn cho trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, máy giặt có Công nghệ Active Foam tăng tốc độ hòa tan xà phòng, giúp chất tẩy thấm sâu vào vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

2. Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-V10FC1WVT vận hành êm ái

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter khối lượng giặt 10kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT 10kg sở hữu thiết kế sang trọng, giặt sấy 2 trong 1 giúp bạn thoải mái nhất là trong những ngày nắng. Máy giặt này có nhiều tính năng hữu ích bổ sung, đặc biệt là khả năng lắp đặt không cần máy sấy gia đình giúp tiết kiệm chi phí và không gian.

Máy giặt Panasonic NA-V10FC1WVT có thiết kế lồng ngang và vỏ kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước sau quá trình sử dụng liên tục. Nắp máy giặt sấy này cũng được làm bằng kính cường lực chắc chắn, cho phép người dùng nhìn thấy quần áo bên trong lồng giặt khi máy đang chạy.

Các phím cảm ứng trên bảng điều khiển giúp thao tác một chạm dễ dàng. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt rõ ràng các chức năng và cài đặt của máy trên màn hình Led rõ nét.

Máy giặt Panasonic Inverter có 16 chương trình giặt dành cho quần áo nhạy cảm, chăn màn và chế độ Active Speed ​​38 giặt trong 15 hoặc 38 phút. Ngoài ra, máy giặt sấy này còn giảm thiểu hiện tượng co rút và hư hỏng, giúp quần áo trông như mới.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus loại bỏ các vết bẩn dai dẳng trên quần áo và ở những vùng khó giặt như tay áo và cổ áo. Chức năng này cũng loại bỏ 99,99% vi khuẩn và nấm mốc khỏi hàng quần áo.

3. Máy giặt sấy cao cấp Panasonic Inverter NA-S106FR1BV lồng ngang 10kg

Máy giặt Panasonic NA-S106FR1BV là model máy giặt có sấy cao cấp với chức năng Hybrid giúp mang đến các chế độ sấy khác nhau được thiết kế để đơn giản hóa công việc giặt giũ hàng ngày mà vẫn bảo vệ toàn diện và chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV có giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Đặc biệt, thiết bị có trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ bảo vệ quần áo. Luồng không khí qua các lỗ thông hơi giúp quần áo luôn an toàn trong hệ thống quản lý nhiệt độ hiện đại. Sấy khô ở nhiệt độ 65 độ C giúp vải không bị co rút và sờn rách.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV có nhiều chế độ sấy khác nhau, bao gồm sấy nhanh và chọn thời gian sấy phù hợp. Công nghệ giặt tẩy tiên tiến giúp khử trùng và làm sạch quần áo hàng ngày của gia đình bạn ở mọi công đoạn.

Giữ nhiệt độ sấy 65 độ C giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, giữ gìn sức khỏe gia đình bạn và quần áo luôn sạch sẽ.

Máy giặt Panasonic Blue Ag+ 10kg inverter NA-S106FR1BV cao cấp có đèn UV kích hoạt các ion bạc trong chu trình giặt để tiêu diệt vi khuẩn trong công nghệ Blue Ag+.

Máy Giặt Panasonic 10kg Inverter NA-S106FR1BV có chế độ làm sạch bằng nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ vết bẩn, mạt bụi và vi khuẩn khỏi vật liệu ở nhiệt độ 40 đến 90°C.

Thêm vào đó, để tiết kiệm năng lượng hơn, máy giặt sấy cao cấp này được trang bị động cơ 3Di Inverter và cảm biến Econavi của chiếc máy giặt này sẽ tự động thay đổi lượng nước cần thiết để giặt sạch quần áo, giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian vắt khô.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Top 3 máy giặt Panasonic 10kg kết hợp công nghệ sấy tiện lợi được gợi ý trên sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có khoảng 5 người. Đừng quên tham khảo giá tại websosanh.vn trước khi mua hàng để săn được hàng tốt với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!