Top 3 máy giặt sấy 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy kết hợp công nghệ inverter là gợi ý đáng giá dành cho bạn năm 2023. cùng tham khảo top 3 máy giặt sấy 10kg inverter tiết kiệm điện dưới đây.

1. Máy giặt sấy Panasonic tích hợp công nghệ Inverter 10 kg NA-S106FX1LV

Máy giặt Panasonic NA-S106FX1LV kết hợp sự sang trọng hiện đại với hiệu suất vượt trội. Máy giặt Panasonic NA-S106FX1LV sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn với những công nghệ tiên tiến, khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg.

máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV có giá tham khảo 20 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV có khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg. Panasonic NA-S106FX1LV có thể phục vụ cho gia đình 5-7 người.

Động cơ 3Di Inverter tự chọn lịch trình sấy tốt nhất cho quần áo. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ luôn trông đẹp nhất, được giặt sạch sẽ và hiệu quả hơn.

Cảm biến tích hợp của máy giặt Panasonic NA-S106FX1LV phát hiện tình trạng quần áo. Tiết kiệm năng lượng, nước và thời gian sẽ luôn dễ dàng với tài năng này.

Công nghệ Blue Ag+ và tia UV trong mỗi chương trình giặt thông thường giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và đẩy mạnh khả năng kháng khuẩn suốt 18 giờ.

Thêm nữa, máy giặt Panasonic với StainMaster+ giúp bé không bị dị ứng. Giặt nóng có thể loại bỏ các vết bẩn khó tẩy, vi khuẩn, mạt bụi và chất gây dị ứng ở nhiệt độ 90 độ C.

Ngoài ra, công nghệ ActiveFoam tạo bọt mịn, dày thấm sâu vào vải. Điều này loại bỏ tất cả các chất bẩn và làm cho giặt sạch hơn.

Một tính năng làm sạch tối ưu nữa như Chức năng “Chăm sóc lồng giặt của máy sấy tự động” làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt. Điều này ngăn nấm mốc đen và vi trùng nguy hiểm phát triển trên cặn bột giặt

2. Máy giặt sấy 10kg inverter Panasonic NA-S106FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy 10kg inverter Panasonic NA-S106FR1BV có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic NA-S106FR1BV kiểm soát nhiệt độ bảo vệ quần áo. Luồng không khí qua các lỗ thông hơi giúp quần áo luôn an toàn trong hệ thống quản lý nhiệt độ hiện đại. Sấy khô ở nhiệt độ 65 độ C giúp vải không bị co rút và sờn rách.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter tiết kiệm điện này có nhiều cài đặt sấy, bao gồm sấy nhanh và chọn thời gian sấy phù hợp. Công nghệ giặt tẩy tiên tiến giúp khử trùng và làm sạch quần áo hàng ngày của gia đình bạn ở mọi công đoạn.

Để bảo vệ vải vóc, máy giặt có chế độ đặc biệt Giữ nhiệt độ sấy 65 độ C giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, giữ gìn sức khỏe gia đình bạn và quần áo luôn sạch sẽ.

Thêm nữa, Đèn UV kích hoạt các ion bạc trong chu trình giặt để tiêu diệt vi khuẩn trong công nghệ Blue Ag+. Ngay cả khi không có nước nóng.

Ngoài ra, không thể không kể đến tính năng àm sạch bằng nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ vết bẩn, mạt bụi và vi khuẩn khỏi vật liệu ở nhiệt độ 40 đến 90°C.

Đặc biệt hơn, động cơ 3Di Inverter và cảm biến Econavi của chiếc máy giặt này sẽ tự động thay đổi lượng nước cần thiết để giặt sạch quần áo, giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian vắt khô.

Máy giặt có sấy inverter tiết kiệm điện này sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp thông qua dây cu-roa dùng trong máy giặt để quay lồng giặt êm ái hơn.

Các chế độ của máy giặt sấy 10kg inverter Panasonic NA-S106FR1BV giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ hàng ngày đồng thời bảo vệ và chăm sóc hàng dệt may.

3. Máy giặt sấy Panasonic inverter 10 kg NA-S106FC1LV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Máy giặt có sấy Panasonic inverter 10kg NA-S106FC1LV đem lại hiệu quả giặt sấy tiết kiệm không gian và tiền bạc cho gia chủ. Máy giặt này có thể giặt 10kg và sấy khô 6kg quần áo trong một chu kỳ, phù hợp với khí hậu nắng và mưa.

Mỗi mẻ giặt có thể nặng tới 10 kilôgam (kg) và mỗi chu kỳ có thể sấy khô khoảng 6 kg, khiến sự kết hợp giữa máy giặt và máy sấy Panasonic này trở nên hoàn hảo cho các hộ gia đình có hơn bảy thành viên (kg).

Máy giặt sấy Panasonic Inverter bao gồm 16 chu kỳ giặt để giặt mọi thứ từ đồ lót mỏng manh đến chăn màn cồng kềnh trong 15 hoặc 38 phút. Sử dụng Active Speed ​​38 (ngắn). Rửa nhanh thường mất 15 phút.

Panasonic NA-S106FC1LV sấy khô vải nhẹ nhàng ở nhiệt độ 65 độ C để giảm thiểu tình trạng co rút và hư hỏng.

Kỹ thuật làm sạch bằng nước nóng StainMaster Plus giúp loại bỏ nước sốt, bụi bẩn và vết mồ hôi trên tay áo, cổ áo và các khu vực khó làm sạch khác. Loại bỏ 99,99% vi khuẩn và 99% dị ứng từ hàng dệt may.

Công nghệ Active Foam tăng tốc độ hòa tan xà phòng, giúp chất tẩy thấm sâu vào vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Thời gian khô nhanh khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ngày mưa và giảm thời gian chờ đợi của người dùng.

Người dùng có thể nhanh chóng kết thúc quá trình giặt bằng cách tùy chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng quần áo.

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster Plus của Panasonic loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng theo Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam.

Tổng kết: Hi vọng 3 máy giặt sấy 10kg inverter tiết kiệm điện, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại trên sẽ mang lại cho gia đình bạn sự hài lòng nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!