Top 3 máy giặt sấy 11kg dành cho những gia đình đông thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt sấy cho gia đình đông người thì có thể tham khảo dòng máy giặt sấy 11kg có kết hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện. Tham khảo ngay Top 3 máy giặt sấy 11kg dành cho những gia đình đông thành viên sau đây bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter khối lượng giặt lên đến11 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA là chiếc máy giặt cửa trước với gam màu trắng trung tính cơ bản, nút bấm và bảng điều khiển xoay song ngữ, màn hình hiển thị không chỉ tôn thêm vẻ đẹp hiện đại mà còn rất tinh tế và sang trọng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA có giá tham khảo 16 triệu đồng.

Máy sấy ngưng tụ cũng không giải phóng hơi nước nóng. Kỹ thuật này không yêu cầu ống xả nên rất lý tưởng cho các cơ sở nhỏ. Máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA này có khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, là lựa chọn tốt cho các gia đình. Dành cho gia đình lớn trên 6 người.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc da nhạy cảm. Kỹ thuật này sẽ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn và dị ứng.

Phương pháp này làm giảm 83% dư lượng chất tẩy rửa so với các kiểu thông thường. Cảm biến Độ đục có thể xác định mức độ bẩn của quần áo và cảm biến Độ dẫn điện có thể xác định số lần giũ.

Lồng giặt Lily được thiết kế đặc biệt giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống này sẽ hỗ trợ máy giặt hòa tan bột giặt trong nước để mang lại hiệu quả giặt tuyệt vời và giữ màu lâu hơn đến 31% cho quần áo luôn bền đẹp. Công nghệ này tối ưu thời gian giặt và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

2. Máy giặt có sấy Electrolux công nghệ Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Xứng đáng là một lựa chọn hiện đại, cảm biến tải trọng của Electrolux WW1142Q7WB với AI SensorWash and Load Sensor, cảm biến mực nước và vải. Điều đó cho phép máy giặt tự động chọn chương trình giặt và lượng nước dựa trên loại vải và khối lượng quần áo trong lồng giặt. Sản phẩm lý tưởng cho gia đình 5–7 người hoặc gia đình nhỏ hơn có nhu cầu giặt giũ cao.

Top 3 sản phẩm máy giặt sấy Electrolux loại 11kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có giá tham khảo 18,5 triệu đồng.

Công nghệ Ultramix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, giúp các phân tử bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, hạn chế dị ứng da.

Đặc biệt hơn để đảm bảo giặt sạch tối đa, nhờ công nghệ cảm biến, máy giặt có thể nhận diện và loại bỏ 49 vết bẩn khác nhau. Cảm biến này cũng phát hiện cặn chất tẩy rửa, kích hoạt một chu kỳ xả bổ sung. Điều này giúp loại bỏ sự nhạy cảm với xà phòng và giặt kỹ quần áo.

Ứng dụng Electrolux Life Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có thể kết nối wifi và điều khiển từ xa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Công nghệ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB hoạt động ổn định và êm ái, kéo dài tuổi thọ. Điều chỉnh tốc độ của máy nén giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình.

Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có 7 chương trình giặt phục vụ cho mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bao gồm giặt cotto, giặt áo len, giặt thông thường, giặt khô 60 phút, giặt nhanh 39 phút, v.v.

Thêm nữa, quy trình bắt đầu sau khi giặt và làm khô quần áo, chế độ Vapour Refresh hồi sinh và giảm 23% nếp nhăn sau 30 phút giúp người dùng dễ dàng làm sạch và bảo quản trang phục của mình mà không cần là ủi quá thường xuyên.

3. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV được sản xuất tại Trung Quốc, có bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ thói quen sử dụng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất (máy sẽ tự động đề xuất chế độ giặt ưa thích).

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Máy giặt Samsung AI WD11T734DBX/SV 11kg có thể sử dụng 14 lần với bột giặt/nước xả trong ngăn chứa AI (tùy theo nhu cầu mà số lần giặt có thể thay đổi).

Ngăn này tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt và xả phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ EcoBubble trên Máy giặt sấy Samsung 11kg AI WD11T734DBX/SV kích hoạt bột giặt/nước xả thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với thông thường để đánh bật vết bẩn. nhanh nhẹn.

Công nghệ Hygiene Steam trong máy giặt Samsung Inverter này kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi lên từ đáy lồng giặt, thấm sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo.

Máy giặt cửa trước 11kg Samsung WD11T734DBX/SV trang bị công nghệ giặt sạch nhanh QuickDrive. Các tia nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt có thể tăng cường khả năng thâm nhập của bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Công nghệ giặt khô AirWash sử dụng luồng khí nóng khử mùi và diệt 99,9% vi khuẩn sâu bên trong sợi vải, giúp đồ giặt luôn sạch sẽ, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Khối lượng giặt 11kg của Samsung AI Inverter WD11T734DBX/SV đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình đông người (từ 7 người) hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt ít.

Tổng kết: Nếu bạn còn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!