Top 3 máy giặt sấy Bosch 8kg cao cấp có mức giá từ 20 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Bosch luôn được biết đến là thương hiệu cao cấp với những cải tiến nổi bật. Nếu bạn muốn được trải nghiệm chất lượng tốt nhất thì còn chần chừ gì nữa. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy Bosch 8kg cao cấp có mức giá từ 20 triệu mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn.

1. Máy giặt sấy Bosch WTX87M40 khối lượng 8kg

Máy giặt sấy Bosch WTX87M40
Máy giặt sấy Bosch WTX87M40 có mức giá tham khảo 30 triệu đồng.

Máy sấy Bosch WTX87M40 8kg với công nghệ Autodry nhẹ nhàng sấy khô đồ giặt ở nhiệt độ mong muốn để ủi, sấy khô hay cất giữ. Các cảm biến trong máy sấy đo nhiệt độ và độ ẩm để ngăn quần áo quá nóng và quá tải

Công nghệ ComfortControl Plus thân thiện với người dùng với núm xoay và màn hình TFT rộng hiển thị đồ họa và tên chương trình một cách thuận tiện.

Máy sấy Bosch WTX87M40 ComfortControl Plus dễ sử dụng. Thêm vào đó, Công nghệ tự lọc thay thế bộ lọc cửa sau khi sấy khô. Thiết bị này sẽ tự động thổi xơ và lông vào đáy. Sau 20 chu kỳ sấy khô, một bộ phận riêng biệt sẽ làm sạch những sợi lông này.

Máy sấy quần áo thể thao Bosch WTX87M40 còn sở hữu Chương trình dành riêng cho trang phục thể thao giúp làm khô nhẹ nhàng và chính xác trang phục thể thao nhiều lớp. Các cảm biến đặc biệt đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian của máy sấy đối với từng loại vải để bảo vệ quần áo.

Máy sấy FastDrying Bosch WTX87M40 cũng sở hữu Chương trình sấy khô nhanh 40′ lý tưởng cho các vật liệu nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm chính xác.

Máy Bơm Nhiệt Bosch WTX87M40 sấy khô bằng khí nóng hiện đại mà không cần dây đốt nóng mang lại hiệu suất cao nhất với mức sử dụng năng lượng giảm.

Chức năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect kiểm soát hiệu quả sử dụng năng lượng của thiết bị. Ứng dụng Homeconnect cho phép bạn đặt thời gian chạy của máy sấy nếu bạn kết nối hệ thống điện bằng EEBUS.

2. Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU cao cấp

Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU
Tham khảo máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU với giá 32 triệu đồng.

Điểm sáng giá nhất của máy giặt sấy Bosch WVG30441EU là tính năng AutoDry giặt và sấy khô nhanh chóng. Để đảm bảo sấy khô nhẹ nhàng, AutoDry liên tục đo độ ẩm để xác định thời điểm quần áo khô.

Quy trình giặt khô nhẹ nhàng được AllergyPlus chứng nhận dành cho người tiêu dùng nhạy cảm. Công nghệ này sử dụng luồng không khí nhẹ và ấm từ nhiều phía và lồng sấy được thiết kế đặc biệt có đường cong độc đáo và thân thiện với vải để bảo vệ đồ giặt.

Để giảm kích ứng da do chất gây dị ứng, chức năng này duy trì nhiệt độ giặt cao hơn và thời gian xả lâu hơn. Ít phấn hoa, lông động vật và mạt bụi trên quần áo. Dị ứng và da nhạy cảm được hưởng lợi từ công nghệ AllergyPlus.

Với khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg, máy giặt sấy này có thể phục vụ hoàn hảo cho gia đình 3 – 5 thành viên, với đa dạng chế độ giặt giũ.

3. Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB thiết kế lồng ngang 8kg – 23

Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB
Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB có giá tham khảo là 23 triệu đồng.

Máy giặt cửa trước Bosch WVG30461SG có tông màu trắng trang nhã và bảng điều khiển phía trước để người dùng lựa chọn chương trình. Chiếc máy giặt lồng ngang Bosch này có khối lượng giặt 8kg dành cho gia đình 3–4 người.

Máy giặt có sấy Bosch WVG30461SG 8kg sấy khô 5kg Động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động yên tĩnh đến mức bạn có thể quên rằng nó đang chạy. Ngoài ra, động cơ không chổi than còn tối ưu hóa khả năng tiết kiệm năng lượng trong máy giặt.

Máy giặt và máy sấy Bosch WVG30461SG Series 6 VarioPerfect cho phép bạn lựa chọn giữa thời gian chương trình giặt nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng. Chương trình đa dạng của VarioPerfect đảm bảo giặt lý tưởng cho mọi chất liệu và trọng lượng.

Thiết kế Chống Rung đặc biệt ở các bên của máy giặt Bosch WVG30461SG sê-ri 6 giúp loại bỏ rung động và làm cho chân đế trông đẹp mắt. Ngay cả trong chu trình vắt, lớp cách âm tăng cường của máy giặt Bosch giúp giảm tiếng ồn.

Kết lại, top 3 máy giặt sấy Bosch 8kg cao cấp có mức giá từ 20 – 30 triệu trên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 3-5 người. Với mức giá thành cao nhưng chất lượng vượt trội và độ bền cao, thiết kế sang trọng vượt trội, đây là những gợi ý đáng giá mà bạn nên cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!