Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg có mức giá phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg có mức giá phù hợp được đề cập ở bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có được cái nhìn toàn diện hơn. Để có được sự lựa chọn tốt nhất, hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 8kg Inverter

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 8kg
Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 8kg có giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng.

EWW12842 của Electrolux là máy giặt cửa ngang cao cấp với động cơ biến tần có thể giặt khối lượng giặt lên đến 8 kg. Đó là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình từ 4 đến 5 người, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt lớn.

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt Electrolux EWW12842 vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy tiêu chuẩn về khả năng tiết kiệm điện và nước với một mức khoảng 0,24 w và 52 lít nước được sử dụng cho mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt cửa ngang Electrolux EWW12842 sử dụng lồng giặt Lily có dạng đục lỗ độc đáo. Hình dạng này làm tăng sự tiếp xúc giữa lồng giặt và bề mặt quần áo, giúp giặt sạch kỹ lưỡng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, lỗ thoát nước cũng nhỏ hơn so với lỗ thoát nước của máy giặt thông thường giúp sợi vải không bị sờn hoặc hư hỏng trong quá trình giặt.

Ngoài ra, Electrolux EWW12842 còn là chiếc máy giặt sấy nhỏ gọn gồm 2 tính năng trong 1, lý tưởng cho các căn hộ hoặc hộ gia đình có diện tích sàn hạn chế. Giờ đây, bạn có thể làm khô quần áo của mình mà không cần phơi dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, giúp chống phai màu hoặc sờn vải.

Không chỉ vậy với chiếc máy giặt này tùy thuộc vào loại vải, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ nước của chu trình giặt từ nước lạnh lên đến 90 độ C. Giặt quần áo bằng nước nóng sẽ hiệu quả hơn nhiều vì chất tẩy hòa tan nhanh hơn và thấm sâu hơn vào từng sợi vải, do đó loại bỏ mọi vi khuẩn có khả năng gây hại. Quần áo trẻ em, đồ lót và quần áo trắng đều có thể được giặt bằng nước nóng.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg inverter hiện đại

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg
Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg tham khảo giá 12 triệu đồng.

Máy giặt có sấy Electrolux EWW8023AEWA giảm hao mòn và quần áo được bảo vệ tốt hơn nhờ công nghệ AutoSense tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức tiêu thụ năng lượng cho phù hợp với khối lượng giặt.

Để giữ cho quần áo luôn đẹp như mới, bền lâu nhất có thể, tính năng SensiCare sử dụng các cảm biến để theo dõi các điều kiện môi trường như nhiệt độ và độ ẩm. SensiCare giảm hao mòn quần áo bằng cách điều chỉnh mức sử dụng năng lượng và thời gian sấy khô theo kích cỡ tải và loại vải.

Ấn tượng nổi bật là chỉ trong 33 phút, chương trình giặt Vapor Refresh sẽ giúp phục hồi quần áo và loại bỏ nếp nhăn. Quần áo sẽ được giặt sạch nhưng giảm đến 23% nếp nhăn so với các dòng máy giặt thường. Bởi vậy quần áo luôn giữ được độ mềm mượt và hương thơm tươi mát.

Trong chương trình giặt, chế độ dành riêng cho các quần áo làm bằng chất liệu len ​​đặc biệt trên máy giặt phù hợp với những chiếc áo len cao cấp.

Nếu bạn chưa biết thì VapourCare là công nghệ dành riêng cho máy giặt Electrolux, sử dụng lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để bơm vào lồng giặt ở cuối mỗi chu kỳ giặt, tiêu diệt tới 99,9%* vi trùng và tác nhân gây dị ứng đồng thời làm mềm vải và giảm tiêu thụ năng lượng.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux Inverter lồng Ngang 8.5kg (EWW8023AEWA) có công nghệ EcoInverter cho phép máy tiết kiệm đến 50%* chi phí năng lượng so với máy giặt Inverter thông thường đồng thời giảm đáng kể độ ồn khi vận hành. Bảo hành 10 năm cho EcoInverter đảm bảo độ tin cậy cho các gia .

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg công nghệ inverter
Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg công nghệ inverter tham khảo với giá 10 triệu.

Máy giặt Electrolux EWW8025DGWA có hai chức năng giặt và sấy riêng biệt 5 kg, bên cạnh khả năng giặt 8 kg, phù hợp với một gia đình 4 hoặc 5 người có thể sử dụng máy để giặt quần áo hàng ngày, đồng thời máy cũng hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa bão.

Công nghệ Inverter mà máy giặt Electrolux EWW8023AEWA sử dụng không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước mà còn đảm bảo khả năng vận hành ổn định hơn, êm ái hơn và bền lâu hơn.

Ngoài ra, máy giặt biến tần Electrolux kiểu EWW8025DGWA, có lồng giặt Lily không giống bất kỳ loại nào khác. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ, đồng thời có thanh đỡ hình chiếc lá uốn cong mềm mại, giúp nâng niu quần áo, không chỉ đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn mà còn ngăn ngừa vết bẩn.

Nếu bạn có công nghệ Vapor Care trong nhà, bạn có thể giặt quần áo của gia đình bằng hơi nước. Giờ đây, 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ khỏi quần áo của bạn trước khi trả lại cho bạn.

Kết luận: Hi vọng Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg có mức giá phù hợp sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.