Top 3 máy giặt sấy Electrolux 10kg inverter giá rẻ siêu Hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 máy giặt sấy Electrolux 10kg có công nghệ inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay với mức giá khoảng 15 triệu.

1. Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1042AEWA và Inverter tiết kiệm điện

Là sản phẩm giặt sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Máy có khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 7kg, sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình đông người khoảng 5-7 thành viên.

Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1042AEWA
Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1042AEWA

Giá tham khảo: 17 triệu đồng

Điểm nổi bật nhất về công nghệ của máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA là khả năng tự động cảm biến độ bẩn quần áo để điều chỉnh thời gian giặt, lượng bột giặt, số lần xả phù hợp cho một lần giặt sạch, tối ưu hiệu quả giặt giũ. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ và tiền điện, nước hàng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt sấy Electrolux 10kg này còn tích hợp công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%. Bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình tốt hơn, nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA có 8 chương trình giặt đặc biệt và 7 chương trình giặt khác để lựa chọn linh hoạt, bao gồm làm mới, giặt nhanh 15 phút, xả + vắt, sợi tổng hợp, giặt khô 60 phút, vải cotton, giặt tiết kiệm, len. Thêm nữa, chế độ giặt nhanh trong 15 phút cũng giúp tiết kiệm thời gian. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của tất cả các thành viên.

Để tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ Inverter ổn định giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước và giúp máy giặt Electrolux này bền lâu hơn.

Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm khoảng 19.2 Wh/kg.

Không chỉ vậy, thiết kế lồng giặt Lily nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm thời gian. Với thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily đục lỗ giúp hút nước nhanh hơn và làm sạch quần áo tốt hơn.

Chế độ giặt nước nóng của máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA đánh bay các vết bẩn sâu và vi khuẩn gây hại, cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ, mềm mại và thơm mát.

2. Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1024P5WB

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Sản phẩm có cùng khối lượng giặt xả tương tự như máy giặt cửa ngang trên. Tốc độ quay vắt của sản phẩm lại thấp hơn (1200 vòng/ phút so với 1400 vòng/phút). Tuy nhiên, sản phẩm được tích hợp thêm nhiều tiện ích đặc biệt hơn, giúp linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB nhỏ gọn, màu trắng trung tính tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt bằng cảm ứng, nút xoay, màn hình hiển thị hiện đại giúp máy giặt sấy dễ sử dụng.

Máy giặt Electrolux này có 15 chương trình giặt phục vụ nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bao gồm chăn màn, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, sấy 60 phút, xả + vắt, cotton, hỗn hợp, em bé và 7 chương trình khác.

Phương pháp giặt nhanh 15 phút tăng tốc độ giặt. Chế độ sấy len của máy giúp làm giảm độ giãn quần áo.

Công nghệ Eco Inverter và hệ thống truyền động Curoa giúp giặt giũ dễ dàng và bền bỉ. Công nghệ Eco Inverter cũng cắt giảm tới 50% hóa đơn tiền điện, nước của gia đình. Tuy nhiên, hiệu suất sử dụng điện vẫn còn khá cao so với sản phẩm máy giặt sấy Electrolux 10kg trên (20.3 Wh/kg so với 19.2 Wh/kg)

Tương tự như các dòng máy giặt sấy Electrolux 10kg cửa hãng, máy giặt sấy Electrolux 10kg EWW1024P5WB cũng được tích hợp các công nghệ làm sạch bằng hơi nước chăm sóc vệ sinh loại bỏ 99,99% vi khuẩn và dị ứng như mạt bụi, phấn hoa và lông mèo.

Lồng giặt với nhiều lỗ thoát nước nhỏ hình bông hoa huệ giúp giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, giảm hao mòn, mang lại hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ Ultramix hòa tan bột giặt trước khi cho chất giặt tẩy vào lồng giặt, hạn chế hiện tượng bám cặn bột giặt gây ngứa.

Đặc biệt, máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg này có thêm các tiện ích mới, rất hữu dụng như: Có thể sấy theo thời gian mong muốn, đặt thời gian sấy dựa trên mức độ khô mong muốn, giặt sơ tự động,…

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW14012

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW14012
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW14012

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Electrolux EWW14012 là máy giặt và máy sấy cửa trước hiện đại có bảng điều khiển LCD khá lớn để vận hành đơn giản.

Máy có thể vừa giặt vừa sấy quần áo. Với chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW14012, bạn sẽ không cần phải đầu tư một chiếc máy sấy quần áo riêng cho những cơn mưa bất chợt. Bạn không cần phải đợi quần áo khô sau khi giặt.

Mặc dù, cũng được trang bị cảm biến tương tự như máy giặt Electrolux EWW1042AEWA đầu tiên nhưng đây lại là 2 công nghệ hoàn toàn khác biệt. Trong khi sản phẩm máy giặt Electrolux đầu tiên sử dụng cảm biến Sensor Wash thì máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg này sử dụng công nghệ cảm biến JetSpray.

Về bản chất thì hai công nghệ này đều có chức năng như nhau giúp máy giặt cảm biến được trọng tải, độ bẩn quần áo để đề xuất chương trình giặt tối ưu. Nhưng công nghệ Sensor Wash ra đời sau này nên sẽ có những cải tiến tốt hơn. Vì vậy giá thành của máy giặt trang bị công nghệ Sensor Wash cũng đắt hơn đôi chút.

Chế độ giặt an toàn cho len—đã được thử nghiệm và chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về len quốc tế—sẽ chăm sóc tốt chiếc áo len yêu thích của bạn khi bạn bận rộn.

Đối tượng nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg

Mức giá chỉ từ 15 -19 triệu đồng cho một máy giặt có sấy với khối lượng giặt 10kg và sấy tới 7kg, đây là một mức giá thành cạnh tranh. So sánh với các dòng máy giặt sấy Panasonic, Bosch hoặc LG ( mức giá khoảng 20 – 30 triệu đồng) thì đây là những lựa chọn giá thành hấp dẫn và rẻ hơn tương đối nhiều.

Dưới đây là những tính năng nổi bật đáng chọn mua có trong 3 model máy giặt sấy Electrolux trên:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trong máy giặt sấy Electrolux loại bỏ 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.
  • Công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn bột giặt khi bắt đầu chu trình giặt để nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm dư lượng hóa chất trên quần áo có thể gây kích ứng da.
  • Tùy chọn Thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót lại trong khi giặt.

Tóm lại, top 3 máy giặt sấy Electrolux 10kg sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện dưới đây sẽ giúp bạn có được sản phẩm hữu ích cho gia đình bạn. Những mẫu máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg trên đây phù hợp với gia đình 5-7 người. Hãy thường xuyên ghé thăm Websosanh.vn để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!