Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg công nghệ inverter phù hợp cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy hiện đại có trang bị công nghệ inverter nhưng chưa biết lựa chọn model nào phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sau là Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg công nghệ inverter phù hợp cho mọi gia đình.

1. Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg với gam màu trắng trung tính trang nhã cùng thiết kế sang trọng sẽ làm nổi bật mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt với cảm ứng, nút xoay, màn hình hiển thị hiện đại giúp máy dễ dàng sử dụng.

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA inverter 8kg thật tuyệt vời vì nó có hai chức năng giặt và chức năng sấy 5 kg. Như vậy, máy giúp một gia đình 4-5 người giặt và sấy khô quần áo trong những ngày mưa bão.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành tin cậy, êm ái và bền bỉ. cứng cáp, kéo dài tuổi thọ máy.

Máy giặt sấy Electrolux sử dụng lồng giặt Lily độc đáo. Lồng giặt Lily đánh bật vết bẩn nhanh hơn và ngăn ngừa chúng bằng hệ thống các lỗ siêu nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ và thanh đỡ hình chiếc lá uốn lượn nhẹ nhàng. cho quần áo sạch hơn, bền lâu hơn.

Vapour Care giặt sạch đồ dùng trong gia đình bạn bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo sẽ được loại bỏ 99,9% vi khuẩn và dị ứng vào thời điểm này.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA tích hợp nhiều tính năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, v.v. nhằm mang đến sự thoải mái và yên tâm. được sử dụng. Thiết bị này hiện đại hóa và tiện nghi cho gia đình 4-5 người với nhiều chương trình giặt và sấy.

2. Máy giặt kết hợp sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA 8kg với gam màu trắng trung tính trang nhã cùng thiết kế sang trọng sẽ làm nổi bật mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt với cảm ứng, nút xoay, màn hình hiển thị hiện đại giúp máy dễ dàng sử dụng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA có giá tham khảo 8,5 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA sẽ giúp gia đình 4-5 người nhanh chóng sấy khô quần áo trong những ngày mưa bão với khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg.

Công nghệ Inverter nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng giúp máy giặt sấy Electrolux 8kg vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền lâu. thời gian.

Công nghệ giặt nước nóng trong máy giặt sấy Electrolux 8.0/5.0Kg giúp loại bỏ vi khuẩn, giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, trả lại cho gia đình bạn những bộ quần áo mềm mại, sạch sẽ. tươi.

Hơi nước nhiệt độ cao của Vapour Care làm sạch quần áo. Nhờ đó, diệt trừ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, an toàn cho da. Công nghệ này làm giảm nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12853

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 có vẻ ngoài màu trắng trung tính cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt Electrolux này có thể giặt và sấy 8kg và 5kg nên bạn chỉ cần mua 1 chiếc và sử dụng 2 tính năng đơn giản. giặt giũ hàng ngày của gia đình.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12853
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12853 có giá tham khảo 9,5 triệu đồng.

Công nghệ Eco Inverter trên chiếc máy giặt sấy này tối ưu hóa công suất, hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm năng lượng. Kỹ thuật này làm cho máy mượt mà và mạnh mẽ.

Cũng sở hữu nhiều tính năng tương tự các dòng máy giặt sấy của thương hiệu Electrolux, máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 8kg EWW12853 sử dụng phương pháp giặt hơi nước Vapor Care có khả năng kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp giảm thiểu nếp nhăn và giúp quần áo kháng khuẩn 99,9%. Tính năng này xóa nếp nhăn trong 30 phút.

Sản phẩm có động cơ dây curoa nên khá rung lắc và có tiếng ồn khi vận hành, tuy nhiên, giá cả mềm phù hợp với phần đông người tiêu dùng nên đây vẫn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Cảm ơn người tiêu dùng đã ghé thăm websosanh.vn. Hi vọng những thông trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!