Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter có tải trọng 10 kg phù hợp với gia đình từ 5 - 7 thành viên. Ngoài ra máy còn có tính năng sấy quần áo, giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà và không cần phải mua thêm máy sấy. 

  1. Máy giặt sấy Electrolux EWW14023 động cơ inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux EWW14023 tiết kiệm đến 75% điện năng khi giặt giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Công nghệ Inverter còn giảm rung lắc, chống sờn rách quần áo, tăng độ bền cho máy giặt.

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW14023 có giá thành sản phẩm: 17.000.000

Công nghệ UltraMix trong máy giặt Electrolux Inverter EWW14023 giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, giúp nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tối đa hiệu quả giặt giũ. Công nghệ UltraMix bảo vệ quần áo không bị phai màu tới 31%.

Máy giặt Electrolux sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Công nghệ này giúp máy giặt loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải, cho quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ, mềm mại.

Bạn không thể thêm quần áo bỏ quên vào máy giặt cửa trước khi máy giặt đang chạy. Chức năng Thêm vải của máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 cho phép bạn thêm quần áo bị bỏ quên vào máy giặt đang chạy trong vòng 10–15 phút.

Với khả năng sấy lớn tới 7kg, chu trình sấy khô quần áo sau khi giặt giúp tăng tốc độ làm khô quần áo để có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ. Trong thời tiết ẩm ướt, máy giặt Electrolux Inverter EWW14023 tiết kiệm thời gian nhờ khả năng sấy khô 7 kg quần áo trong một chu trình.

Chế độ giặt nước nóng của máy giặt Electrolux Inverter EWW14023 đánh bay vết bẩn sâu và vi khuẩn gây hại, cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ, mềm mại và thơm mát.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA có 8 chương trình giặt đặc biệt và 7 chương trình giặt khác để lựa chọn bao gồm làm mới, giặt nhanh 15 phút, xả + vắt, sợi tổng hợp, giặt khô 60 phút, vải cotton, giặt tiết kiệm, len.

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA giá sản phẩm: 16.000.000

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy tối đa.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt sấy Electrolux 11kg này giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, dị ứng, mẩn ngứa và vết bẩn cứng đầu. Giặt sạch và bảo quản quần áo gia đình.

Hơn nữa, với công nghệ Inverter ổn định chuyển động giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước, giúp máy giặt Electrolux này bền lâu hơn. Với thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily đục lỗ, nó hút nước nhanh hơn và làm sạch quần áo tốt hơn.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1024P5WB

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1024P5WB có giá tham khảo: 19.000.000

Electrolux EWW1024P5WB có 15 chu kỳ giặt khác nhau để lựa chọn. Một số chu trình có thể làm sạch quần áo trẻ em trong 15 phút, chăn trong 15 phút, khăn tắm trong 39 phút, khăn trải giường trong 60 phút và khối lượng đồ giặt trong 60 phút. Len, bông, v.v.

Cơ chế truyền động dây đai và công nghệ EcoInverter của thiết bị giúp thiết bị vận hành trơn tru và đáng tin cậy ngay cả trong các chu kỳ giặt dài. Ngoài ra, công nghệ EcoInverter có thể cắt giảm một nửa hóa đơn năng lượng cho một ngôi nhà thông thường.

Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, hệ thống Hygienenic Care khử trùng quần áo bằng cách tiêu diệt tới 99,99% vi trùng và chất gây dị ứng như nấm mốc, phấn hoa, v.v. Hoàn hảo cho các gia đình có trẻ sơ sinh và những người có làn da mỏng manh

Công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn bột giặt khi bắt đầu chu kỳ giặt, giảm lượng cặn bột giặt khó chịu có thể còn sót lại. Hơn nữa, kỹ thuật này giúp nước xả vải thấm hoàn toàn vào vải, kéo dài tuổi thọ của quần áo.

Chức năng này cho phép bạn ném những món đồ giặt bị bỏ quên vào thùng quay mà không cần dừng chu trình. Nếu thấy đèn báo Thêm quần áo vẫn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình để thêm đồ rồi nhấn Tiếp tục để máy giặt vận hành tiếp.

Hy vọng với các thông tin trên, websosanh có thể giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy giặt sấy ưng ý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!