Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg có thiết kế cao cấp và hiện đại và cao cấp. Máy có khối lượng giặt lên đến 8 kg và có khả năng sấy quần áo, thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842 – Khối lượng giặt 8kg và sấy 6kg

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842 có kiểu dáng đẹp, hiện đại xứng tầm đẳng cấp của một chiếc máy giặt lồng ngang. Khối lượng giặt 8kg và sấy 6kg của máy rất lý tưởng cho những gia đình đông người.

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842 giá tham khảo: 18.000.000

Electrolux EWW12842 là chiếc máy giặt tiên tiến nhờ sử dụng công nghệ Inverter giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước tiêu thụ. Khoảng 0,24 kg điện và 52 lít nước được sử dụng cho mỗi mẻ giặt được giặt trong máy.

Electrolux EWW12842 có lồng giặt Lily với hình dạng đục lỗ độc đáo, giúp nâng cao hiệu quả giặt bằng cách tăng thời gian lồng giặt tiếp xúc với vải. Ngoài ra, các lỗ thoát nước nhỏ hơn so với lỗ thoát nước trong máy giặt tiêu chuẩn, vì vậy vải được bảo vệ tốt hơn khỏi bị rách.

Electrolux EWW12842 là máy giặt và máy sấy nhỏ gọn trong một, lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích sàn hạn chế. Quần áo sẽ không bị phai màu hoặc sờn nếu bạn treo chúng trong máy sấy thay vì phơi ngoài nắng trong thời gian dài.

Tùy thuộc vào loại vải, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ nước của chu trình giặt từ nước lạnh lên đến 90 độ C. Giặt quần áo bằng nước nóng hiệu quả hơn vì bột giặt hòa tan nhanh hơn và thấm sâu hơn vào sợi vải để loại bỏ vi khuẩn còn sót lại. Quần áo trẻ sơ sinh, đồ lót và quần áo trắng đều có thể được hưởng lợi từ việc giặt nước nóng.

Tốc độ tối đa mà máy có thể quay là 1200 vòng/phút. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tránh phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời bằng cách vắt kỹ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA – Giặt 8kg sấy 5kg

 

 

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA giá tham khảo: 13.000.000

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA – Trợ thủ đắc lực mùa Covid giặt sạch quần áo nhanh chóng để bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Máy giặt được khối lượng giặt 8kg, sấy 5kg, đủ dùng cho gia đình 4-5 người. Máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt và các tính năng tiên tiến giúp công việc giặt giũ của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy giặt sấy 8 kg Inverter EWW8023AEWA của Electrolux tiết kiệm điện. Máy giặt Inverter tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng cho gia chủ. Công nghệ Inverter cũng cải thiện hiệu suất, độ ồn và tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ OKO Mix trên máy giặt hạn chế sử dụng bột giặt, tránh lãng phí và không hiệu quả khi giặt. Công nghệ OKO Mix tối ưu hóa việc sử dụng bột giặt và hiệu quả giặt tẩy.

Máy giặt Electrolux Inverter với công nghệ Vapour Care sử dụng hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C để diệt trừ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả và mềm mại.

SensiCare giảm hao mòn và sấy khô quá mức. Công nghệ SensiCare điều chỉnh chu kỳ sấy khô dựa trên kích thước tải và loại vải để giữ cho quần áo trông như mới bằng cách theo dõi nhiệt độ và độ ẩm.

Chức năng VapourRefresh của máy giặt sấy Electrolux loại bỏ nếp nhăn trong 33 phút. Quần áo của bạn sẽ mềm mại, thơm mát và ít nhăn hơn 23% so với cách sấy khô thông thường.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA bao gồm Công nghệ AutoSense tự động điều chỉnh thời gian, nước và mức tiêu thụ năng lượng theo khối lượng giặt, tránh giặt quá nhiều, giảm hao mòn và bảo vệ quần áo tốt.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA – Giặt 8kg sấy 6kg

Top 3 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8025DGWA giá tham khảo: 13.200.000

Electrolux EWW8025DGWA là máy giặt và máy sấy hiệu suất cao có kiểu dáng đẹp, hiện đại và màu trắng trung tính sẽ bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào. Cảm ứng, nút xoay và màn hình hiện đại của máy cũng như bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tích hợp giúp việc vận hành và học tập trở nên đơn giản.

Máy giặt và máy sấy của Electrolux sử dụng công nghệ Inverter không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng vượt trội mà còn đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ theo năm tháng.

Công nghệ giặt nước nóng trong máy giặt/sấy Electrolux 8.0/5.0Kg giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt vi trùng, trả lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát.

Có tới 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng được loại bỏ sau khi làm sạch bằng hơi nước bằng Vapor Care. Hơi nước ở nhiệt độ cao được sử dụng để làm sạch quần áo trong chiếc máy này nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Ngoài ra, các nếp nhăn trên quần áo của bạn sẽ được giảm bớt nhờ công nghệ này, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt/máy sấy Electrolux 8.0/5.0Kg EWW8025DGWA có chức năng thêm đồ giặt giúp tạm dừng chu trình để bạn có thể nhanh chóng và đơn giản bỏ vào bất kỳ món đồ nào bị bỏ quên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!