Top 3 máy giặt sấy loại 9 kg đáng dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt sấy hiện nay đã chứng minh được khả năng giặt sạch và sấy khô quần áo hiệu quả trong cùng một thiết bị. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt sấy 9kg đáng sử dụng nhất hiện nay.

1. Máy giặt sấy khô LG AI DD Inverter giặt 9 kg có sấy 5 kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 9 kg - sấy 5 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 9 kg sấy 5 kg FV1409G4V (Ảnh: Dienmayxanh)

Với công suất giặt 9 kg và công suất sấy 5 kg, LG FV1409G4V là máy giặt sấy 2 trong 1 9kg tuyệt vời, lý tưởng cho những gia đình nhỏ hơn hoặc những gia đình có ít thành viên hơn và không có nhiều đồ giặt để giặt hoặc sấy khô ngay lập tức, đặc biệt là vào những ngày mưa khi việc phơi quần áo có thể thực sự khó khăn.

Với 8 chương trình giặt đặc biệt bao gồm các tính năng giặt nhanh 30 phút, giặt dị ứng, giặt tay/giặt đồ len, giặt hơi nước cho trẻ em, giặt vải cotton, chu trình giặt+khô, chu trình nhẹ nhàng, chu trình giặt hỗn hợp quần áo, v.v. . Máy giặt còn có tùy chọn giặt nhanh 30 phút, rất phù hợp khi bạn không có nhiều đồ giặt để giặt nhưng vẫn muốn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Điểm cao cấp của model máy giặt sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V là kết hợp công nghệ 6 DD motion bắt chước chuyển động của bàn tay con người, cùng với động cơ truyền động trực tiếp, lồng giặt có thể được điều khiển chính xác hơn, cho phép vận hành và làm sạch hiệu quả hơn gấp đôi để không làm xáo trộn môi trường yên bình của gia đình bạn.

Với việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp AI, máy giặt sấy 9kg này không chỉ có thể phát hiện trọng lượng của quần áo mà còn cả độ mềm của chúng, hỗ trợ tối ưu hóa chương trình và cuối cùng là giúp giảm hư hỏng vải trong khi giặt.

Bằng cách điều khiển chính xác vòng quay của máy nén, công nghệ biến tần giúp giảm đáng kể lượng điện năng và nước sử dụng trong mỗi chu trình giặt. Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp được tích hợp vào máy giúp máy chạy êm hơn và bền hơn.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2020

Hiệu suất sử dụng điện:20.4 Wh/kg

Loại Inverter:Công nghệ Inverter

2. Máy giặt sấy khô Electrolux giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB

Máy giặt có sấy Electrolux UltimateCare 500 EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux UltimateCare 500 Inverter giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB 9 kg này rất phù hợp cho những ngày thời tiết nóng nực và oi bức vì nó có thể làm sạch quần áo kỹ lưỡng và khô nhanh. Cách sắp xếp khéo léo này không chỉ giúp gia đình tiết kiệm tiền mua sắm mà còn tiết kiệm không gian lắp đặt ở mức tối thiểu.

Máy giặt sấy khô Electrolux 9 kg EWW9024P5WB có công nghệ hơi nước Hygienic Care, cho phép tiêu diệt dị ứng và vi khuẩn đến mức 99,99%. Thêm nữa, máy giặt Electrolux có sấy khô 9kg này sử dụng công nghệ Ultramix cho phép hòa tan nhanh chất tẩy rửa trước khi xả vào lồng giặt. Giảm khả năng phản ứng trên da do dư lượng chất tẩy rửa còn tồn lại trên vải vóc.

Với công nghệ EcoInverter, lồng giặt có thể chạy ổn định và hiệu quả hơn đồng thời sử dụng ít năng lượng hơn do vòng quay của máy nén được điều chỉnh tự động. Đảm bảo rằng các hoạt động khác của gia đình không bị gián đoạn do giảm phát thải tiếng ồn.

Với 15 chu trình giặt riêng biệt, máy giặt Electrolux có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, kể cả giặt chăn ga gối đệm, đồ phổ thông, vải cotton, len và quần áo trẻ sơ sinh, ngoài ra bạn có thể tiết kiệm tới 39 phút thời gian giặt mà không làm giảm hiệu suất làm sạch bằng cách chuyển sang chế độ giặt, chỉ mất 15 phút.

Khi nói đến các thiết bị điện tử trong nhà, sự an toàn của trẻ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của bất kỳ gia đình nào. Electrolux EWW9024P5WB có tính năng khóa trẻ em mà cha mẹ có thể sử dụng để đảm bảo an toàn cho con mình bằng cách ngăn chúng mở cửa máy giặt và có thể làm tràn máy, có thể gây điện giật hoặc các tác hại khác. ,….

Ngoài ra, ngay cả sau khi chu trình giặt đã diễn ra được 15 phút, bạn vẫn có thể bỏ thêm đồ vào lồng giặt vào máy bằng cách chỉ cần nhấn nút dừng.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Thái Lan

Tốc độ vắt 1200 vòng/phút

Kích thước 850 x 600 x 640 mm

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter giặt 9 kg – sấy 6 kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy khô Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy khô Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT (Ảnh: Dienmayxanh)

Với tính năng sấy tích hợp, máy giặt sấy 9kg Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT hỗ trợ khử trùng, làm khô quần áo nhanh chóng (đặc biệt hữu ích trong những ngày nhiều gió, ẩm ướt), chống ẩm nên quần áo luôn thơm tho ngay cả sau khi giặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm 16 chương trình giặt cài sẵn mà khách hàng có thể tùy chỉnh theo ý thích, bao gồm các tùy chọn quần áo cotton, quần áo trẻ em, giặt nhanh 38 phút, giặt chăn, giặt nhẹ nhàng, giặt chống dị ứng..

Thời gian sấy có thể điều chỉnh của máy giặt cho phép người tiêu dùng chủ động và linh hoạt bằng cách điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với khối lượng đồ giặt. Chế độ sấy khô cũng hỗ trợ bảo vệ vải khỏi bị mài mòn. Vải vẫn giữ được kích thước ban đầu ngay cả khi được làm nóng đến 65 độ C.

Chức năng này rất lý tưởng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như mồ hôi, bùn và nước sốt trên quần áo, đặc biệt ở những vị trí khó xử lý như cổ và tay áo. Hơn nữa, công nghệ này có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và tiêu diệt vi sinh vật với tỷ lệ lên tới 99,99%, giúp bảo vệ quần áo hiệu quả hơn.

Đặc biệt, động cơ 3Di INVERTER điều khiển lồng giặt kết hợp với vòng quay của máy nén trong máy giặt sấy 2 trong 1 Panasonic NA-S96FC1LVT 9 kg giúp lồng giặt được làm sạch hiệu quả hơn và toàn bộ hộ gia đình sử dụng ít năng lượng hơn.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Việt Nam

Năm ra mắt 2022

Hiệu suất tiêu thụ điện 15.7 Wh/kg

Tốc độ vắt 1400 vòng/phút

Kích thước 845 x 596 x 585 mm

Khối lượng 70 Kg

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!