Top 3 máy giặt sấy quần áo 9kg phù hợp cho mọi gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo đang ngày càng trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm cho gia đình mình thì tham khảo bài viết Top 3 máy giặt sấy quần áo 9kg phù hợp cho mọi gia đình hiện đại sau đây bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Electrolux khối lượng sấy 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB sử dụng công nghệ cảm biến thông minh dựa trên độ ẩm và chất liệu quần áo để đưa ra chu trình sấy phù hợp, bảo vệ sợi vải bền màu, hạn chế sấy quá khô. Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong những ngày ẩm ướt khó lường.

Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB có giá tham khảo 25 triệu đồng.

Sấy bơm nhiệt làm giảm phai màu vải bằng cách làm khô quần áo ở nhiệt độ vừa phải. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi, cơ chế hoạt động của máy hạn chế nhiệt thoát ra bên ngoài, tránh bị bỏng do vô ý tiếp xúc.

Thiết bị sở hữu tới 13 chương trình sấy cho phép bạn chọn chương trình tốt nhất cho vải quần áo của mình. Các chương trình phổ biến bao gồm bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường và len…

Công nghệ sấy bơm nhiệt sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Thêm vào đó, công nghệ Inverter trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB giúp giảm ma sát, tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng.

Thêm vào đó, máy sấy đảm bảo quần áo được sấy khô tối ưu với công nghệ sấy khô vượt trội – Cảm biến 3DSense phân tích độ ẩm của vải và điều chỉnh thời gian sấy để làm khô đồng đều tất cả các loại vải, kể cả lụa và len, mà không bị hư hại, vừa vặn.

2. Máy sấy quần áo Samsung khối lượng 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter

Model Samsung DV90T7240BH/SV sấy bằng bơm nhiệt sử dụng máy nén để làm nóng luồng không khí và tiết kiệm tới 50% điện năng. Màu sắc và chất lượng của vải được bảo vệ bằng cách duy trì nhiệt độ sấy thích hợp.

Ve che do bao hanh may say Samsung
Máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Bảng điều khiển AI thu hồi, phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài đặt ưa thích dựa trên thói quen sử dụng mà không cần tùy chỉnh ở mỗi phiên sấy. Màn hình hiển thị quy trình giặt rất đơn giản và cung cấp màn hình hiển thị mã lỗi thông minh để khắc phục sự cố.

Máy sấy của Optimal Dry có ba cảm biến thông minh—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—tự động điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm tối đa thời gian sấy và không khí trong lồng sấy. Ngăn vi trùng tích tụ trên các loại vải mềm như vải lanh và đồ chơi dành cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Công nghệ Hygiene Care làm sạch hàng hóa khô và ẩm mà không ảnh hưởng đến quá trình sấy khô. Sấy khô ở nhiệt độ cao giết chết 99% vi trùng. Thêm nữa, chế độ Chống nhăn giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường để tránh làm nhăn và rối ở nhiệt độ cao trong thời gian dài, giúp tiết kiệm thời gian là ủi.

Hơn nữa, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV còn sở hữu tính năng cao cấp Air Wash làm khô sâu quần áo bằng khí nóng. Công nghệ này khử mùi và diệt khuẩn đến 99,9%, giúp quần áo, chăn ga luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn, đặc biệt trong những ngày mưa gió.

3. Máy sấy quần áo LG DVHP09W có khối lượng sấy 9 Kg

Máy sấy quần áo LG DVHP09W
Máy sấy quần áo LG DVHP09W có giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W thiết kế Châu Âu, bảng điều khiển cảm ứng đẹp mắt, núm vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay. Màu trắng tinh tế của máy sấy sẽ phù hợp với trang trí nhà của bạn.

Với giá thành khá cao nhưng bù lại sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, LG DVHP09W trang bị động cơ truyền động trực tiếp không dây curoa cho tốc độ quay tối ưu, độ ồn thấp và hoạt động ổn định. máy sấy khô.

Kỹ thuật sấy Heatpump sử dụng cảm biến độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt để nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng làm khô quần áo và loại bỏ hầu hết các vi sinh vật, ngăn ngừa tình trạng bết dính gây dị ứng.

Máy sấy LG này cũng có thể xác định chất liệu vải và điều chỉnh nhiệt độ để giảm phai màu và bảo vệ quần áo trong quá trình sấy. Thêm nữa, công nghệ Inverter làm giảm ma sát động cơ, giảm rung động và giảm tiêu thụ điện năng, giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện.

Máy sấy LG 9kg DVHP09W còn sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và tính năng Smart ThinQ cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa bằng smartphone.

Hi vọng qua bài viết gợi ý mà websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!