Top 3 máy giặt sấy Xiaomi 10kg sấy 6 - 7kg đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt sấy Xiaomi có thiết kế đơn giản, khả năng vận hành tốt cùng mức giá tương đối rẻ nếu so với các mẫu máy giặt sấy cùng phân khúc.

Máy giặt Xiaomi 10Kg Sấy 6Kg WD10FM

Máy giặt truyền trực tiếp Xiaomi 10Kg Sấy 6Kg WD10FM phù hợp với gia đình 4 – 7 thành viên, sản phẩm này đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhờ máy giặt có thiết kế sang trọng, tính năng cao cấp hiện đại và hoạt động yên lặng, không có độ ồn.

Máy giặt Xiaomi 10Kg Sấy 6Kg (WD10FM)
Máy giặt Xiaomi 10Kg Drying 6Kg (WD10FM)có giá 9.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Đặc biệt, máy giặt sấy có chế độ sấy nhiệt độ thấp giúp quần áo mềm hơn và ít nhăn hơn (đối với áo sơ mi và vải mềm), trong khi chế độ sấy tiêu chuẩn giúp làm khô nhanh chóng mọi loại quần áo.

Bạn phải đi hẹn hò, nhưng bạn đang mặc một bộ trang phục khó chịu. Sử dụng chu kỳ giặt 15 phút và thời gian khô thông thường 30 phút sẽ mang lại quần áo sạch sẽ, thơm tho và sẵn sàng mặc sau 45 phút. Máy giặt Xiaomi 10Kg Sấy 6Kg WD10FM có một mức giá tốt và cho phép bạn luôn có sẵn quần áo khô ráo bất kể trời mưa, sương mù và độ ẩm cao.

Thêm nữa, máy giặt Xiaomi 10Kg 6Kg WD10FM có thể sấy khô ở nhiệt độ cao và giặt ở 60 độ C có thể đạt độ tiệt trùng 99,99% cho khối lượng giặt 6kg. Thiết bị cũng có rất nhiều lựa chọn khi giặt quần áo, nhưng nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm năng lượng và không chắc nên chọn cài đặt nào, thì với cài đặt tiêu chuẩn, giặt đồ ở 40 độ C để bột giặt hòa tan đúng cách, màu sắc trung thực và quần áo sạch sẽ.

Đặc biệt có tới 24 chế độ giặt và ba chế độ sấy; màn hình hoạt động cực kỳ thân thiện với người dùng, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có thành viên lớn tuổi.

Công nghệ BLCD biến tần tiên tiến của máy giặt Xioami WD10FM tiên tiến giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tăng tốc quá trình sấy khô quần áo trong khi giặt.

Động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số không chổi than để giữ cho tốc độ quay của máy luôn ổn định, cho phép tốc độ nhanh hơn, hiệu quả cao hơn, tốn ít thời gian giặt và sấy hơn và nói chung là ít tiếng ồn hơn.

Bên cạnh những chế độ giặt thông minh và tiện lợi, máy giặt sấy này cũng có chức năng điều khiển từ xa qua điện thoại. Sử dụng ứng dụng Mihome để quản lý kết nối ngôi nhà thông minh của bạn và có sẵn quần áo sạch khi bạn về đến nhà.

Máy giặt sấy Xiaomi mijia MJ202 new mode

Máy giặt sấy Xiaomi mijia MJ202 new mode
Máy giặt sấy Xiaomi mijia MJ202 new mode có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Thiết kế bảng điều khiển nịnh mắt nhờ bảng hiển thị led có thể ẩn đi khi không sử dụng, đem lại cho máy giặt sấy Xiaomi 10kg này một diện mạo sang trọng hơn và tinh tế hơn hẳn so với các bảng điều khiển thông thường. Cũng nhờ những chi tiết nhỏ như vậy nhưng các thiết kế của máy giặt Xiaomi đều được đánh giá cao hơn so với máy giặt của các thương hiệu khác.

Sản phẩm máy giặt sấy Xiaomi này được ra mắt 2020 và có giá thành rẻ hơn đáng kể so với các model mới, chính vì vậy nhiều người vẫn rất săn đón để được sử dụng sản phẩm thiết kế và công nghệ giặt giũ thông minh này.

Máy giặt có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, động cơ inverter tiết kiệm điện không thua kém với các sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay.

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 newmode (giặt 10kg sấy 7kg)

Máy giặt sấy xiaomi MJ203 newmode (giặt 10kg sấy 7kg)
Máy giặt sấy xiaomi MJ203 newmode có giá 14.990.000 tham khảo tại websosanh,vn

Là một trong máy giặt sấy có khối lượng giặt và sấy lớn nhất trên thị trường, với khả năng giặt 10kg và sấy 7kg, trong khi hầu hết các máy giặt sấy tích hợp có khối lượng giặt 10kg và sấy 5kg hoặc 6kg, máy giặt sấy xiaomi MJ203 newmode cũng như các máy giặt có sấy khác thuộc thương hiệu Xiaomi gây ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy giặt sấy xiaomi MJ203 newmode là máy giặt sấy tốt nhất cho năm 2023, sản phẩm sử dụng động cơ truyền trực tiếp với tốc độ quay vắt lớn đạt 1400 vòng/phút, cao hơn so với các model trên chỉ đạt 1200 vòng/phút, như vậy cho quần áo luôn được làm sạch tối ưu nhất.

Máy giặt giặt, sấy khô và khử trùng quần áo; nó sử dụng các chip và thuật toán thông minh để kiểm soát chính xác mọi thứ, cho phép giặt nhẹ nhàng ở nhiệt độ dưới 90 độ. Có 22 phương pháp làm sạch và làm khô khác nhau, phương pháp nhanh nhất chỉ mất một giờ.

Máy giặt và sấy khô Mijia Phiên bản độc quyền 10Kg của Xiaomi có cả khả năng giặt thông minh và sấy thông minh. Để đảm bảo thời gian sấy khô nhanh nhất có thể, cảm biến tích hợp của nó sẽ liên tục theo dõi nhiệt độ xi lanh.

Ngoài ra, Mẫu độc quyền Máy giặt và Máy sấy 10kg Xiaomi Mijia đã được viện giặt len ​​hàng đầu Trung Quốc phê duyệt. Vải len sau khi giặt sẽ trở lại độ mềm mại vốn có, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi tiếp xúc với da.

Về vấn đề vệ sinh, chúng tôi đã chế tạo miếng đệm cửa bằng cách sử dụng các thành phần kháng nấm và kháng khuẩn để ngăn vi trùng xâm nhập. Quần áo có thể được khử trùng đến 99% nhờ hệ thống khử trùng ion bạc cải tiến.

Kết luận, máy giặt sấy Xiaomi được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp giúp hiệu quả giặt tốt nhất, hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và cực kỳ yên tĩnh nhất là với các dòng Xiaomi Mijia. Trên đây là top 3 mẫu máy giặt có sấy Xiaomi đáng mua nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt sấy khác tại địa chỉ Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!