Top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một mẫu máy giặt phù hợp, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và tiện lợi hơn.

Máy giặt hiện nay là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Máy giúp quá trình giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Một trong những sản phẩm máy giặt được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là máy giặt Toshiba 9kg Inverter. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Toshiba

Giới thiệu về thương hiệu Toshiba
Giới thiệu về thương hiệu Toshiba

Toshiba là một tập đoàn lớn của Nhật Bản, chuyên về các dòng sản phẩm như đồ gia dụng, điện tử và các sản phẩm kỹ thuật số khác… Công ty được chính thức thành lập vào năm 1939 và đã phát triển không ngừng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Toshiba có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Không những vậy chúng còn có độ bền cao và an toàn cho người tiêu dùng.

2. Top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter

2.1. Máy giặt Toshiba 9kg Inverter AW-H1000GV/SB

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter AW-H1000GV/SB
Máy giặt Toshiba 9kg Inverter AW-H1000GV/SB

Toshiba AW-H1000GV / SB được thiết kế cửa trên với lồng đứng với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thiết bị này được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 15% so với các loại máy giặt thông thường. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn đảm bảo không gây hại cho các sợi vải trên đó.

Bên cạnh đó, mẫu máy giặt Toshiba 9kg Inverter này còn được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful giúp hạn chế rối, nhăn, giảm thời gian ủi đồ cho gia đình bạn. Không chỉ vậy với lồng giặt ngôi sao pha lê, máy còn cho hiệu quả giặt sạch hơn, giúp quần áo mềm mại hơn rất nhiều.

Ngoài những ưu điểm trên, mẫu máy giặt Toshiba này còn được tích hợp hiệu ứng thác nước đôi giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên đến 110%. Sản phẩm còn được tích hợp tính năng lưu giữ mùi hương Fragrance Course giúp quần áo của bạn luôn thơm tho, mềm mại sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, Toshiba AW-H1000GV / SB còn được trang bị hộp lọc xơ vải thông minh được làm từ nhựa cao cấp, giúp bạn loại bỏ xơ vải ra khỏi quần áo một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng kích ứng, dị ứng. đến da và hệ hô hấp của con người.

Giá tham khảo: 6.690.000 VNĐ

2.2. Máy giặt Toshiba 9kg InverterTW-BK105S3V

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter TW-BK105S3V có thiết kế lồng ngang theo phong cách Châu Âu, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, dễ dàng sử dụng với thao tác xoay và phím cảm ứng hiện đại.

Máy giặt Toshiba 9Kg TW-BK105S3V sử dụng công nghệ Inverter hiện đại nên có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đạt được công suất giặt tối ưu.

Giá tham khảo: 10.290.000 VNĐ.

2.3. Máy giặt Toshiba 9kg Inverter lồng ngang TW-BK105S3V

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter lồng ngang TW-BK105S3V
Máy giặt Toshiba 9kg Inverter lồng ngang TW-BK105S3V

Toshiba Inverter TW-BK105S3V là dòng máy giặt cửa ngang bán chạy nhất hiện nay của Toshiba. Sản phẩm được trang bị công nghệ Greatwave giúp giặt sạch quần áo nhanh hơn, tốt hơn kể cả với những vết bẩn cứng đầu nhất. Cùng với đó, công nghệ Color Care giúp hạn chế phai màu, giúp đồ giặt của bạn bền hơn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Toshiba này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước mà hiệu quả giặt giũ vẫn tối ưu. Ngoài những ưu điểm trên, chiếc máy giặt Toshiba này còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ tiên tiến khác như công nghệ giặt nước nóng, tự động khởi động lại khi có điện hay khả năng vắt cực khô với tốc độ vắt lên đến 1200 vòng / phút…

Giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Trên đây là top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một mẫu máy giặt phù hợp, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và tiện lợi hơn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!