Top 3 máy giặt Toshiba tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng thì đây là 3 chiếc máy giặt Toshiba tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay đang được người tiêu dùng chọn mua và sử dụng. Mời các bạn cùng Websosanh.vn khám phá và tham khảo ngay:

Toshiba là thương hiệu máy giặt đến từ Nhật Bản và là 1 trong những thương hiệu máy giặt đang được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng chọn  lựa.

Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng, đặc biệt là những model được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như: Cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp quần áo luôn sạch tinh tươm.

Máy giặt Toshiba bền bỉ với thời gian, đa dạng về khối lượng giặt và giá cả phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Dù vài model máy giặt cửa ngang Toshiba có giá thành khá cao nhưng bù lại là chất lượng thì vô cùng vượt trội.

Trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng thì đây là 3 chiếc máy giặt Toshiba tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay đang được người tiêu dùng chọn mua và sử dụng. Mời các bạn cùng Websosanh.vn khám phá và tham khảo ngay:

1. Máy giặt Toshiba 10kg inverter AW-DUH1100GV

Giá tham khảo từ 9.179.000 VNĐ – 10.190.000 VNĐ

Nổi bật nhất trong Top 3 máy giặt Toshiba tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay chính là chiếc máy giặt Toshiba 10kg inverter AW-DUH1100GV này. Thuộc dòng sản phẩm thế mạnh nhất của Toshiba được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng, máy giặt Toshiba inverter 10kg AW-DUH1100GV có khả năng vận hành êm ái, chống rung, chống lắc, chống ồn hiệu quả. Cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn mang lại sự tiện nghi cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt Toshiba 10kg inverter AW-DUH1100GV
Máy giặt Toshiba 10kg inverter AW-DUH1100GV

Đồng thời được trang bị công nghệ UFB độc quyền của Toshiba chỉ có trên các dòng sản phẩm cao cấp tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ len lỏi, nhỏ hơn 200 lần so với các khe hở của sợi vải để dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Mâm giặt Power Pulsator của máy giặt inverter Toshiba 10kg AW-DUH1100GV được thiết kế với 6 cánh siêu bền có tác dụng tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, hòa tan bột giặt hiệu quả, xoáy sâu đồ giặt, đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo cho quần áo sạch tinh tươm.

Hiệu ứng thác nước đôi được tạo ra từ cánh quạt dưới đáy mâm giặt theo khe dẫn giúp quần áo và bột giặt được hòa trộn với nhau một cách tuần hoàn, đều đặn giúp giặt sạch tối ưu. Tốc độ quay vắt là 770 vòng/phút giúp đồ giặt được phơi khô ráo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi giặt. Với tính năng vắt cực khô, bạn có thể thoải mái giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo vi khuẩn nấm mốc phát triển trong đồ giặt.

Nơi bán Máy giặt Toshiba 10kg inverter AW-DUH1100GV tốt nhất giá rẻ nhất

2. Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Giá tham khảo từ 5.650.000 VNĐ – 7.590.000 VNĐ

AW-G1000GV WG là một chiếc máy giặt Toshiba 9kg thuộc dòng đơn giản nhưng phù hợp với gia đình đông người khoảng 6 – 7 thành viên mà giá thành thì rất phải chăng nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng cho gia đình.

Thuộc loại máy giặt lồng đứng của Toshiba, chiếc máy giặt 9kg Toshiba AW-G1000GV WG này có màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với nội thất trong không gian nhà bạn. Được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải ,vì vậy sẽ không khó khăn để đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo với chiếc máy giặt này. Đồng thời mâm giặt Hybrid Powerful tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

Top 3 máy giặt Toshiba tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay
Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Đặc biệt ngoài cấu tạo lồng giặt pha lê giúp hạn chế hư hỏng quần áo và hiệu ứng thác nước đôi như các dòng cao cấp thì chiếc máy giặt lồng đứng Toshiba 9kg này còn được trang bị thêm chế độ giặt lưu giữ hương thơm Fragrance course giúp cho quần áo có hương thơm trong thời gian dài hơn mà không cần phải tốn nhiều chi phí về nước xả vải.

Nơi bán Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG tốt nhất giá rẻ nhất

3. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB

Giá tham khảo từ 2.700.000 VNĐ – 4.690.000 VNĐ

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB là chiếc máy giặt giá rẻ phù hợp với phân khúc bình dân nhất của người tiêu dùng Việt Nam, có lẽ vì thế mà nó là chiếc máy giặt bán chạy nhất trong Top 3 máy giặt tiết kiệm điện của Toshiba đáng mua nhất hiện nay mà Websosanh.vn đang đề cập tới.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB
Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB

Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB có khối lượng giặt 7 kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có khoảng 2 đến 3 người. Giá thành rẻ đi kèm với những tính năng cơ bản như mâm giặt Hybrid Powerful có tính năng kháng khuẩn, hiệu ứng thác nước đơn đem lại hiệu quả giặt và xả tốt hơn nhờ dòng nước liên tục tuần hoàn nhờ cánh quạt của mâm máy giặt. Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí của máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB đánh tan bột giặt, để tạo thành hạt bọt nhỏ li ti, rồi từ đó làm sạch sâu và thấm sâu hơn vào từng sợi vải.

Máy giặt 7kg Toshiba AW-A800SV WB đa dạng chế độ giặt giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn giặt giũ vừa sạch vừa tiết kiệm.

Nơi bán Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB tốt nhất giá rẻ nhất

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.