Top 3 máy hút bụi Bosch không dây "đáng đồng tiền bát gạo" trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Bosch không dây được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao, để có được sản phẩm ưng ý nhất hãy tham khảo top 3 máy hút bụi Bosch không dây dưới đây nhé.

Máy hút bụi Bosch đến từ thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Đức. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền đã được kiểm chứng, ứng dụng nhiều công nghệ Châu Âu hiện đại. Dưới đây là thông tin về 3 mẫu máy hút bụi Bosch không dây đáng để các chị em nội trợ sử dụng trong năm nay.

1. Máy hút bụi không dây Bosch BBHL21841

Máy hút bụi Bosch BBHL21841
Máy hút bụi Bosch BBHL21841 có giá 5.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Bosch HMH.BBHL21841 là sản phẩm kết hợp chức năng của hai thiết bị riêng biệt thành một rất tiện dụng. Máy có hai phần cầm tay riêng biệt với khả năng chuyển đổi từ máy hút bụi cầm tay sang máy hút bụi cán dài.

Máy có thể sử dụng để lau sàn, đồng thời khi sử dụng chức năng hút bụi cầm tay máy có thể làm sạch những không gian chật hẹp như gầm bàn ghế, bệ cửa sổ..

Máy hút bụi không dây Bosch HMH.BBHL21841 sử dụng pin sạc Lithium-Ion hiệu suất cao với thời gian sạc tương đối ngắn (4-5 giờ). Máy sẽ thông báo cần sạc pin để nhắc bạn mỗi khi dung lượng pin của máy gần hết. Máy hút bụi Bosch HMH.BBHL21841 có thể hoạt động liên tục trong 40 phút cho một lần sạc đầy đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái vệ sinh ở nhiều vị trí khác nhau, ngay cả những vị trí không có ổ cắm điện.

Đặc biệt hơn, các khớp nối tại vòi hút bụi trên Bosch HMH.BBHL21841 có thể uốn cong và xoắn lại để làm sạch các vị trí khó tiếp cận như tủ sách và ghế. Các kẽ hở trên ghế và tủ cũng như các không gian chật hẹp khác cũng có thể được làm sạch dễ dàng. Các đầu hút cũng rất dễ tháo rời giúp bạn rửa hoặc thay thế khi cần thiết.

Thêm vào đó, công nghệ EasyClean trên mẫu máy hút bụi này giúp việc vệ sinh và loại bỏ vi khuẩn trở nên vô cùng đơn giản. Máy có hai cấp độ hút riêng biệt, một cho bụi mịn và một cho bụi bẩn thô.

2. Máy hút bụi Bosch HMH.BBHL22140

Máy hút bụi Bosch HMH.BBHL22140
Bosch HMH.BBHL22140 có giá 5.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Bosch BBHL21841 có tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ và có thể sử dụng như thiết bị cầm tay. Mẫu máy hút bụi này là lựa chọn tuyệt vời để làm sạch các khu vực chật hẹp tại nhà, văn phòng.

Với thiết kế 2 trong 1 độc đáo, Bosch BBHL21841 có thể sử dụng như một thiết bị di động hoặc cố định. Với khả năng hoạt động hiệu quả, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Đặc biệt hơn, bộ lọc thông minh của máy hút bụi Bosch HMH.BBHL22140 giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn nguy hiểm và mảnh vụn nhỏ từ 1-3 mm, đồng thời công nghệ này cũng giúp bạn dễ dàng loại bỏ tóc và xơ vải vướng vào đầu hút.

Thêm vào đó, máy hút bụi thông minh Bosch BBHL21841 có một đầu hút nhỏ, có thể tháo rời và được thiết kế để hút bụi trên vải, kẽ hở và các không gian chật hẹp khác.

Pin HD Lithium trong Bosch BBHL21841 cung cấp đủ năng lượng để hoạt động trong khoảng 40 phút. Máy có đi kèm một đế sạc, trong trường hợp hết pin bạn chỉ cần đặt thiết bị vào đế sạc, kết nối nguồn điện và đợi quá trình sạc hoàn tất. Thông thường, một lần sạc sẽ mất khoảng 4 – 5 giờ.

Ngoài ra, Bosch BBHL21841 sử dụng hộp chứa bụi dung tích 0.5 lít, đủ để chứa  nhiều bụi mà không cần đổ thường xuyên, có thể tháo rời và vệ sinh đơn giản.

3. Máy hút bụi thông minh Bosch HMH.BBH22454

Máy hút bụi Bosch HMH.BBH22454
Máy hút bụi Bosch HMH.BBH22454 có giá 7.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi cầm tay Bosch BBH22454 có màu xanh tuyệt đẹp, thiết kế nhỏ gọn, không cần dây và khả năng kết hợp hai thiết bị trong một mang lại độ linh hoạt tối đa. Bosch BBH22454 có thể được sử dụng như một chiếc máy hút bụi cầm tay hoặc như một chiếc máy bút bụi có tay cầm, bạn có thể tùy chỉnh với khả năng cơ động cao.

Máy hút bụi Bosch BBH22454 dễ dàng dọn dẹp các vết bẩn trên sàn và đầu hút có thể điều chỉnh để xoay tư động giúp làm sạch những không gian khó xử lý như gầm bàn hoặc gầm giường. Với tay cầm có thể điều chỉnh theo góc độ sử dụng, máy có thể di chuyển dễ dàng bên dưới hoặc bên trên giường, đi văng hoặc tủ.

Hệ thống EasyClean trên mẫu máy hút bụi thông minh Bosch BBH22454 giúp việc thiết lập cũng như vệ sinh trở nên đơn giản. Thêm nữa, Bosch BBH2245 sử dụng pin NiMH có khả năng sạc nhanh trong 3 tiếng hoặc sạc đầy trong 6 tiếng. Khi pin đầy sẽ xuất hiện thông báo để bạn tiếp tục sử dụng. Khả năng hoạt động liên tục của máy hút bụi Bosch BBH22454 là 50 phút trước khi cần sạc lại.

Tổng kết

Đây là các lựa chọn máy hút bụi Bosch không dây tốt và sẽ không để bạn thất vọng. Máy sở hữu các tính năng hiện đại, cách sử dụng tiện lợi. Bạn có thể tự do di chuyển để làm sạch bụi bẩn đặc biệt là khu vực bên dưới đồ nội thất thấp, ẩm ướt.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu máy hút bụi giá rẻ cũng như các dòng máy hút bụi cao cấp của các thương hiệu khác để các bạn tham khảo. Mọi thông tin cũng như bài viết chi tiết đều có tại địa chỉ websosanh.vn. Mong rằng, bạn có thể tìm được cho mình một mẫu máy hút bụi đáng tiền và thỏa mãn nhu cầu sử dụng nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!