Top 3 máy hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi có giá mức khoảng 10 triệu đồng cho nhu cầu dọn dẹp của các căn hộ diện tích rộng. Bài viết dưới đây là Top 3 máy hút bụi có giá 10 triệu đồng được ưa chuộng hiện nay.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300

Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi nhẹ và di động, có thiết kế nhỏ gọn và chỉ nặng 1,4kg. Lực hút của máy có thể được điều chỉnh dễ dàng để hút phù hợp, ống hút không bị xoắn và được cất giữ trong đế máy và dây sẽ tự động rút lại khi không sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300
Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300  có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là dòng máy hút bụi giá 10 triệu đồng tốt, đáng mua vì sử dụng động cơ mới được nâng cấp, công suất cao. Sản phẩm nhỏ và nhẹ, nhưng nó hoạt động đặc biệt tốt và tạo ra rất ít tiếng ồn.

Bụi và khí được tách ra bằng lực ly tâm, được thực hiện nhờ sức mạnh tăng lên của Hệ thống hút xoáy thông qua việc áp dụng sức mạnh mạnh mẽ. Công nghệ lọc Hepa được lắp trong máy hút bụi Hitachi PV-XFL300.

Luồng không khí từ máy hút bụi có thể được chuyển hướng để nó không thổi ngược về phía người dùng. Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có thể điều chỉnh Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi thân thiện với người dùng. Thêm nữa, máy có thể được tháo rời nhanh chóng và vệ sinh kỹ lưỡng để đảm bảo máy luôn trong tình trạng sạch sẽ như mới.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Xiaomi Roidmi X30 Pro là máy hút bụi di động tốt đáng mua có màn hình OLED tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và khả năng vừa hút bụi vừa lau nhà.

Đầu bàn chải NEX-V chuyên dụng của Roidmi X30 Pro lý tưởng để làm sạch các bề mặt không bằng phẳng và bề mặt vật liệu mềm, cho phép bạn làm sạch toàn bộ ngôi nhà của mình bất kể cách bố trí phức tạp của nó. phức tạp.

Tiện ích này cũng có đầu bàn chải quét bụi cấp độ chuyên nghiệp quay với tốc độ tối đa 800 vòng quay mỗi phút, giúp quét sạch bụi trên thảm, vải bọc và giường ngủ trong thời gian ngắn đồng thời đáp ứng nhu cầu của thú cưng của bạn. với phần đính kèm chải lông được cung cấp, lông thú cưng và da chết có thể được loại bỏ nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, phương pháp sạc không dây từ tính được tích hợp trong thương hiệu máy hút bụi này cho phép sạc nhanh. Với công suất tối đa 435W, máy có thể tạo ra áp lực hút lên tới 26500 pascal. Pin 2500mAh / 72Wh trong Roidmi X30 Pro cho phép hoạt động liên tục trong 70 phút với một lần sạc chỉ kéo dài trong 2,5 giờ.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF – 68W

Máy hút bụi giá 10 triệu cao cấp tiếp theo là dòng máy hút bụi không dây tiện lợi, chiếc máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF có kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Máy hút bụi Electrolux không dây hoạt động bằng pin sạc để loại bỏ sự rắc rối của dây. Máy có công suất làm sạch diện tích 80 mét vuông mỗi lần sạc. Hơn nữa, một hộp bụi 0,7 lít được bao gồm để xử lý thuận tiện gọn gàng mọi bụi rác.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF - 68W
Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF – 68W có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF 68W có thiết kế không dây tiện lợi và có sẵn các cài đặt cao, trung bình và thấp cho nguồn điện, mang đến cho bạn nhiều khả năng.

Thêm nữa, cơ chế FlexLift giúp kéo dài ống hút giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi khu vực trong nhà và bạn có thể điều chỉnh độ dài của ống hút sao cho phù hợp với chiều cao của mình. nhiều nghĩa

Với 3 cài đặt công suất, máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF 68W là một công cụ làm sạch thiết thực.

Vòi hút bụi được trang bị đèn LED cực sáng, cho phép bạn nhìn thấy mọi thứ trong nhà. Chỉ với 5 bước đơn giản, chiếc máy này có thể làm sạch không khí và hút sạch các mảnh vụn, bắt các hạt bụi cực nhỏ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và cải thiện chất lượng không khí tại nhà bạn.

Hơn nữa, việc làm sạch không khí và hút bụi sàn nhà trở nên dễ dàng hơn nhờ bộ lọc EPA 12 của máy. Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF 68W chạy bằng pin với bộ lọc bụi Loại 12 EPA.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để liên tục cập nhật thông tin về các dòng máy hút bụi giá 10 triệu mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!