Top 3 máy hút bụi Electrolux tốt giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mẫu mã máy hút bụi đa dạng như hiện nay thì việc chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá thành mà đảm bảo chất lượng là điều rất khó. Vì vậy bạn có thể tham khảo Top 3 máy hút bụi Electrolux công suất 1600W giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng dưới đây.

1. Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1231

máy hút bụi electrolux z1231
Máy hút bụi Electrolux Z1231

Với hình thức nhỏ gọn và các tùy chọn màu sắc đa dạng, trẻ trung của máy hút bụi Electrolux Z1231 sẽ phù hợp cho bất kỳ căn phòng nào. Việc làm sạch giờ đây trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết với lực hút 1600W mạnh mẽ và độ ồn không đáng kể.

Bộ lọc HEPA 10 được sử dụng trong máy có thể thu gom và loại bỏ tới 85% bụi trong không khí, giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và trong lành.

Thùng chứa bụi 1 lít nhỏ gọn của máy phù hợp với hầu hết các gia đình, văn phòng và các không gian khác trong nhà. Làm sạch và lau bụi hộp rất dễ dàng nhờ thiết kế mô-đun của nó.

Ngoài ra, cáp nguồn dài 4,5 mét trên máy hút bụi này giúp bạn dễ dàng điều khiển, rút ​​ngắn thời gian cất giữ và giảm khả năng bị rối.

Hơn nữa, đầu hút kẽ hở của máy hút bụi dạng hộp này với bàn chải, đầu hút sàn và đầu hút thảm cho phép bạn làm sạch hoàn toàn ngôi nhà của mình.

Máy hút bụi Electrolux Z1231 với công suất 1600W là công cụ tiện ích dễ sử dụng, thiết thực và mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ tích cực cho các gia đình hiện nay.

2. Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1220 – 1600W

Máy hút bụi Electrolux Z1220 - 1600W
Máy hút bụi Electrolux Z1220 – 1600W

Các trục lăn mềm của máy hút bụi Electrolux Z1220 giúp bạn dễ dàng di chuyển quanh nhà và bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước.

Công nghệ hút xoáy lốc xoáy được máy hút sử dụng để xử lý và nén bụi hiệu quả, bảo vệ bộ lọc đúng cách, kéo dài tuổi thọ của máy hút và làm sạch máy hút mà không làm tắc nghẽn đường ống hút.

Thêm nữa, công nghệ hút xoáy Cyclonic tạo lực hút lâu dài với công suất hoạt động lớn 1600W và công suất hút bụi tối đa 260W, cho phép bạn nhanh chóng làm sạch không gian của mình.

Đặc biệt, bộ lọc HEPA trong hộp chân không loại bỏ 99 phần trăm các hạt và vi khuẩn trong không khí, chỉ cho phép không khí sạch trở lại khu vực được làm sạch.

Ngoài ra, máy hút bụi di động có nhiều phụ kiện đi kèm giúp nó trở nên hữu ích trong nhà, bao gồm đầu hút sàn, phụ kiện bàn chải, đầu hút thảm và thiết kế dễ tháo rời. Sử dụng máy hút bụi có đầu hút sofa và đầu hút kẽ hở là cách tốt nhất để làm sạch và bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi các hạt bụi bẩn nhỏ.

Túi đựng bụi dung tích một lít và có thể tháo và làm trống túi bụi một cách dễ dàng, đồng thời có thể nhìn thấy bên trong túi để làm sạch hiệu quả.

3. Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1230 – 1600W

Máy hút bụi Electrolux Z1230 - 1600W
Máy hút bụi Electrolux Z1230 – 1600W

Hình dáng nhỏ nhắn và màu vàng chanh tươi mát của máy hút bụi Electrolux Z1230 sẽ trở thành một điểm nhấn đáng yêu cho bất kỳ căn phòng nào. Có rất nhiều tiện ích đi kèm với sản phẩm xứng đáng với mức giá của nó.

Electrolux Z1230 là máy hút bụi nhẹ và cơ động, với công suất 1600 W, máy hút bụi của Electrolux cung cấp lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng giúp thổi nhẹ nhàng ngay cả trong những lần làm vệ sinh chuyên sâu nhất.

Bộ lọc HEPA 10 trong máy hút bụi này loại bỏ tới 85% bụi trong không khí, mang lại cho ngôi nhà của bạn cảm giác sạch sẽ và trong lành.

Hơn nữa, máy hút bụi Electrolux Z1230 là máy hút bụi có hộp chứa bụi 1 lít, đủ dùng cho hầu hết gia đình và văn phòng. Làm sạch và lau bụi hộp rất dễ dàng nhờ thiết kế mô-đun thông minh tiện ích.

Kết luận

Để công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn được thực hiện dễ dàng và tiết kiệm thời gian thì hãy cân nhắc gợi ý của Top 3 máy hút bụi Electrolux tốt nhất hiện nay websosanh.vn bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!