Top 3 máy hút bụi Midea giá 3 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. So với nhiều hãng khác thì thương hiệu máy hút bụi Midea vẫn còn khá mới đối với nhiều khách hàng. Nếu bạn chưa có được nhiều thông tin hãy tham khảo Top 3 máy hút bụi midea giá 3 triệu dưới đây.

1. Máy hút bụi Midea MVC-V-MC13M-R

Máy hút bụi Midea MVC-V-MC13M-R
Máy hút bụi Midea MVC-V-MC13M-R

Máy hút bụi Midea MVC-V-MC13M-R màu hồng không chỉ có kiểu dáng bắt mắt mà còn có tính ứng dụng cao và là lựa chọn tốt nhất cho mọi hộ gia đình. Ngoài là vật dụng hữu ích giúp nhà cửa gọn gàng ngăn nắp, sản phẩm còn có kiểu dáng đẹp và tinh tế.

Sản phẩm có thể đạt công suất tối đa 1600W, cho phép bạn hút bụi toàn bộ ngôi nhà một cách nhanh chóng, hiệu quả và sạch sẽ. Lực hút tăng lên của máy hút bụi nhờ công nghệ Cyclone xoáy tiên tiến và hút bụi ly tâm giúp xử lý nhanh chóng ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất ẩn náu trong các ngóc ngách của ngôi nhà, đồng thời làm sạch không khí khỏi bất kỳ hạt bụi nào còn sót lại.

Không giống như máy hút bụi truyền thống, chiếc máy này hầu như không phát ra tiếng kêu khi bạn làm việc.

Bộ lọc của Midea MVC-V-MC13M-Hepa R góp phần lọc bụi hiệu quả và đảm bảo máy hút bụi đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng không khí. Công nghệ tiên tiến và kiểu dáng đẹp mắt của máy hút bụi tạo ra một môi trường thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

Dung tích 1,5 lít của túi đựng bụi của máy có nghĩa là máy có thể chạy trong thời gian dài mà không phải dừng lại để đổ rác. Túi chứa bụi có thể được tháo ra, làm trống và lắp đặt lại mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

2. Máy hút bụi Midea C3-L148B

Máy hút bụi Midea C3-L148B
Máy hút bụi Midea C3-L148B

Công suất lớn của máy hút bụi dạng túi và sự tiện lợi của túi đựng bụi nên tiện dụng hơn để sử dụng nhiều lần. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng máy này thì máy hút bụi Midea C3-L148B là lựa chọn đáng lưu tâm.

Midea C3-L148B không chỉ đơn giản là một công cụ làm sạch hữu ích; với kiểu dáng đẹp mắt, màu xanh bắt mắt sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mọi hộ gia đình.

Máy hút bụi này có bộ lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao (HEPA) để lọc bụi vượt trội và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của Châu Âu về an toàn và vệ sinh.

Thêm vào đó, lực hút tăng cường của công nghệ Cyclone tạo ra công suất làm việc tối đa 1200W cho máy hút bụi Midea C3-L148B, cho phép bạn hút bụi nhanh chóng, hiệu quả và sạch sẽ mọi nơi trong nhà.

Đặc biệt hơn, công nghệ gió xoáy cải tiến và khả năng hút bụi ly tâm cải tiến của máy hút bụi giúp dễ dàng làm sạch ngay cả những kẽ hở nhỏ nhất, đồng thời hút sạch bụi bẩn trong không khí.

Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ồn lớn đặc trưng của máy hút bụi truyền thống nữa nhờ hiệu suất ấn tượng của kiểu máy này khi phát ra tiếng ồn thấp đáng kinh ngạc 67 dB.

3. Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn Midea MVC-BC5UV

Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn Midea MVC-BC5UV
Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn Midea MVC-BC5UV

Máy hút bụi nệm Midea MVC-BC5UV UV phát ra bước sóng 10.400 rung động mỗi phút để tiêu diệt vi khuẩn và bào tử nấm mốc nên giúp làm sạch các loại thảm, chăn nệm rất đáng tin cậy.

Cấu tạo không dây của máy hút bụi Midea khiến sản phẩm trở nên lý tưởng để sử dụng trên nhiều loại bề mặt, bao gồm nệm, ghế sofa, đệm, quần áo, thú nhồi bông, v.v. Vì máy chỉ nặng 1,6 kg và có tay cầm xoay nên rất dễ cầm và di chuyển xung quanh.

Để điều chỉnh máy một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn một nút. Máy hút nệm có đèn UV diệt khuẩn Midea model MVC-BC5UV có thể điều chỉnh máy nhanh chóng, đơn giản chỉ với một nút nhấn.

Sự tích tụ vi khuẩn và bụi bẩn có thể được loại bỏ hiệu quả nhờ công suất hút 6000 Pa mạnh mẽ của hệ thống lọc lốc xoáy 7500 Pa. Máy hút bụi tương đối yên tĩnh, xung nhịp khoảng 78 dB mặc dù có động cơ mạnh mẽ và chu kỳ làm sạch nhanh.

Máy hút bụi nệm có đèn UV diệt khuẩn Midea model MVC-BC5UV có hệ thống lọc lốc xoáy với lực hút 7500 Pa và đèn UV 6000 Pa.

Bộ lọc bụi siêu mịn HEPA trong máy hút bụi thu giữ các chất gây dị ứng và bụi mịn với tỷ lệ hiệu quả 99,999%.

Kết luận: Để có được sản phẩm ưng ý nhất, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng Top 3 máy hút bụi Midea giá 3 triệu đồng đáng mua được websosanh gợi ý trên đây trước khi mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút bụi Philips giá 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Top 3 máy hút bụi Philips giá 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Máy hút bụi là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình. Với túi tiền hạn chế bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi tầm 2 triệu đồng. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy hút bụi Philips phổ biến hiện nay dành cho gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.