TOP 3 máy hút bụi giá khoảng 15 triệu đồng cho gia đình và văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi có mức giá khoảng 15 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình với nhu cầu dọn dẹp lớn. Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn cung cấp dưới đây bạn nhé.

Máy hút bụi Dyson V10 Allegy

Nếu bạn hoặc một thành viên trong gia đình bị dị ứng hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp thì máy hút bụi cầm tay Dyson Cyclone V10 Allergy là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy hút bụi Dyson V10 Allegy
Máy hút bụi Dyson V10 Allegy có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Dyson V10 Allergy có thể làm sạch sàn nhà, trần nhà và đồ nội thất của bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn, chức năng linh hoạt và bộ sưu tập vòi phun phong phú. Máy có thể được sử dụng để làm sạch bụi mịn, phấn hoa và thậm chí cả những vết bụi cứng đầu trên sàn nhà, tất cả là nhờ lực hút mạnh mẽ và bộ lọc giảm dị ứng. Dyson Cyclone V10 Allergy xứng đáng là một trong những thiết bị phù hợp nhất để làm sạch trong mùa dị ứng nhờ giá cả hợp lý và công nghệ tiên tiến.

Đầu phun mô-men xoắn, kết hợp với động cơ cực kỳ mạnh mẽ của máy hút bụi, cho phép thiết bị hút ngay cả những loại bụi cứng đầu, bám chặt nhất trên thảm. Các vòi của máy hút bụi tháo ra nhanh chóng và dễ dàng, giúp quá trình chuyển đổi từ chế độ thẳng đứng sang chế độ cầm tay trở nên dễ dàng.

Thuận tiện một chạm để xử lý rác ngay lập tức. Chỉ cần nhấn nút màu đỏ ở phía bên thùng rác và chất thải sẽ được thải ra bên ngoài.

Trạm sạc của máy hút bụi có thể được gắn trên tường, giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng. Điều này cải thiện sức hấp dẫn của ngôi nhà và giảm nhu cầu lưu trữ thêm.

Có ba cài đặt lực hút riêng biệt trên Dyson Cyclone V10 Allergy. Có ba cài đặt có sẵn để phù hợp với việc làm sạch hầu như mọi bề mặt.

Hệ thống hô hấp của bạn và gia đình bạn sẽ được bảo vệ bởi các tác nhân gây dị ứng trong không khí mà máy hút bụi Dyson Cyclone V10 Allergy sẽ bẫy và sau đó loại bỏ.

Dyson Cyclone V10 Allergy có thể tiếp tục làm sạch trong tối đa 60 phút ở công suất tối đa. Cài đặt nguồn điện và việc sử dụng bất kỳ thiết bị bổ sung nào sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng thực tế.

Máy hút bụi Typhoon KS-M463

Máy hút bụi Typhoon KS-M463
Máy hút bụi Typhoon KS-M463 có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Typhoon KS -M463 không chỉ tiết kiệm không gian mà còn trông rất bắt mắt nhờ tông màu đỏ hiện đại. Ngoài ra, máy có dây nguồn dài, hộp chứa bụi có thể tích lên đến 63 lít và hệ thống 4 bánh xe có thể xoay 180 độ giúp bạn dễ dàng cơ động trên mọi bề mặt. Với những lợi ích này, không cần phải rút phích cắm của thiết bị hoặc di chuyển nguồn điện, do đó, thiết bị có thể được lén lút vào bất kỳ khu vực nào và được sử dụng để làm sạch. Một lựa chọn tốn nhiều thời gian và công sức hơn là đổ chất bẩn theo cách thủ công thay vì dừng thiết bị giữa chừng.

Bình chứa bằng thép không gỉ chống rỉ sét, không bị vỡ nếu bị rơi, sử dụng lâu dài mà không bị lạnh, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và có thể vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Dễ dàng lăn trên mọi bề mặt nhờ bốn bánh xe có thể xoay 180 độ.

Thép không gỉ được sử dụng để chế tạo thân máy, mang lại tuổi thọ cao, khả năng chống nóng và ăn mòn, độ bền và dễ lau chùi. Kết quả là, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể cho việc sửa chữa trong tương lai.

Máy hút bụi Typhoon KS-M463 sở hữu 2 mô tơ khỏe với tổng công suất lên đến 2400W, lưu lượng khí 140l/s cho phép hút sạch mọi loại xà bần, rác, nước bẩn ra khỏi nhà, văn phòng của bạn một cách hiệu quả. kinh doanh với tốc độ cực nhanh và hiệu quả.

Có rất nhiều loại vòi hút đi kèm với thiết bị, từ ống hút mềm đến ống hút thẳng bằng nhựa đến ống hút cong ngắn đến đầu bàn chải tròn cho đến đầu hút dạng khe, cho phép bạn loại bỏ vết bẩn khỏi mọi bề mặt hoặc kẽ hở. Kết quả là, với sự trợ giúp của trợ thủ đắc lực này, người tiêu dùng sẽ tận hưởng hiệu quả làm sạch vô song, cho phép họ dành ít thời gian và tiền bạc hơn đáng kể cho những công việc này.

Máy hút bụi Karcher NT 40/1 Ap L

Máy hút bụi Karcher NT 40/1 Ap L
Máy hút bụi Karcher NT 40/1 Ap L có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

NT 40/1 Ap L là máy hút bụi khô/ướt cao cấp với bình chứa 40 lít và chức năng làm sạch bộ lọc bán tự động, cả hai đều cho phép hút bụi nhỏ mà không cần túi lọc. Máy hút bụi phục vụ hai mục đích, hút bụi và chất lỏng. Máy hút bụi và hệ thống có thể làm sạch bên trong xe, và sự chú ý đến từng chi tiết ở những nơi nó có thể lưu trữ các phụ kiện mới là rất ấn tượng. Đỉnh đầu của nó được làm bằng phẳng, vì vậy hộp công cụ có thể được đặt xuống một cách dễ dàng và nó cũng có thể được buộc chặt xuống.

Hơn nữa, tính thân thiện với người dùng của NT 40/1 Ap L là một điểm bán hàng chính. Công tắc xoay chính đóng vai trò là phương tiện duy nhất để truy cập và điều chỉnh tất cả các cài đặt quan trọng

Hi vọng Top 3 sản phẩm máy hút bụi gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!