TOP 3 robot hút bụi giá khoảng 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy hút bụi với tầm giá 3triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình có khả năng tài chính hạn chế. Thiết bị này sẽ mang lại sự tiện nghi và đáp ứng nhu cầu dọn dẹp cơ bản hàng ngày cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây là Top 3 máy hút bụi mà bạn có thể tham khảo.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 công suất 2000W có kiểu dáng đẹp mắt và kiểu dáng nhỏ gọn, di động, dễ vận chuyển nhờ có bánh xe và tay cầm. Ngoài ra còn có một vòi có thể uốn cong, một tay cầm để di chuyển và thiết kế dễ lau chùi khiến sản phẩm này trở thành sản phẩm cần phải có.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W
Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Sự kết hợp giữa công nghệ hút xoáy Cyclonic tân tiến và bộ lọc bụi kép HEPA đảm bảo không khí bạn hít thở luôn sạch sẽ và trong lành. Bộ lọc bụi kép HEPA và công nghệ hút xoáy Cyclonic tiên tiến đảm bảo loại bỏ hiệu quả mọi bụi bẩn và vi khuẩn – Công suất lên đến 2000W, Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL565KN46

Do hộp chứa bụi rất lớn (2 lít) nên người dùng sẽ không phải đổ bụi thường xuyên như các loại máy hút bụi thông thường. Ngăn chứa dễ dàng tháo rời và giặt được

Khi nhấn nút thu dây trên thân máy hút bụi, dây sẽ nhanh chóng được thu vào bên trong máy. Chỉ cần chạm một nút, đường dây điện của máy nhanh chóng biến mất vào bên trong. Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W mới ra mắt

Để loại bỏ vết bẩn trên sàn nhà, thảm, gối, nệm, bàn phím máy tính… dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng như đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi quét bụi…

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có mức giá tham khảo khoảng 2,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 màu xám đậm là dòng máy cao cấp có thể di chuyển dễ dàng trong nhà nhờ thiết kế nhỏ gọn, các bánh xe không làm hỏng sàn và lăn khá êm.

Làm sạch nhanh chóng với động cơ mạnh mẽ 2000W, chân không 270W và công nghệ tạo xoáy cực đại Mega Cyclone. Lực hút ly tâm công suất cao, luồng không khí liên tục đến bộ lọc để làm sạch nhanh chóng và giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng tại nhà.

Không khí sạch hơn, trong lành hơn được tạo ra bởi máy hút bụi dạng hộp với hệ thống lọc 6 giai đoạn, bao gồm hai bộ lọc Hepa. Bộ lọc chính và bộ lọc khí thải tạo thành bộ lọc HEPA hoạt động cùng nhau để bẫy các chất gây dị ứng trong không khí và các chất gây ô nhiễm cực nhỏ khác trước khi chúng thải vào phòng.

Với kích thước 2,2 lít, thùng chứa bụi hiếm khi cần đổ sạch, Cấu tạo đơn giản cho phép tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng.

Máy hút bụi có đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở, đầu hút bàn chải và đầu hút rèm. Với thiết kế ban đầu của Panasonic, vòi hút sàn có nắp phía trước mở để cho phép luồng hút đa góc, cho phép nó vươn tới cả những góc xa nhất.

Một vòi phun được thiết kế đặc biệt để phun nước lên màn và trần nhà để làm sạch chúng dễ dàng hơn.

Sử dụng vòi phun có khe và bàn chải đi kèm để làm sạch vải bọc, bệ cửa sổ và các không gian chật hẹp khác.

Máy hút bụi Hitachi CVSU20V

Máy hút bụi Hitachi CVSU20V
Máy hút bụi Hitachi CVSU20V có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy sử dụng công nghệ lọc Hepa 11 tiên tiến giúp lọc sạch hoàn toàn không khí trong nhà và màng lọc khử mùi Nano Titanium mang đến môi trường dễ chịu, không mùi. Với công suất khủng 2000W, máy hút bụi HITACHI CV-SU20V thuộc top máy mạnh nhất hiện nay, cho khả năng làm sạch nhanh chóng.

HITACHI CV-SU20V là một trong những máy hút bụi yên tĩnh nhất trên thị trường, với độ ồn khi vận hành chỉ 78dB. Thêm nữa, thay vì sử dụng túi bụi, công nghệ bộ lọc không túi sử dụng hệ thống xoáy có thể hút cả bụi khô và bụi ướt trong nhà bằng thùng chứa lớn 1,6 lít.

Máy hút bụi HITACHI CV-SU20V bao gồm tay cầm mềm mại, thoải mái và các nút điều khiển lực hút được bố trí thuận tiện trên tay cầm.

Với ba vòi phun có thể hoán đổi cho nhau, máy hút bụi này có thể được sử dụng trên các bề mặt cứng, thảm và ngay cả trong những không gian chật hẹp, cho phép bạn duy trì một ngôi nhà sạch sẽ và nguyên sơ.

HITACHI CV-SU20V có thể được di chuyển quanh nhà một cách đơn giản nhờ kết cấu nhẹ, tay cầm có thể thu vào và diện tích nhỏ. Sản phẩm có thể thổi bụi giữa các vết nứt và các điểm khó tiếp cận khác, chẳng hạn như trên lá cây.

Hi vọng Top 3 sản phẩm máy hút bụi gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!